Tất nhiên có nhiều thứ để phạt. Tuy nhiên không bật đài là 1 vi phạm.Vào hầm 2b phóng còn nhanh hơn cả 4b, ủa mà mở fm làm clq j vậy? Nếu vậy xe 2 bánh mở fm làm sao?
Một buổi trưa khoảng 11h30, em qua hầm sông sài gòn từ hướng Q1 - Q2 , qua đến trạm thu phí thấy rất đông các Chiến sỹ đứng làm nhiệm vụ, em vẫn từ từ cho xe đi bình thường và...... 1 chiến sỹ vựot qua 2 cái làn trạm thu phí chỉ gậy vào xe em .....!Trưa nay em thấy một chốt csgt rất đông đảo và hoành tráng, khoảng chục chiến sỹ và rất nhiều phương tiện hiện đại có cả máy vi tính chốt tại đầu hầm thủ thiêm lối ra phía quận 2. Tại thời điểm em đi qua có đến chục xe ô tô bị dừng xe mời tx vào chỗ tổ công tác xem cái gì đó. Có xe đang chờ đèn xanh cũng đc vinh dự...bác nào biết nội tình khai sáng giùm em cái. Em cảm ơn
Em tấp xe vào lề và thực hiện các cách thức chào hỏi với chiến sỹ :
E : Chào sếp, cho em hỏi em bị lổi gì ạ ? Em không hề quá tốc độ, đèn em luôn để au to và em không hề lấn làn hay bám sát đuôi xe khác......!
xxx : Anh thông cảm, mời anh vào để xử lý những lỗi vi phạm phạt nguội , chứ hôm nay anh lưu thông qua hầm không bị lổi gì cả . Mời Anh!
- Em vào khu vực có máy tính thì được cho xem những lỗi mình bị phạt, toàn là lỗi đậu xe nơi cấm đậu ( những nơi mà các quán ăn , quán cafe nói rằng : em đã bao hết khu này anh cứ đậu thoải mái ) và giờ là em đóng tiền phạt thoải mái......
- Trình tự kiểm soát xe và yêu cầu dừng xe : Xe mình vào hầm, trên phòng điều hành sẽ xem camera và check luôn biển số xem có vi phạm phạt nguội không, nếu có lập tức báo bộ đàm đến chốt chặn và yêu cầu dừng xe .
Đây là tất cả những gì em biết, em cũng k bao giờ mở radio khi qua hầm vì lần nào cũng nghe có 1 kiểu nói thôi !
Chuẩn cơm mẹ nấu rồi, tks bác, giống những gì em thấy h qua ở chốt chặn này, chỉ em.k nghe được các trao đổi giữa tx và csgtMột buổi trưa khoảng 11h30, em qua hầm sông sài gòn từ hướng Q1 - Q2 , qua đến trạm thu phí thấy rất đông các Chiến sỹ đứng làm nhiệm vụ, em vẫn từ từ cho xe đi bình thường và...... 1 chiến sỹ vựot qua 2 cái làn trạm thu phí chỉ gậy vào xe em .....!
Em tấp xe vào lề và thực hiện các cách thức chào hỏi với chiến sỹ :
E : Chào sếp, cho em hỏi em bị lổi gì ạ ? Em không hề quá tốc độ, đèn em luôn để au to và em không hề lấn làn hay bám sát đuôi xe khác......!
xxx : Anh thông cảm, mời anh vào để xử lý những lỗi vi phạm phạt nguội , chứ hôm nay anh lưu thông qua hầm không bị lổi gì cả . Mời Anh!
- Em vào khu vực có máy tính thì được cho xem những lỗi mình bị phạt, toàn là lỗi đậu xe nơi cấm đậu ( những nơi mà các quán ăn , quán cafe nói rằng : em đã bao hết khu này anh cứ đậu thoải mái ) và giờ là em đóng tiền phạt thoải mái......
- Trình tự kiểm soát xe và yêu cầu dừng xe : Xe mình vào hầm, trên phòng điều hành sẽ xem camera và check luôn biển số xem có vi phạm phạt nguội không, nếu có lập tức báo bộ đàm đến chốt chặn và yêu cầu dừng xe .
Đây là tất cả những gì em biết, em cũng k bao giờ mở radio khi qua hầm vì lần nào cũng nghe có 1 kiểu nói thôi !
Mở pha cũng bị lụm luônKo mở đèn hoặc chuyển lane trong hầm !
Theo em biết thì các anh ấy kiểm tra xem các xe có nằm trong danh sách phạt nguội còn nợ tiền hay không để gửi thông báo.Trưa nay em thấy một chốt csgt rất đông đảo và hoành tráng, khoảng chục chiến sỹ và rất nhiều phương tiện hiện đại có cả máy vi tính chốt tại đầu hầm thủ thiêm lối ra phía quận 2. Tại thời điểm em đi qua có đến chục xe ô tô bị dừng xe mời tx vào chỗ tổ công tác xem cái gì đó. Có xe đang chờ đèn xanh cũng đc vinh dự...bác nào biết nội tình khai sáng giùm em cái. Em cảm ơn
Trong hầm bắn tốc độ tự động nên đa phần các bác hay đi qua hầm sẽ bị lỗi này nên các anh ấy chốt sẵn tại vị trí này cho dễ chọn đúng đối tượng.
AM, em nhầm. Tần số 588 default không cần chỉnh.Mở FM nghe nói gì vậy các bác?
E chưa bao giờ mở fm hay am khi chui hầm.
Lo lái xe lại chỉnh tần số fm nữa thì nguy hiểm quá.