WinnerX hơn: cái máy, dàn phuộc, pô (tiếng hay khỏi độ).
Ex150 hơn: kiểu dáng, nhưng không nhiều.
Về vận hành thì đương nhiên X hơn EX cả khúc.
Ex150 hơn: kiểu dáng, nhưng không nhiều.
Về vận hành thì đương nhiên X hơn EX cả khúc.
Xong mua wave tào nữaEx150 lên trái 62
Đổi phuộc trước Winner đi êm hơn
Đổi sang cặp mâm Yaz
Đổi cùm bố Brembo 4 pis
Lên tay gù Rizoma, bình dầu treo
Lên phuộc RCB/Ohlins
Lên pô carbon Yoshimura hết bài
Chạy grab, để zin.Ex150 lên trái 62
Đổi phuộc trước Winner đi êm hơn
Đổi sang cặp mâm Yaz
Đổi cùm bố Brembo 4 pis
Lên tay gù Rizoma, bình dầu treo
Lên phuộc RCB/Ohlins
Lên pô carbon Yoshimura hết bài
Còn cái gì anh không lên nữa luôn đi, chẳng hạn ABS 2 kênh và côn dầuEx150 lên trái 62
Đổi phuộc trước Winner đi êm hơn
Đổi sang cặp mâm Yaz
Đổi cùm bố Brembo 4 pis
Lên tay gù Rizoma, bình dầu treo
Lên phuộc RCB/Ohlins
Lên pô carbon Yoshimura hết bài
Thằng nào làm cái đèn signal trước nhìn muốn bộp tai, giống bị cù loi. Còn lại thấy tạm ổnWin X
Chạy grab cần đầu tư ít, kinh tếU40 làm con GSX của Suzuki cho nó đàng hoàng
Tổ mịa thằng Hòn đáWinner X pô chỉa vào mặt người đi đường, thiết kế ngu vật... mình bức xúc quá cho chửi ké phát.