bác cho mình xin ý kiến về cái màu ghế dòng e của bác đi, e thấy màu kem ở trong chắc de dơ lắm phải không ?bác Tôi yêu Ford, nhìn nick bác là em biết bác yêu xe nào rùi.
Em cũng yêu Fiesta và từng chạy gần 1 năm... vì muốn thử cảm giác mới với Yaris new, với lại ox cứ bảo mua Toy bán lại giữ giá hơn ( cái này thì phải công nhận thôi bác nhỉ) nên quyết Yaris. Nếu khg lăn tăn về độ bền (vì Fi cũng mới ra) và vụ bán lại thì theo em Fi 1.5 AT vẫn là chiếc xe rất đáng mua. Dù sao đến lúc này em vẫn rất hài lòng với em Yaris, nhìn em nó vừa nữ tính vừa cá tính
bác thang oto: bản G full mà cũng chỉ ghế nỉ thôi nên em chả lăn tăn gì về ghế. Ghế bản E đã nỉ lại có màu kem đúng là sẽ dễ dơ hơn màu tối, tuy nhiên ban đầu thì nhìn đẹp vì nó hợp màu ốp cánh cửa.
Em cứ để ghế nỉ chạy cái đã, hiện tại nó đang đẹp mà, khi nào nó dơ, cũ rồi bọc da sau cũng chưa muộn.
À em bổ sung thêm 1 ý cho các bác vững tin về lựa chọn của mình (theo cá nhân em): thiết kế mới tăng độ dài thân xe lên tới 330mm đã làm cho yaris new khác biệt hẳn so với các xe thuộc phân khúc xe nhỏ gọn (các xe này hầu hết dáng tròn tròn, thân ngắn), nhìn sang trọng hơn mà vẫn gọn ghẽ.
1 ý nữa là về khả năng tăng tốc khi dừng đèn đỏ: lúc trước em chả tìm hiểu gì, chạy số tự động thì khi dừng đèn đỏ thì phanh và chuyển về N, đèn xanh kéo tới D rồi từ từ chạy tới. Cách này ổn đối với xe "chấm" nhiều hơn như Fi vì Fi có độ vọt khá tốt, nhưng với Yaris thì máy có 1.3 nên tăng tốc hơi chậm hơn. Sau khi đọc hướng dẫn sử dụng, giờ khi nào cần tăng tốc sau khi dừng đèn đỏ hay khi cần vượt thì em dùng số 3 và 2 (như kiểu số tay), mạnh và êm hơn hẳn. (Cái này em nghĩ nhiều bác biết rồi, hihi).
Em cứ để ghế nỉ chạy cái đã, hiện tại nó đang đẹp mà, khi nào nó dơ, cũ rồi bọc da sau cũng chưa muộn.
À em bổ sung thêm 1 ý cho các bác vững tin về lựa chọn của mình (theo cá nhân em): thiết kế mới tăng độ dài thân xe lên tới 330mm đã làm cho yaris new khác biệt hẳn so với các xe thuộc phân khúc xe nhỏ gọn (các xe này hầu hết dáng tròn tròn, thân ngắn), nhìn sang trọng hơn mà vẫn gọn ghẽ.
1 ý nữa là về khả năng tăng tốc khi dừng đèn đỏ: lúc trước em chả tìm hiểu gì, chạy số tự động thì khi dừng đèn đỏ thì phanh và chuyển về N, đèn xanh kéo tới D rồi từ từ chạy tới. Cách này ổn đối với xe "chấm" nhiều hơn như Fi vì Fi có độ vọt khá tốt, nhưng với Yaris thì máy có 1.3 nên tăng tốc hơi chậm hơn. Sau khi đọc hướng dẫn sử dụng, giờ khi nào cần tăng tốc sau khi dừng đèn đỏ hay khi cần vượt thì em dùng số 3 và 2 (như kiểu số tay), mạnh và êm hơn hẳn. (Cái này em nghĩ nhiều bác biết rồi, hihi).
Chỉnh sửa cuối:
Em phải công nhận hôm ngồi thử ghế sau thấy em nó rộng rãi vô cùng, rộng hơn cả em Vivant em từng đi!bác thang oto: bản G full mà cũng chỉ ghế nỉ thôi nên em chả lăn tăn gì về ghế. Ghế bản E đã nỉ lại có màu kem đúng là sẽ dễ dơ hơn màu tối, tuy nhiên ban đầu thì nhìn đẹp vì nó hợp màu ốp cánh cửa.
