Re:Chống bị phạt trong sân bay !!! tặng các bác
1- Ở ý "1" của bác, em lưu ý thêm: LÀM NHIỆM VỤ trong sân bay TSN các bác gọi là "CS 113">< đó là CBCS của đội CSGT-TT-PƯN quận ... Họ có NHIỆM VỤ phối hợp BẢO VỆ MỤC TIÊU TRỌNG ĐIỂM (sân bay, bến cảng, nhà ga ... nếu có) và đảm bảo AN NINH TRẬT TỰ, AN TOÀN, GIAO THÔNG trong địa bàn ĐƯỢC PHÂN CÔNG. Để làm NHIỆM VỤ tại TSN, họ có "Phương án, kế hoạch, phân công, phân nhiệm" và PHỐI HỢP với các LL ANTT của đơn vị CHỦ QUẢN trong địa bàn cả đấy ạ!
Cẩn thận các bác nhé! Sai hay đúng xin xem lại mình lái xe, dừng, thả khách như thế nào? Có phạm lỗi gì không? Có lỗi thì chấp nhận BB, không có lỗi thì ĐẤU TỚI CÙNG. Hoan hô !!!
Hãy CHỐNG TIÊU CỰC nhé. Sân bay TSN không phải là "lùm, bụi" hay "nhà vô chủ" đâu mà CSGT-TT-PƯN muốn tự ý làm gì thì làm đâu các bác à.
2- Ở ý "2" của bác: Lái xe vào khu vực trọng điểm về ANTT, ATGT (Sân bay TSN) phải chấp hành các hướng dẫn, quy định của Nhà Ga, Sân Bay, Bến Tàu ... KHẮT KHE HƠN NGOÀI ĐƯỜNG đấy ạ! VI PHẠM HÀNH CHÍNH nó bao la hơn cái LUẬT GTĐB nữa đấy. Bởi thế mới có câu "phép vua thua lệ làng" nha các bác!
3- Ở ý "3" của bác: nhân viên thi hành công vụ tại vị trí này ĐƯỢC CẤP TRÊN PHÂN CÔNG GIAO NHIỆM VỤ LÀM VIỆC TẠI ĐÂY. Họ không sợ các bác ghi ý kiến về "tình trạng taxi lộn xộn đằng kia" đâu nhé! Bởi "việc đó là của tổ khác, tiểu đội khác" (chẳng hạn)
Tóm lại: Ý em là "Mình sai thì phải chịu ăn BB, đúng thì đấu tranh có thái độ đúng mực" các bác sẽ là lái xe giỏi. "Ghi âm, chụp ảnh" chỉ khè được mấy con "sâu" hay "bầy sâu" ... gì đó thôi chứ gặp dân cứng cựa không nhát được đâu ạ.
Vài lời chân thành, từ kinh nghiệm bản thân (thường xuyên vào ra sân bay TSN) em chân thành và trân trọng gởi tới các bác chỉ mong các bác cùng em LÁI XE AN TOÀN VÀ LUÔN THUẬN LỢI!
(thật ra bản thân em tự lái xe vào ra TSN hàng ... "nhiều lắm" lần có vấn đề gì với CS hay AN trong này đâu ạ? Không có họ thì bến bãi ở TSN loạn cào cào ấy chứ)
Trân trọng kính chào!
Để tránh hiểu lầm gây hậu quả đáng tiếc, em xin có vài ý thế này:Lustigbee nói:Em thấy có quá nhiều bác than phiền bị phạt trong sân bay, rất nhiều topic rồi , mới nhất là đây http://www.otosaigon.com/...1%BA%ADn-m3278028.aspx
Các bác bị phạt là có 2 lí do :
1 - yếu bóng vía
2 - ko rõ luật
Nay em xin tặng các bác 1 liều thuốc hiệu nghiệm đến 95% ; còn 5% là các bác có đủ bản lĩnh để thực hiện hay ko . Tất nhiên các bác phải đưa đón đúng quy định nhé , chứ ko phải nằm vạ trong đó cả tiếng gây kẹt xe
Khi các bác dừng lại hoặc vừa ló đầu ra là bị xxx chặn . Hãy bình tĩnh xuống xe , bật ghi âm lên và hỏi lí do bị phạt
Sau khi xxx tuyên bố lí do... blah blah blah..... các bác hãy bình tĩnh nói chuyện to , rõ ràng và ko vấp vấp:
1 - Lực lượng 113 solo chặn xe phạt là sai . 113 chỉ có chức năng hỗ trợ CSGT trong trường hợp người vi phạm có hành vi chống đối , hoặc hỗ trợ chống đua xe . Chứ 113 đứng solo 1 mình là sai chức năng ( cái này em sure đến 90% )
2 - Anh phạt tôi dựa trên Luật nào , điều Luật nào ? Anh phạt tôi dựa trên Luật GTĐB đúng ko ? <span style=""color: #ff0000;"">đây là đường nội bộ</span> . Người có quyền phạt tôi hoặc cấm đậu là cụm cảng TSN . Còn anh không có lí do gì phạt tôi vì<span style=""color: #ff0000;""> không có điều Luật nào áp dụng cho giao thông đường nội bộ cả</span> .
