Hạng B2
28/3/11
415
84
28
Hôm bữa táy máy em mở cái hộp cầu chì ngay bên ghế tài, em thấy cái ni...em miễn bàn về xe của anh Hải luôn vì quá thất vọng.Không biết xe bác nào giống em không ah. Xe em là Forte, chạy được 4000km, mua được 06 tháng.
HAY ANH HẢI QUÊN SƠN???
Chống ăn mòn-Vấn đề không hề nhỏ
 
Hạng B2
28/3/11
415
84
28
robert_khanh nói:
bác chụp hình chỗ nào của xe vậy để e coi thử xe e luôn
xe bác hình như ở CC Coopmart???
Hộp cầu chì- Fuse box, ngay bên ghế tài đó bác ( bên tay trái,gần vô lăng)...em hay đi đường đó,Coop.
Không biết bác Hải còn quên Painting chỗ nào nữa không vậy???
 
Hạng F
15/11/06
6.383
1.287
113
Tp Hồ Chí Minh
Một số xe khác cũng giống vậy thôi bác ơi , khu vực này luôn khô ráo và thép rất dày nên cũng không lo ngại việc bị ăn mòn . Nếu bác lo ngại bị ăn mòn thì có thể dùng chai xịt mạ kẽm xịt lên chổ đó .
 
Hạng C
30/9/06
635
2
18
53
Xem mấy video về sơn và lắp ráp xe oto, thấy có công đoạn là nhúng toàn bộ khung sườn vào hồ sơn, chắc nhà anh Hải không cố công đoạn này rối.
 
Hạng D
23/11/11
1.864
13
0
Đúng rùi,mình cũng thấy có công đoạn nhúng Sơn nguyên khung xe luôn mà ta?!...sao kỳ vậy nè?hong lẽ made in Vietnam nên đành chịu thiệt thòi chút đỉnh....
 
Hạng D
16/8/07
1.971
740
113
53
Làm vậy chết mịa rồi, có nhiêu đó tốn nhiều sơn lắm sao. Cái này được gọi là "ẩu chết mịa".
 
Hạng B2
28/3/11
415
84
28
4runner nói:
Một số xe khác cũng giống vậy thôi bác ơi , khu vực này luôn khô ráo và thép rất dày nên cũng không lo ngại việc bị ăn mòn . Nếu bác lo ngại bị ăn mòn thì có thể dùng chai xịt mạ kẽm xịt lên chổ đó .
Hồi em thực tập tốt nghiệp ở công ty GM Deawoo ( giờ là Chevolet) ở đường Giải Phóng, Hà Nội. Em cũng được chứng kiến tận mắt công nghệ sơn tĩnh điện, tự động..họ cũng nhúng toàn bộ khung sườn xe vào bồn sơn, sau đó đem sấy...
Chẳng lẽ có mỗi anh Hải là sơn kiểu " mới"???Chắc hôm nào lên Hãng nhờ anh Hải tháo tung ra để kiểm tra hết lại quá..:mad:
 
Hạng F
15/11/06
6.383
1.287
113
Tp Hồ Chí Minh
khanhnt.cd nói:
4runner nói:
Một số xe khác cũng giống vậy thôi bác ơi , khu vực này luôn khô ráo và thép rất dày nên cũng không lo ngại việc bị ăn mòn . Nếu bác lo ngại bị ăn mòn thì có thể dùng chai xịt mạ kẽm xịt lên chổ đó .
Hồi em thực tập tốt nghiệp ở công ty GM Deawoo ( giờ là Chevolet) ở đường Giải Phóng, Hà Nội. Em cũng được chứng kiến tận mắt công nghệ sơn tĩnh điện, tự động..họ cũng nhúng toàn bộ khung sườn xe vào bồn sơn, sau đó đem sấy...
Chẳng lẽ có mỗi anh Hải là sơn kiểu " mới"???Chắc hôm nào lên Hãng nhờ anh Hải tháo tung ra để kiểm tra hết lại quá..:mad:
Kia CR của em cũng giống như xe bác vậy , ngày xưa đi Matiz cũng y vậy bác ạ . Theo suy nghĩ riêng em là bộ phận này lắp vào sau khi nhúng sơn .
 
Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
Chắc em cũng phải xem lại xe em quá, nhưng không biết xem chỗ nào
khanhnt.cd nói:
Hôm bữa táy máy em mở cái hộp cầu chì ngay bên ghế tài, em thấy cái ni...em miễn bàn về xe của anh Hải luôn vì quá thất vọng.Không biết xe bác nào giống em không ah. Xe em là Forte, chạy được 4000km, mua được 06 tháng.
HAY ANH HẢI QUÊN SƠN???
Chống ăn mòn-Vấn đề không hề nhỏ