Chê thì chê nhưng phải công nhận honda có cái volang rất ngon và máy ko hề yếu trong phân khúc.Vios, Veloz cũng xài chung cục máy 1.5 CVT.
Sonet và Caren cũng xài chung động cơ 1.5 CVT.
Creta và Stargazer cũng xài chung động cơ 1.5 CVT.
Xpander, XL7 cũng xài máy 1.5 4 cấp.
=> Mấy xe này đều chạy được, chạy tốt thì sao con BRV này không chạy được, về giấy tờ con BRV này còn cho ra mã lực mạnh nhất phân khúc.
Còn việc kéo vỏ ra thành MPV thì bản thân MPV định nghĩa là xe đa dụng, đáp ứng được các mục đích: gầm cao, chở nhiều người, không gian rộng rãi để khi cần thì có thể chở luôn hàng hóa. Đáp ứng các mục đích này thì là xếp vào MPV thôi.
Của nhà có cái đặc sản 1.5L, CVT thôi nên nếu không ngon thì sao áp dụng cho mọi phân khúc được hả anh.Chê thì chê nhưng phải công nhận honda có cái volang rất ngon và máy ko hề yếu trong phân khúc.
Phân khúc này thằng nào chả vậy, anti phải có xíu não chứXe 7 chỗ nhưng cục máy vẫn dùng của con city 4 chỗ.
Vậu là chỉ làm cho cái vỏ rộng ra là thành mpv hả?
Các bố đòi công nghệ cho lắm vào,
Gương chiếu hậu điện tử cuối cùng vẫn phải gắn thêm gương xe máy
Gương chiếu hậu điện tử cuối cùng vẫn phải gắn thêm gương xe máy
Hôm rồi con CRV của em phải chở 7, em bật ghế hàng 2 cho 2 đứa bé tầm 11-13 tuổi ra ngồi hàng 3 phía sau, mà tụi nó không biết đặt bàn chân chỗ nào để em có thể hạ cái ghế hàng 2 xuống lại! Cứ sợ phập vào chân tụi nhỏ!CRV thật ra là 5 chỗ giống cx5, tucson , sportage nhưng ông honda ráng nhét 2 cái ghế trẻ em vào để set giá cao bằng san,sò,cx8. Chiều dài trục cơ sở của CRV có 2660 trong khi đám cx5, tucson là 2700 còn con cx8 tận 2900 nên hàng 3 CRV ngồi ko nổi là bình thường.
Hàng 3 CRV kiểu này chỉ chạy trong phố tạm chứ đi xa sao ngồi nổi nhỉ
Veloz xe nhập nên k đc hưởng giảm 50% trước bạThông số thì thấy không gian nội thất có thể nhỏ hơn các đối thủ cùng phân khúc, đặc biệt là ông kẹ Xpander. Có thể hơn được các option Honda Sensing và túi khí nhưng lại thua thiết kế nội thất với giá bán. Xpander, Veloz đang giảm giá bán do hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ còn xe này nhập Indo thì chịu rồi. Xe này chắc các gia đình thích cảm giác an toàn có cái Honda Sensing chứ ai chạy dịch vụ thì chắc vẫn lựa chon các dòng xe Xpander hay Veloz quen thuộc quá.
Này bácVeloz xe nhập nên k đc hưởng giảm 50% trước bạ
Lộ diện hình ảnh đầu tiên của Toyota Veloz và Avanza lắp ráp tại Việt Nam: Sức ép mới cho Xpander
Nhờ chuyển sang lắp ráp trong nước, Toyota Veloz Cross và Avanza Premio sẽ có lợi thế về nguồn cung so với xe nhập khẩu.
autopro.com.vn
Hôm rồi con CRV của em phải chở 7, em bật ghế hàng 2 cho 2 đứa bé tầm 11-13 tuổi ra ngồi hàng 3 phía sau, mà tụi nó không biết đặt bàn chân chỗ nào để em có thể hạ cái ghế hàng 2 xuống lại! Cứ sợ phập vào chân tụi nhỏ!
Hàng 3 CRV kiểu này chỉ chạy trong phố tạm chứ đi xa sao ngồi nổi nhỉ
Kéo hàng 2 ăn gian lên xíu, chừa đủ chổ để chân hàng 3. Chứ để nguyên bản hàng 2 còn dư chỗ để chân trc mà
Thế mà nhiều người Vn lại thích mới lạ đờiHôm rồi con CRV của em phải chở 7, em bật ghế hàng 2 cho 2 đứa bé tầm 11-13 tuổi ra ngồi hàng 3 phía sau, mà tụi nó không biết đặt bàn chân chỗ nào để em có thể hạ cái ghế hàng 2 xuống lại! Cứ sợ phập vào chân tụi nhỏ!
Hàng 3 CRV kiểu này chỉ chạy trong phố tạm chứ đi xa sao ngồi nổi nhỉ