3 - Ok , nếu anh không thỏa mãn 2 điều tôi vừa nêu trên thì anh cứ ghi giấy phạt . Tôi sẽ ghi vào ý kiến biên bản người vi phạm là : đối diện sân bay ở đường Hồng Hà đầy taxi lấn chiếm lề đường làm bãi chờ gây kẹt xe . Các anh không giải quyết mà lại nhảy vào trong sân bay rình người dân thường ; như vậy là trái với chức năng . Và chắc chắn tôi sẽ không ký biên bản . Tôi với anh sẽ lên gặp sếp anh để giải quyết hoặc cùng nhau lên báo
Đảm bảo khi bác nói dõng dạc 3 điều nêu trên , xxx sẽ mời bác lướt khẩn trương
Hiệu quả 100% , vấn đề là vía các bác có đủ đô hay ko thôi
Chúc các bác thành công
1- Ở ý "1" của bác, em lưu ý thêm: LÀM NHIỆM VỤ trong sân bay TSN các bác gọi là "CS 113">< đó là CBCS của đội CSGT-TT-PƯN quận ... Họ có NHIỆM VỤ phối hợp BẢO VỆ MỤC TIÊU TRỌNG ĐIỂM (sân bay, bến cảng, nhà ga ... nếu có) và đảm bảo AN NINH TRẬT TỰ, AN TOÀN, GIAO THÔNG trong địa bàn ĐƯỢC PHÂN CÔNG. Để làm NHIỆM VỤ tại TSN, họ có "Phương án, kế hoạch, phân công, phân nhiệm" và PHỐI HỢP với các LL ANTT của đơn vị CHỦ QUẢN trong địa bàn cả đấy ạ!
Cẩn thận các bác nhé! Sai hay đúng xin xem lại mình lái xe, dừng, thả khách như thế nào? Có phạm lỗi gì không? Có lỗi thì chấp nhận BB, không có lỗi thì ĐẤU TỚI CÙNG. Hoan hô !!!
Hãy CHỐNG TIÊU CỰC nhé. Sân bay TSN không phải là "lùm, bụi" hay "nhà vô chủ" đâu mà CSGT-TT-PƯN muốn tự ý làm gì thì làm đâu các bác à.
2- Ở ý "2" của bác: Lái xe vào khu vực trọng điểm về ANTT, ATGT (Sân bay TSN) phải chấp hành các hướng dẫn, quy định của Nhà Ga, Sân Bay, Bến Tàu ... KHẮT KHE HƠN NGOÀI ĐƯỜNG đấy ạ! VI PHẠM HÀNH CHÍNH nó bao la hơn cái LUẬT GTĐB nữa đấy. Bởi thế mới có câu "phép vua thua lệ làng" nha các bác!
3- Ở ý "3" của bác: nhân viên thi hành công vụ tại vị trí này ĐƯỢC CẤP TRÊN PHÂN CÔNG GIAO NHIỆM VỤ LÀM VIỆC TẠI ĐÂY. Họ không sợ các bác ghi ý kiến về "tình trạng taxi lộn xộn đằng kia" đâu nhé! Bởi "việc đó là của tổ khác, tiểu đội khác" (chẳng hạn)
Tóm lại: Ý em là "Mình sai thì phải chịu ăn BB, đúng thì đấu tranh có thái độ đúng mực" các bác sẽ là lái xe giỏi. "Ghi âm, chụp ảnh" chỉ khè được mấy con "sâu" hay "bầy sâu" ... gì đó thôi chứ gặp dân cứng cựa không nhát được đâu ạ.
Vài lời chân thành, từ kinh nghiệm bản thân (thường xuyên vào ra sân bay TSN) em chân thành và trân trọng gởi tới các bác chỉ mong các bác cùng em LÁI XE AN TOÀN VÀ LUÔN THUẬN LỢI!
(thật ra bản thân em tự lái xe vào ra TSN hàng ... "nhiều lắm" lần có vấn đề gì với CS hay AN trong này đâu ạ? Không có họ thì bến bãi ở TSN loạn cào cào ấy chứ)
Trân trọng kính chào!