Anh nói để tôi khinh anh à? Mà đúng là tôi khinh thật!Sói Xám nói:Rồi.."Thổ tả dân" vào lun..dự là cái thớt sắp tiu..
Kinh..Thổ Dân nói:Anh nói để tôi khinh anh à? Mà đúng là tôi khinh thật!Sói Xám nói:Rồi.."Thổ tả dân" vào lun..dự là cái thớt sắp tiu..
hieudinh79 nói:
Vụ này hôm qua ngay gần nhà em, em về nghe thằng em nó rì pọt lại là ông này de xe sao đó mà ủi vào chiếc xe máy (1 chiếc thôi chứ ko phải 2 như báo nói), rồi leo lên luôn ca pô xe KIA sau đó lật ngang.
Tổng thương tích thì KIA thiệt hại như hình.
Chiếc Everest nát kiếng hậu trái, sườn trái trày xước, cản sau bung ra, xe cẩu trợ giúp lật lại thì chạy về đồn bình thường.
Con Everest này chắc của cty đại lý sữa ở đây, em hay thấy nó.
Last edited by a moderator:
Tào lao. Hyundai (Kia xài chung động cơ với H) giờ là 1 trong những nhà chế tạo động cơ tốt nhất thế giới nhéxetangbay nói:Phát triển hơn thì có nhưng tốt như nhau thì chưa chắc nghe bác. Ngày trước lúc còn đi học em có cơ hội tiếp xúc với một vị giáo sư thuộc dạng đầu ngành cơ khí ông ấy kể "khi đoàn VN mình cử người sang học hỏi tham quan và trao đổi kinh nghiệm công nghệ (bên Mỹ) , chỉ có công đoạn luyện kim cho động cơ là họ nhất quyết ko cho mình vào tham quan và nằm ngoài chương trình trao đổi"HappyGuy3 nói:Công nghệ chế tạo động cơ ô tô giờ tiên tiến lắm rồi. Máy ô tô cực bền, chạy 10 năm hay 120K km chưa ăn thua gì, hầu hết các hãng đều đạt được mức tối thiểu này. Vấn đề là giàn nhựa, giàn gầm của Kia hơi kém. Không riêng gì em mà nhiều người chạy xe Kia em biết đều có chung nhận xétXe_chuong_ga nói:Vậy hả bác? Xuống máy là ntn vậy? Hum nọ đi BD gặp cha kia chạy Carens 1.6 100K km máy vẫn êm, chưa thấy hiện tượng gì cả….Forte thì rất nhiều xe 60-80K km êm ru mà….Lúc đó bán mất tiêu rồi, lo gi hỏng máy nhỉ? Bây giờ có mấy xe bị hư phần máy đâu…
Điều này cũng lý giải tại sao toyota phải trao đổi để dùng động cơ diesel của Bim cho xe ở châu âu, còn nissan phải dùng máy của Mẹc ... máy móc KIA giờ đã tốt hơn ngày xưa chứ còn làm sao đã đủ tuổi mà đọ đẹo theo mỹ, nhật, đức ...
Hyundai: from borrowing engines from Mitsubishi to providing them for Mercedes-Benz
Read more:ww.automobilemag.com/features/news/0805_hyundai_engines/
Câu nào nói Huyndai là nhà sx đc tốt nhất tg vại,HappyGuy3 nói:Tào lao. Hyundai (Kia xài chung động cơ với H) giờ là 1 trong những nhà chế tạo động cơ tốt nhất thế giới nhé
Hyundai: from borrowing engines from Mitsubishi to providing them for Mercedes-Benz
Read more:ww.automobilemag.com/features/news/0805_hyundai_engines/
Dr. Dieter Zetsche [head of Mercedes-Benz] announced that he would like to partner with Hyundai for four-cylinder engines
Mercedes chỉ nói muốn làm partner thôi nhá còn chuyện hiện thực hóa lại là chuyện khác nhá.
Ví dụ:
Theta chỉ là động cơ share công nghệ thôi, các dạng động cơ này ko có gì đặc biệt cả, chrysler , mitsu sẽ tự điều chỉnh thông sô theo thiết kế riêng nữa nhá ... hợp tác vói huyndai cung cấp chẳng qua giảm chi phí các khâu cơ bản thôi, đừng có mà thần thánh hóa.
http://en.wikipedia.org/wiki/Hyundai_Theta_engine
The Global Engine Alliance was a joint venture between Chrysler, Mitsubishi Motors, and the Hyundai Motor Company for developing a line of shared engines 4-cylinder engines. The initial design of the engine block and cylinder head was handled by Hyundai. However, each manufacturer configured their variants of the initial design differently based on their needs. In 2009, Chrysler bought out Mitsubishi and Hyundai's stake in the joint-venture, however each company retained rights to build the engine.