Hở ra là nhấn mạnh "An toàn", néu muốn an toàn thì trước hết lái xe phải chuẩn, hạn chế vi phạm pl, chứ xe Nhật, xe Đức mà chạy bố láo, thì tải, cont nó tông dính lại luôn chứ ở đó mà an với toàn. An toàn hay ko là do thằng lái chứ phải do con xe đâu!
Hồi đó giờ báo chỉ nói xe điên thôi, có nói tài xế điên bao giờ đâu...kekebanglangbp nói:Hở ra là nhấn mạnh "An toàn", néu muốn an toàn thì trước hết lái xe phải chuẩn, hạn chế vi phạm pl, chứ xe Nhật, xe Đức mà chạy bố láo, thì tải, cont nó tông dính lại luôn chứ ở đó mà an với toàn. An toàn hay ko là do thằng lái chứ phải do con xe đâu!
Hơi đâu tin lều báo với đám ptv?hieudinh79 nói:Hồi đó giờ báo chỉ nói xe điên thôi, có nói tài xế điên bao giờ đâu...kekebanglangbp nói:Hở ra là nhấn mạnh "An toàn", néu muốn an toàn thì trước hết lái xe phải chuẩn, hạn chế vi phạm pl, chứ xe Nhật, xe Đức mà chạy bố láo, thì tải, cont nó tông dính lại luôn chứ ở đó mà an với toàn. An toàn hay ko là do thằng lái chứ phải do con xe đâu!
Vậy là không tin những gì báo nó bẩu hử lão Bơ Phờ...???banglangbp nói:Hơi đâu tin lều báo với đám ptv?hieudinh79 nói:Hồi đó giờ báo chỉ nói xe điên thôi, có nói tài xế điên bao giờ đâu...kekebanglangbp nói:Hở ra là nhấn mạnh "An toàn", néu muốn an toàn thì trước hết lái xe phải chuẩn, hạn chế vi phạm pl, chứ xe Nhật, xe Đức mà chạy bố láo, thì tải, cont nó tông dính lại luôn chứ ở đó mà an với toàn. An toàn hay ko là do thằng lái chứ phải do con xe đâu!
Theo ý kiến riêng của em thì xe nhiều option, chi phí bảo hành bảo dưỡng rẽ và cái cuối cùng là giá thành tương đối rẻ với các xe cùng phân khúc.
Tin hay không thì còn ... hên xui Phải chọn lọc cái nào tin, cái nào không chớ lão. Mấy cha ptv không biết gì về xe (giống như em ) mà toàn viết bài về xe cộ thì ... tin hay không tùy lãohieudinh79 nói:Vậy là không tin những gì báo nó bẩu hử lão Bơ Phờ...???banglangbp nói:Hơi đâu tin lều báo với đám ptv?hieudinh79 nói:Hồi đó giờ báo chỉ nói xe điên thôi, có nói tài xế điên bao giờ đâu...kekebanglangbp nói:Hở ra là nhấn mạnh "An toàn", néu muốn an toàn thì trước hết lái xe phải chuẩn, hạn chế vi phạm pl, chứ xe Nhật, xe Đức mà chạy bố láo, thì tải, cont nó tông dính lại luôn chứ ở đó mà an với toàn. An toàn hay ko là do thằng lái chứ phải do con xe đâu!
Bác thử so độ cứng khung gầm-tôn cửa của Cà rem và em Ỉn xem sao....Cà rem..hạ kính...đóng cửa..phập..phập...còn ỉn..thì .phành phành...hehehe...Carem chay cao tốc len 120..xe vẫn đầm..còn ỉn...trên 120...thì bồng bềnh...chuẩn bị cất cánh....heheheHappyGuy3 nói:Công nghệ chế tạo động cơ ô tô giờ tiên tiến lắm rồi. Máy ô tô cực bền, chạy 10 năm hay 120K km chưa ăn thua gì, hầu hết các hãng đều đạt được mức tối thiểu này. Vấn đề là giàn nhựa, giàn gầm của Kia hơi kém. Không riêng gì em mà nhiều người chạy xe Kia em biết đều có chung nhận xétXe_chuong_ga nói:Vậy hả bác? Xuống máy là ntn vậy? Hum nọ đi BD gặp cha kia chạy Carens 1.6 100K km máy vẫn êm, chưa thấy hiện tượng gì cả….Forte thì rất nhiều xe 60-80K km êm ru mà….Lúc đó bán mất tiêu rồi, lo gi hỏng máy nhỉ? Bây giờ có mấy xe bị hư phần máy đâu…