Pro
11/8/08
346
547
93
MG Việt Nam vừa tiếp tục giới thiệu phiên bản rút gọn MG5 STD với giá bán chỉ 515 triệu đồng. Với mức giá “phá đáy” trên, MG5 STD trở thành mẫu sedan hạng C giá rẻ nhất hiện nay.

otosaigon.com-mg5-std-2022-3.jpg

Vào đầu năm 2022, MG Việt Nam chính thức giới thiệu MG5 LUX với mong muốn mang đến cho khách hàng Việt Nam thêm 1 lựa chọn trong phân khúc sedan hạng C. Và với sự đón nhận tích cực từ khách hàng, MG5 STD được giới thiệu như phiên bản rút gọn của mẫu sedan hạng C phong cách Coupe đến từ MG.

Về kích thước, MG5 STD vẫn duy trì thông số tổng thể DxRxC lần lượt là 4.675 x 1.842 x 1.473 (mm), cùng chiều dài cơ sở 2.680 mm. So với phiên bản LUX, phiên bản STD có chiều cao thấp hơn 6 mm, trong khi các thông số còn lại không có sự khác biệt.

otosaigon.com-mg5-std-2022-6.jpg

Thiết kế bên ngoài vẫn duy trì chất thể thao, đậm chất Coupe, cùng với phần đuôi xe hướng lên theo đúng phong cách FASTBACK. Phần đầu xe gây được sự chú ý với cụm lưới tản nhiệt họa tiết ngọn lửa, mở rộng bề thế.

Đèn pha phía trước vẫn sử dụng bóng LED, có thể điều chỉnh độ cao, tự động bật tắt và tích hợp đèn chờ dẫn đường. Đèn hậu phía sau dạng LED tích hợp đèn sương mù sau dạng LED và có đèn phanh LED trên cao. Gương chiếu hậu cũng đầy đủ chức năng chỉnh điện, gập điện tích hợp đnè báo rẽ.

Điểm khác biệt bên ngoài so với phiên bản LUX là không tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày, la-zăng hợp kim nhôm 16 inch nhỏ hơn, thiết kế 5 chấu kép cách điệu, đi kèm với thông số lốp 205/55R16.

otosaigon.com-mg5-std-2022-9.jpg

Khoang nội thất của MG5 STD sẽ được cắt bỏ một số trang bị tiện nghi. Cụ thể bộ ghế ngồi sẽ được bọc nỉ thay vì da công nghiệp. Ghế người lái sẽ chỉnh tay 6 hướng, không có bơm lưng. Cụm vô lăng sẽ sử dụng chất liệu nhựa PU cơ bản, nhưng vẫn tích hợp điều khiển đa chức năng.

Cụm đồng hồ kỹ thuật số với màn hình 7 inch trên phiên bản MG5 LUX sẽ chỉ còn là đồng hồ analog với màn hình đa thông tin 3,5 inch. Ngoài ra, phiên bản STD cũng không trang bị cửa sổ trời như LUX.

Còn lại, các tiện ích cao cấp khác trên MG5 LUX vẫn được duy trì trên MG5 STD như: điều hòa không khí điều khiển cảm ứng tích hợp chức năng kháng bụi PM2.5, màn hình giải trí cảm ứng 10 inch độ phân giải Full-HD tích hợp Apple CarPlay, Android Auto, USB, Bluetooth, chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm…

otosaigon.com-mg5-std-2022-11.jpg

MG5 STD tiếp tục trang bị động cơ 1.5L 4 xi lanh thẳng hàng cho công suất 112 mã lực và mô-men xoắn 150 Nm. Đi kèm hộp số vô cấp CVT có chế độ lái thể thao giả lập 8 cấp. Vô lăng MG5 STD trang bị trợ lực điện với 3 chế độ lái Urban, Normal và Dynamic. Hệ thống phanh đĩa cho cả trước và sau kết hợp với hệ thống treo trước dạng MacPherson và hệ thống treo sau dạng thanh giằng xoắn.

Mặc dù là phiên bản rút gọn nhưng MG5 STD cũng được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn hiện đại của MG như: camera lùi, phanh tay điện tử (E-PKB) & giữ phanh chủ động (Auto Vehicle Hold), hệ thống ổn định thân xe điện tử (ESP), hệ thống kiểm soát độ bám đường (TCS), hệ thống kiểm soát vào cua (CBC), hệ thống vi sai điện tử (XDS), cảnh báo áp suất lốp (TPMS), chức năng làm khô đĩa phanh (BDW), hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp (HAZ), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HHC), 2 túi khí, cảm biến lùi, camera lùi…

otosaigon.com-mg5-std-2022-1.jpg


Trong thời gian ra mắt, MG Việt Nam còn kích cầu thị trường khi áp dụng giá bán ưu đại 509 triệu đồng cho 300 khách hàng đầu tiên mua MG5 STD. Ngoài ra, tương tự các dòng xe MG khác, MG5 STD cũng được áp dụng chính sách 5 năm bảo hành không giới hạn số kilomet và 5 năm miễn phí dịch vụ cứu hộ MG Care 24/7.

