Thương Gia
7/1/14
552
342
63
30
Bác sử dụng mâm lốp hàng nhật cũ coi chừng dính hàng đóng date lại, vì hàng này là hàng bãi bên nhật, nằm phơi mưa nắng mấy năm rùi mới đc nhập lậu về vn. 90% là date rất cũ, có cả date 94 95. Hiếm hoi lắm mới gặp dc cái date kha khá
 
Hạng D
18/12/06
1.689
1.795
113
Bác sử dụng mâm lốp hàng nhật cũ coi chừng dính hàng đóng date lại, vì hàng này là hàng bãi bên nhật, nằm phơi mưa nắng mấy năm rùi mới đc nhập lậu về vn. 90% là date rất cũ, có cả date 94 95. Hiếm hoi lắm mới gặp dc cái date kha khá
Sao nhìn các mâm ấy còn mới thế bác ?
 
  • Like
Reactions: cuibapmazda626
Hạng D
18/12/06
1.689
1.795
113
Bác bossini nói chắc là nói vỏ, chứ mâm thì ko vấn đề gì chứ phải ko các bác
Chắc bác ấy nói vỏ, em cũng nghĩ nếu chơi mâm+vỏ thì phải coi kỹ, còn không thì chơi mâm rồi gắn
vỏ mới cho chắc.:D
 
  • Like
Reactions: cuibapmazda626
Thương Gia
7/1/14
552
342
63
30
Sao nhìn các mâm ấy còn mới thế bác ?
Mâm hàng bãi nhật khoảng 60% cũng cũ như lốp xe, 30% thì qua model. thỉnh thoảng mới có vài bộ nhìn tạm dc.
Còn nguyên lô mà leng keng thì chỉ có hàng bị lỗi, nên mới dc bán về vn theo dạng phế phẩm. Nếu có mua thì bác cũng nên bảo người bán bao test mâm, ko oval, móp méo, xì lỗ mọt. Bao lắp ráp, cân mâm bấm chì cho đàng hoàng luôn.


Từ thập niên 90 nhà em đã làm những hàng bãi nhật, campuchia, thái lan như zậy. Nhưng sau này bỏ, vì vỏ hết date ko bán cho khách dc, còn mâm ko thì sẽ đội giá thành lên cao, hết lời.

Có lần em bán cho khách cặp vỏ 185/65/14 Michelin Pháp gai còn 90% hàng bãi nhật, khách chạy đúng 4 ngày lột hết nguyên cặp vỏ, em phải đổi lại cho khách cặp vỏ khác date cao hơn.
Xem lại thì cặp michelin đó date năm 99. Từ đó em bỏ ko làm nữa


Mấy bác sau này làm hàng bãi em thấy toàn bán bừa, khách ko biết là bán tuốt. Chỉ biết kiếm lời mà ko nghĩ đến hậu quả thật đáng trách