cerato nhập trước e tháo ra đẹp lắm , vết hàn sơn rất đẹp , vụ này bác Hải ẩu rồi , nhìn thô quá
Đồng ý với bác. Em đoán xe này bị lỗi gì đó phát sinh sau khi xuất xưởng và được hàn lại chữa cháy. Nghĩ là nằm phía trong khách sẽ không phát hiện.
jungle nói:Em có tháo nhiều xe của anh Hải ra rồi, nhưng chưa có xe nào tệ như xe bác hết, chỗ mối hàn đó nó rất đẹp, nó luôn tiệp màu với nhau, chứ đâu nham nhở loang lỗ như bác đâu.
Có thể cái bộ phận này nó bị gì đó lúc vận chuyển, nên thợ ở VN hàn lại rồi lắp vô cho bác luôn, linh kiện thì là linh kiện nhập hết, chỉ có cái này chắc chắn bị gì đó rồi.
Bác chụp hình thêm một tấm khác từ Forte khác cũng của anh Hải luôn, rồi gởi cho KIA bên Hàn quốc hỏi họ coi công nghệ hàn này mới của VN phải không?
Hồi trước em Ford Laser của em tháo 1 số bộ phận sau dàn âm thanh cũng thấy những mối hàn kiểu như thế này.....Cái nì họ hàn sau khi đã sơn chống rỉ, kể ra cũng hơi thiếu thẩm mĩ 1 tý....Thui bác chịu khó lấy sơn nhũ, quẹt cho nó mấy cái vậy, cho nó đẹp và yên tâm nữa.....Xe em cũng là Forte mà cái chỗ này nó lại không như vậy mới kỳ chứ???
bác jungle nói cái phần to đậm e thấy khá hay , bác rảnh thì thử xem bên Kia Hàn Quốc họ trả lời thế nàoĐầu Bạc nói:Đồng ý với bác. Em đoán xe này bị lỗi gì đó phát sinh sau khi xuất xưởng và được hàn lại chữa cháy. Nghĩ là nằm phía trong khách sẽ không phát hiện.jungle nói:Em có tháo nhiều xe của anh Hải ra rồi, nhưng chưa có xe nào tệ như xe bác hết, chỗ mối hàn đó nó rất đẹp, nó luôn tiệp màu với nhau, chứ đâu nham nhở loang lỗ như bác đâu.
Có thể cái bộ phận này nó bị gì đó lúc vận chuyển, nên thợ ở VN hàn lại rồi lắp vô cho bác luôn, linh kiện thì là linh kiện nhập hết, chỉ có cái này chắc chắn bị gì đó rồi.
Bác chụp hình thêm một tấm khác từ Forte khác cũng của anh Hải luôn, rồi gởi cho KIA bên Hàn quốc hỏi họ coi công nghệ hàn này mới của VN phải không?
Hạng B1
Xe em là Koup anh Hải nhập nguyên con vẫn bị thế mà bác, mà không phải riêng gì xe Hàn đâu ạ, xe của nhiều hãng khác cũng bị hiện tượng này.
Đầu Bạc nói:Đồng ý với bác. Em đoán xe này bị lỗi gì đó phát sinh sau khi xuất xưởng và được hàn lại chữa cháy. Nghĩ là nằm phía trong khách sẽ không phát hiện.jungle nói:Có lẽ là vậy, sau khi sơn xong mới phát hiện lỗi rùi sửa chữa, rõ khổ
Last edited by a moderator:
ngoctuyen85 nói:Xe em là Koup anh Hải nhập nguyên con vẫn bị thế mà bác, mà không phải riêng gì xe Hàn đâu ạ, xe của nhiều hãng khác cũng bị hiện tượng này.
Thật thế hả Tuyến. Ah, xe Tuyến bản số 81, người GL hả Tuyến
Bác này hiểu sai rồi đó.quang_dinh20002000 nói:Cái này không thuộc khung xe nên kg sơn bác ạ, xe nào cũng vậy ca.
Hôm bữa xem hình của bác chủ thớt em mới giật mình, về gỡ ngay nắp khu vực cầu chì xe mình để kiểm tra, nhưng em thấy xe em không bị như của bác chủ thớt, xe em đã được sơn 1 lớp nhũ chống gỉ và các mối hàn rất đều và đẹp (em sẽ chụp và up hình cho các bác xem, xe em cũng là xe do anh Hải lắp)
Không hiểu sao xe bác chủ lại bị như vậy? Bác tìm hiểu nguyên nhân rồi thông báo cho anh em OS biết bác chủ nhé
Bác nói quá chính xác, bác up lên cho mọi người xem với...Em đang chờ đủ odo 5000 km lên hãng recheck lại luôn. Có gì em sẽ report lại cho ae OS. Thanks very bighoangquan31 nói:Bác này hiểu sai rồi đó.quang_dinh20002000 nói:Cái này không thuộc khung xe nên kg sơn bác ạ, xe nào cũng vậy ca.
Hôm bữa xem hình của bác chủ thớt em mới giật mình, về gỡ ngay nắp khu vực cầu chì xe mình để kiểm tra, nhưng em thấy xe em không bị như của bác chủ thớt, xe em đã được sơn 1 lớp nhũ chống gỉ và các mối hàn rất đều và đẹp (em sẽ chụp và up hình cho các bác xem, xe em cũng là xe do anh Hải lắp)
Không hiểu sao xe bác chủ lại bị như vậy? Bác tìm hiểu nguyên nhân rồi thông báo cho anh em OS biết bác chủ nhé