CX-8 gầm cao hơn Santafe (200mm >185mm), chạy cao tốc không chòng chành, ôm cua ngon và đánh vô lăng cũng rất nhẹ nhàng nhé (do có công nghệ GVC), ngồi đường dài lái thoải mái. Tầm nhìn thoáng, đô con hơn mà nhìn thông số xe là biết
- Tags
- mazda mazda cx-8 oto
Santafe thiết kế cửa ọp ẹp lắm, anh họ tôi có xe bản 2020 lái sau 6 tháng mới biết cửa đóng không khít, bắt đầu bung lề. Đi qua gờ giảm tốc nó giật giật tiếng nghe khó chịu kinh.
Best choice phân khúc SUV 7 chỗ thì có Mazda Cx-8, với Ford Everest thôi, mà con ford giá cao lắm với hay bị phàn nàn chảy dầu hộp số.
Hyundai Santafe mặc dù sở hữu doanh số bán cao nhưng chỉ nổi bật ở máy dầu, doanh số bán xe máy xăng còn thua Mazda CX-8 nhiềuBest choice phân khúc SUV 7 chỗ thì có Mazda Cx-8, với Ford Everest thôi, mà con ford giá cao lắm với hay bị phàn nàn chảy dầu hộp số.
Santafe có vẻ ổn về máy dầu, nhưng máy xăng ở VN lại là chuyện của Mazda CX-8 nhé. Chủ thớt đi gia đình thì nên chọn máy xăng ổn hơn, nhất là gia đình đông người, có trẻ em.Hyundai Santafe mặc dù sở hữu doanh số bán cao nhưng chỉ nổi bật ở máy dầu, doanh số bán xe máy xăng còn thua Mazda CX-8 nhiều
Con Santafe chạy một thời gian đèn cốp sau nó hở lộp cộp qá, nhiều chi tiết nhựa nó bị bong ra (lề cửa kính), lắp ráp trong nước chưa thật sự tốt
Của chú tôi giống như bác nói, còn điều nữa là đèn trước đóng hơi sương sau khi đi mưa xong, muốn đi lại thì phải nghỉ qua đêm mới hết sương. Khó chịu cựcCon Santafe chạy một thời gian đèn cốp sau nó hở lộp cộp qá, nhiều chi tiết nhựa nó bị bong ra (lề cửa kính), lắp ráp trong nước chưa thật sự tốt