Hạng B2
19/6/15
356
30.202
103
Em tham khảo còm của Anh giữ vững để hiểu thêm, trường và phương pháp đào tạo chỉ là điều kiện bỗ trợ giúp con chúng ta phát huy hết khả năng chứ không phải là nơi có thể đào tạo tốt mọi thành phần học sinh được. Chủ yếu vẫn là các cháu quyết định đến chất lượng, trường nào thì cũng có học sinh giỏi hay dở thôi, nhưng bản thân các trường tuyển đầu vào gắt gao như ĐTL hay TĐN thì phần học sinh kém sẽ rất thấp và do cùng trình độ nên việc học và dạy sẽ dễ dàng phát triển và ứng dụng được những cái hay hơn.
Anh không hiểu ý em.

Việc đưa tiêu chí tuyển sinh dựa vào điểm Toán Anh, TV tuyệt đối như vậy thì đối tượng các bé vào trường cũng phải học và luyện kiểu luyện gà dữ lắm mới lọt vào đc. Và đã theo kiểu này thì tất nhuên kỹ năng sẽ hạn chế hơn so với các bé phát triển đồng đều giữa 2 mặt học thuật và kỹ năng.

Và nếu chất lượng đầu vào kiểu luyện gà mà trường lại dùng pp dạy chú trọng kỹ năng hơn học thuật, thì có phải tréo ngoe không ạ?
 
Hạng D
24/11/17
1.286
22.920
93
Vậy Vào mấy trường Anh, Úc, Mỹ, Ca để làm gì.
trời,
đại gia cccj hỏi câu thừa thãi vẫy????

qtế giả cầy với qtế chuẩn nó khác nhau cái gì???

móa, pó chiếu
 
Hạng C
13/2/09
549
39.841
93
Anh không hiểu ý em.

Việc đưa tiêu chí tuyển sinh dựa vào điểm Toán Anh, TV tuyệt đối như vậy thì đối tượng các bé vào trường cũng phải học và luyện kiểu luyện gà dữ lắm mới lọt vào đc. Và đã theo kiểu này thì tất nhuên kỹ năng sẽ hạn chế hơn so với các bé phát triển đồng đều giữa 2 mặt học thuật và kỹ năng.

Và nếu chất lượng đầu vào kiểu luyện gà mà trường lại dùng pp dạy chú trọng kỹ năng hơn học thuật, thì có phải tréo ngoe không ạ?
Vậy Em hãy tìm hiểu xem ĐTL và TĐN ra đề thi đầu vào là những gì đi đã:)
 
Hạng B2
19/6/15
356
30.202
103
Con mình chỉ mới học Á Châu thôi mà bây giờ nó nói tiếng Anh nhanh hơn tiếng Việt, nó cảm thấy nó nói tiếng Anh đầy đủ và tự tin hơn, mình còn ko dám cho nó đi du học sớm vì sợ quên tiếng Việt và sợ xa nó sớm.Bữa nào anh bắt thử mấy em chuẩn quốc tế Anh, Mỹ, Ca... gì đó ra nói chuyện với con mình rồi tính tiếp hen. Chủ đề này đã nói nhiều trên này rồi cho nên mình cũng ko bàn nữa. Trường nào đi nữa thì cũng phải biết tính toán nhiều thứ cho phù hợp với gia đình và con cái của mình.
1/ Vị trí trường xa hay gần.
2/ Khả năng học hành của con mình ở mức nào.
3/ Kế hoạch cho tương lai sau này của nó là gì.
3/ Trường nào thì trường con các anh phải chịu học thì mới thành.
....mời các anh thêm.
Á Châu có bắt học kiểu luyện gà và đua thành tích hem anh?
 
Hạng B2
28/9/08
247
3.489
93
Liên quan chút ít, bé lớn nhà mình sắp vào cấp 1, đang lăn tăn Võ Thị Sáu hay Nam Sài Gòn mấy anh ạ. Mục tiêu của mình cũng tiến đến Đinh Thiện Lý (Nhưng không chắc có vô được không nên tính sau). Bác nào rành hai trường này, khai sáng giúp em với. Cảm ơn nhiều
Võ Thị Sáu mềnh kg biết, con mềnh C1 đang học Á châu chuyển qua NSG mà giờ thấy nó happy hơn, chắc NSG có khuôn viên sân chơi sân bóng bao la nên nó thích. Thằng lớn thì lớp 8 ĐTL, mọi thứ tạm ổn, có điều vẫn phải học thêm học bớt, haiz. Mình cho con học mấy trường đó chủ yếu thích cơ sở vật chất, có chỗ cho bọn nó hoạt động, nhất là C1, học tù túng thấy tội tụi nó.
 
Hạng C
19/9/14
955
1.867
93
Đương nhiên là cấp 2 ở đâu cũng áp lực, mà song ngữ thì áp lực gấp đôi. Đơn giản là muốn tìm phương án giảm tải cho cháu thôi em. Nếu không trúng tuyển ĐTL thì cháu vẫn tiếp tục ở Á Châu được.

Cấp 2 thì học ở đâu chẳng áp lực hơn cấp 1 anh? Càng lên cao áp lực càng tăng dần là chuẩn quy trình rồi.

Mà Á Châu cấp 1 không học song song 2 chương trình ạ?
 
Hạng B2
19/6/15
356
30.202
103
Vậy Em hãy tìm hiểu xem ĐTL và TĐN ra đề thi đầu vào là những gì đi đã:)
TĐN đa số muốn thi đậu vào thì phải luyện, phải học học học.

TĐL anh vừa gõ còm trên, Toán Văn phải 10, TA phải 15 khiên. Và để đạt đc trẻ con cũng phải học học học...