Em cứ để ghế nỉ chạy cái đã, hiện tại nó đang đẹp mà, khi nào nó dơ, cũ rồi bọc da sau cũng chưa muộn.
À em bổ sung thêm 1 ý cho các bác vững tin về lựa chọn của mình (theo cá nhân em): thiết kế mới tăng độ dài thân xe lên tới 330mm đã làm cho yaris new khác biệt hẳn so với các xe thuộc phân khúc xe nhỏ gọn (các xe này hầu hết dáng tròn tròn, thân ngắn), nhìn sang trọng hơn mà vẫn gọn ghẽ.
1 ý nữa là về khả năng tăng tốc khi dừng đèn đỏ: lúc trước em chả tìm hiểu gì, chạy số tự động thì khi dừng đèn đỏ thì phanh và chuyển về N, đèn xanh kéo tới D rồi từ từ chạy tới. Cách này ổn đối với xe "chấm" nhiều hơn như Fi vì Fi có độ vọt khá tốt, nhưng với Yaris thì máy có 1.3 nên tăng tốc hơi chậm hơn. Sau khi đọc hướng dẫn sử dụng, giờ khi nào cần tăng tốc sau khi dừng đèn đỏ hay khi cần vượt thì em dùng số 3 và 2 (như kiểu số tay), mạnh và êm hơn hẳn. (Cái này em nghĩ nhiều bác biết rồi, hihi).
Cám ơn về những cảm nhận của Bác đã giúp anh em có thêm nhiều thông tin quý báu, chừng nào lấy xe sẽ off cà phê với Bác! Chúc bác và gia đình luôn mạnh khoẻ và luôn happy với em Yaris!
Cám ơn bác dienlx, em chờ xem xe và cafe của bác.
Sáng nay qua Toyota Bến Thành ký bảo hiểm em mới biết là lô hàng Yaris New đầu tiên vừa rồi khai hải quan thiếu số khung số máy gì đó nên các xe đã lấy về chưa đăng ký ngay được, đang chờ bổ sung, hèn gì ngoài đường em đã gặp 2 em màu trắng và đỏ đều đeo bảng "xe đi xét", vậy là xe em là chiếc Yaris 2014 đầu tiên có bảng số của thành phố chăng? (tự sướng)
Bx của bác dienlx chọn màu xám chắc cũng là màu xe sẽ hiếm gặp trên đường rồi. Em cũng chưa thấy màu này ở showroom.
Sáng nay qua Toyota Bến Thành ký bảo hiểm em mới biết là lô hàng Yaris New đầu tiên vừa rồi khai hải quan thiếu số khung số máy gì đó nên các xe đã lấy về chưa đăng ký ngay được, đang chờ bổ sung, hèn gì ngoài đường em đã gặp 2 em màu trắng và đỏ đều đeo bảng "xe đi xét", vậy là xe em là chiếc Yaris 2014 đầu tiên có bảng số của thành phố chăng? (tự sướng)
Bx của bác dienlx chọn màu xám chắc cũng là màu xe sẽ hiếm gặp trên đường rồi. Em cũng chưa thấy màu này ở showroom.
Bác ơi số tự động khi cần vượt xe Bác chỉ cần đạp hết ga thì xe sẽ tự động trả về 1 số (đang đi số 4 sẽ trả về số 3) xe sẽ vược qua xe khác dễ dàng, sau đó thả bớt ga xe sẽ trở về trạng thái bình thường!1 ý nữa là về khả năng tăng tốc khi dừng đèn đỏ: lúc trước em chả tìm hiểu gì, chạy số tự động thì khi dừng đèn đỏ thì phanh và chuyển về N, đèn xanh kéo tới D rồi từ từ chạy tới. Cách này ổn đối với xe "chấm" nhiều hơn như Fi vì Fi có độ vọt khá tốt, nhưng với Yaris thì máy có 1.3 nên tăng tốc hơi chậm hơn. Sau khi đọc hướng dẫn sử dụng, giờ khi nào cần tăng tốc sau khi dừng đèn đỏ hay khi cần vượt thì em dùng số 3 và 2 (như kiểu số tay), mạnh và êm hơn hẳn. (Cái này em nghĩ nhiều bác biết rồi, hihi).
Dạ đầu tháng 7 này nhà em lấy xe ạ !!!em thấy mấy showroom có thêm yaris New về rồi, không biết có bác nào nhận xe dịp này không ạ?