Chủ đề tương tự
- Tags
- mg5 mg5 2022 sedan hạng c
Nhìn ngoài với option này nọ cũng ổn, giá thì cạnh tranh hơn các hãng khác đúng rồi chứ không thì ai mua, nhiều người còn dị ứng cái xuất xứ lắm. Giờ MG chỉ có ZS còn thấy chạy ngoài đường nhiều, HS gần như không thấy, MG5 mới ra để một thời gian nữa xem sao.
Trợ lực chỉ hỗ trợ nhiều nhất khi đánh lái nguội(xe đang đứng yên) thôi. Đang chạy 4 50 mà lỡ nó hỏng trợ lực thì cũng k nặng đến mức giữ thẳng làn đường đâu.hôm bữa em lướt fb có thấy 1 em MG được trang bị tính năng giữ làn đường bằng máy k chơi điện tử , đang chạy nó hư trợ lực tay lái xe auto nắn thẳng luôn . có khi nào MG chiếm hết thị phần của xe nhật, hàn k các bác
Chất lượng thì cần time kiểm chứng, nhưng công bằng thì cũng phải cảm ơn các Hãng Xe China vì để các "Ông Lớn" - Toy, Honda...có giá hợp lý hơn và NTD dễ tiếp cận 4b, nâng cao chất lượng CS hơn.
MG em nghĩ chả vượt nổi thị phần xe Nhật, Hàn tại VN đâu. Lượng fan này đông lắm.hôm bữa em lướt fb có thấy 1 em MG được trang bị tính năng giữ làn đường bằng máy k chơi điện tử , đang chạy nó hư trợ lực tay lái xe auto nắn thẳng luôn . có khi nào MG chiếm hết thị phần của xe nhật, hàn k các bác
Fan xe Nhật: tự hào dòng xe bền bỉ, khung gầm chắc chắn. Dạo gần đây option đã bắt kịp xu hướng chung.
Fan xe Hàn: tự hào mẫu mã đẹp, cứ năm chơi 1 mẫu nhìn lạ hoắc với đời cũ là phân biệt ra, không như xe Nhật nhìn vô chả biết đời nào. Option thì các xe Nhật cùng tầm giá chỉ có nước hít bụi ...
Fan xe Đức: ít nhưng toàn hãng xe sang nên chủ sở hữu toàn đại gia và cũng vì đó mà thường xuyên được pr một cách bất đắc dĩ. Nổi tiếng về mọi thứ kể cả giá, phí bảo dưỡng và luôn sang chảnh dù trên xe cứu hộ.
Fan xe nước lạ: mẫu mã, động cơ trên thông số, option chấp hết mọi hãng xe còn lại trong cùng tầm giá. Đại lý ít nhưng mật độ xuất hiện trên báo chí cũng thường xuyên gây tranh cãi. Fan ít nhưng đoàn kết, chủ xe là người tự tin vào quyết định bản thân, bỏ mặc những lời nói xung quanh.
Fan xe Mỹ: tự hào sinh ra để ngầu, phục vụ Off-road và CF là chính. Fan chia 2 trường phái, một mặc kệ tất cả, thích thì mua để chạy hoặc desgin lại theo ý cá nhân, một thì lưu diễn, tuần hành thường xuyên trước đại lý để mọi người ghi nhớ về dòng xe này.
Khoảng cuối tháng 3, sau thời điểm MG5 LUX ra mắt vài tuần thì em có tham khảo vài showroom MG, thấy sale hãng khá tự tin về chiếc xe này. Em thấy khách đăng ký test drive em này khá xôm tụ. Đợt đó nghe bảo khách đặt cọc phải chờ tầm 1 tháng mới có xe. Đợt này để em đi 1 vòng rồi cập nhật tình hình cho các bác thế nào?
Chỉnh sửa cuối:
MG phải rẻ hơn nữa mới mong đánh dc xe Nhật Hàn ở VN chứ rẻ nhất phân khúc chưa ăn thua
Vẫn xe Hán nô. Trưng cái cờ Anh Quốc khi quảng cáo nên lùa được vài con gà