>>Xem thêm
Hình ảnh chi tiết MG5 STD giá bán 515 triệu đồng vừa ra mắt
otosaigon.com-mg5-std-2022-2.jpg
otosaigon.com-mg5-std-2022-4.jpg
otosaigon.com-mg5-std-2022-5.jpg
otosaigon.com-mg5-std-2022-6.jpg
otosaigon.com-mg5-std-2022-7.jpg
otosaigon.com-mg5-std-2022-10.jpg
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng D
16/11/20
1.089
2.807
113
36
Nhìn ngoài với option này nọ cũng ổn, giá thì cạnh tranh hơn các hãng khác đúng rồi chứ không thì ai mua, nhiều người còn dị ứng cái xuất xứ lắm. Giờ MG chỉ có ZS còn thấy chạy ngoài đường nhiều, HS gần như không thấy, MG5 mới ra để một thời gian nữa xem sao.
 
Hạng B2
22/3/22
240
233
43
hôm bữa em lướt fb có thấy 1 em MG được trang bị tính năng giữ làn đường bằng máy k chơi điện tử , đang chạy nó hư trợ lực tay lái xe auto nắn thẳng luôn . có khi nào MG chiếm hết thị phần của xe nhật, hàn k các bác
 
Hạng F
7/8/17
6.722
8.529
113
hôm bữa em lướt fb có thấy 1 em MG được trang bị tính năng giữ làn đường bằng máy k chơi điện tử , đang chạy nó hư trợ lực tay lái xe auto nắn thẳng luôn . có khi nào MG chiếm hết thị phần của xe nhật, hàn k các bác
Trợ lực chỉ hỗ trợ nhiều nhất khi đánh lái nguội(xe đang đứng yên) thôi. Đang chạy 4 50 mà lỡ nó hỏng trợ lực thì cũng k nặng đến mức giữ thẳng làn đường đâu.
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng D
4/12/12
1.311
1.080
113
Chất lượng thì cần time kiểm chứng, nhưng công bằng thì cũng phải cảm ơn các Hãng Xe China vì để các "Ông Lớn" - Toy, Honda...có giá hợp lý hơn và NTD dễ tiếp cận 4b, nâng cao chất lượng CS hơn.
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng D
16/11/20
1.089
2.807
113
36
hôm bữa em lướt fb có thấy 1 em MG được trang bị tính năng giữ làn đường bằng máy k chơi điện tử , đang chạy nó hư trợ lực tay lái xe auto nắn thẳng luôn . có khi nào MG chiếm hết thị phần của xe nhật, hàn k các bác
MG em nghĩ chả vượt nổi thị phần xe Nhật, Hàn tại VN đâu. Lượng fan này đông lắm.
Fan xe Nhật: tự hào dòng xe bền bỉ, khung gầm chắc chắn. Dạo gần đây option đã bắt kịp xu hướng chung.
Fan xe Hàn: tự hào mẫu mã đẹp, cứ năm chơi 1 mẫu nhìn lạ hoắc với đời cũ là phân biệt ra, không như xe Nhật nhìn vô chả biết đời nào. Option thì các xe Nhật cùng tầm giá chỉ có nước hít bụi ...
Fan xe Đức: ít nhưng toàn hãng xe sang nên chủ sở hữu toàn đại gia và cũng vì đó mà thường xuyên được pr một cách bất đắc dĩ. Nổi tiếng về mọi thứ kể cả giá, phí bảo dưỡng và luôn sang chảnh dù trên xe cứu hộ.
Fan xe nước lạ: mẫu mã, động cơ trên thông số, option chấp hết mọi hãng xe còn lại trong cùng tầm giá. Đại lý ít nhưng mật độ xuất hiện trên báo chí cũng thường xuyên gây tranh cãi. Fan ít nhưng đoàn kết, chủ xe là người tự tin vào quyết định bản thân, bỏ mặc những lời nói xung quanh.
Fan xe Mỹ: tự hào sinh ra để ngầu, phục vụ Off-road và CF là chính. Fan chia 2 trường phái, một mặc kệ tất cả, thích thì mua để chạy hoặc desgin lại theo ý cá nhân, một thì lưu diễn, tuần hành thường xuyên trước đại lý để mọi người ghi nhớ về dòng xe này.
 
Pro
11/8/08
346
547
93
Khoảng cuối tháng 3, sau thời điểm MG5 LUX ra mắt vài tuần thì em có tham khảo vài showroom MG, thấy sale hãng khá tự tin về chiếc xe này. Em thấy khách đăng ký test drive em này khá xôm tụ. Đợt đó nghe bảo khách đặt cọc phải chờ tầm 1 tháng mới có xe. Đợt này để em đi 1 vòng rồi cập nhật tình hình cho các bác thế nào?
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Nguyễn Phú
Hạng D
4/11/13
4.094
2.111
113
MG phải rẻ hơn nữa mới mong đánh dc xe Nhật Hàn ở VN chứ rẻ nhất phân khúc chưa ăn thua
 
  • Like
Reactions: thienkhoi81
Hạng D
29/3/16
1.560
1.853
113
45
Vẫn xe Hán nô. Trưng cái cờ Anh Quốc khi quảng cáo nên lùa được vài con gà
 
  • Like
Reactions: thienkhoi81
Hạng F
6/9/18
5.969
10.540
113
33
MG5 mà ra thêm bản SS (MT) duới bản Số Tự Động (STD) nữa thì giá duới 500 làm trùm luôn