Bac hoi xong vu thung kin inox 304 cho em chua?Bac pm số đt, em gọi lại bác
Cụ đang có nhu cầu tải nhẹ mấy tấn vậy? Bên mình hiện đang có xe sẵn inox 304 1t4 và 1t9 nhé. Bác cần thì mình làm việc vs nhau , để bác cái giá mềm mạiBac hoi xong vu thung kin inox 304 cho em chua?
Nếu xe nhỏ này chọn Hyundai HD 100 hay Isuzu đều ok hết!Em chạy thằng này rồi. Đang có nhu cầu tải nhẹ thùng kín inox 304. Hyundai porter HD100 và Isuzu nên lấy em nào?
Đặc Biệt HD100 tải 1 tấn máy chạy rất êm nếu lấy dòng phun điện tử ( Giá thành tương đương với Isuzu 1 tấn giá rẻ qkr55f).
Còn HD100 máy thường động cơ heo dầu thì giá trọn gói thùng + xe + đăng Ký là khoảng 390tr. ( Nếu Bác chọn loại nào em có thể tư vấn cho ạ).
Hình Isuzu QKR55F
Còn em Hyundai HD100 là đây:
Hi vọng Bác có em xe như ý!
Nếu bác chở quá tải nhiều thì chọn hino
Nếu bác chở đúng tải thì chọn isuzu
Mình đã trải qua 9 năm ở Isuzu, giờ mình đang góp sức cho Hino; theo mình thì có những tiêu chí sau:Từ trươc tới nay công ty em chuyên sử dụng xe tải Isuzu từ 2 tấn tới 5 tấn và em thấy cũng ổn. Bên em có nhu cầu bổ sung thêm xe tải cỡ 8 tấn và em đang câm nhắc giữa xe Isuzu và Hino. Em nghĩ giá xe không chênh lệch nhau nhiều nhưng không biêt mỗi hãng có ưu nhươc điểm gì , không biết có bác nào đã từng sử dụng cho lời khuyên. Xin cám ơn các bác.
1.Hino hoặc Isuzu đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau.
2. Isuzu dùng đồng cơ phun điện tử nên đi đường trường khô ráo bằng phẳng như HCM , Bình Dương thì ok còn nếu đi lầy lội, đường hay bám bụi thì dễ hỏng hóc hơn.
3. Bác Phan Giai kêu quá tải đi Hino thì cũng ko đúng lắm vì Hino dùng động cơ heo dầu ( Ga cơ) nên mạnh hơn, nhanh hơn lúc tăng tốc và dùng họp số ZF của Pháp nên công suất mạnh hơn kết hợp với đít cầu ( Cùi thơm) loại lớn nên khỏe hơn khi chở nặng.
4. Đít cầu và hệ thống treo của 2 loại gần tương đồng nhau, nhưng hệ thống treo của dòng tải nặng thì Hino ăn đứt; Nếu chở nặng cho quá tải luôn thì hệ thống treo của Hino sẽ không làm cho cầu sau hay hộp số bị ảnh hưởng hay hư hỏng - Nhất là họp số ( Do đó các xe đi đèo dốc, chở hàng nặng thì ít người dùng Isuzu).
5. Isuzu dựa vào mẫu mã chải chuốt của người Á Đông nên thường xuyên đổi mẫu; còn Hino thì ít xảy ra trường hợp này.
6. Phần đặc Biệt của xe Hino là hộp số 2 tầng và ghế ngồi Bên tài ddiieuf chỉnh khí nén : Ưu điểm vượt trội của dòng Hino; Ghế khí nén làm cho tài xế đỡ mệt mỏi khi lá xe. Nhưng đăc biệt là hộp số 2 tầng: Bất cứ tài xế nào cũng có thể lái xe dù là mới lấy bằng - Tài xế chạy xe sẽ không làm ảnh hưởng tới động cơ và hộp số khi Bác Tài chưa chuyên nghiệp lắm!
Em cảm ơn vì các Bác đã đọc tới đây! Xin trân trọng kính chào!
Bác cho em cái sdt liên lạc để mình gọi trực tiếp nhé. Đảm bảo cho bác cái giá rẻ nhất Việt Nam luônMình đang tìm 1 em tải 1T9 thùng kín, trả góp.
Các bác inbox giùm nhé, mình ở HCM
448 ra biển.Mình đang tìm 1 em tải 1T9 thùng kín, trả góp.
Các bác inbox giùm nhé, mình ở HCM
Khuyến mãi CD, 8 triệu phiếu bảo dưỡng, 8,8 triệu trước bạ, 5,4 triệu tiền dầu
đúng rồi anh! Em đang ăn ở và ngủ vui vẻ với Hino ạ! hihiEm lại quay về Hino rồi.
Nói Vinh bên đó lần này làm cho ngon lành! Đừng như lần trước!đúng rồi anh! Em đang ăn ở và ngủ vui vẻ với Hino ạ! hihi