thế mới nói mấy ông đi xe nhập nhật nhập đức bao giàu, nhưng người mua xe đó ít có khi kêu đắt còn mấy ông mua trong nước lắp ráp có dám bỏ tiền ra mua đâu ( đừng bao giờ nói : tôi không ngu bỏ tiền nhiều như thế để mua một con xe nhật vì bạn không có thừa tiền như nhưng người đó nên muốn ngu dại như họ cũng khó mà trải nghiệm ) . trong khi đó họ mua xe đóng thuế rất nhiều đóng góp vào ngân sách rất nhiều, những người vậy xứng đáng được ngưỡng mộ, quan tâm chứ k phải dè bỉu xâu xe.Ls500 chịu thuế tiêu thụ đặc biệt 90% bác ạ, động cơ 3.5 mà, bác nhân ngược về 60% TTĐB theo máy 3.0 và thuế nhập Thái của Mer là về dưới 6 tỏi ngay, thực ra đặt cạnh S450 vẫn đắt hơn nhưng Lex dc cái full option.
Đi xe Nhật toàn người đóng góp lớn cho xh đấy, thuế nhập khẩu max, thuế TTĐB động cơ cũng max luôn.
Thì mua cái đó là đúng nghĩa “mua ủng hộ” mà.thế mới nói mấy ông đi xe nhập nhật nhập đức bao giàu, nhưng người mua xe đó ít có khi kêu đắt còn mấy ông mua trong nước lắp ráp có dám bỏ tiền ra mua đâu ( đừng bao giờ nói : tôi không ngu bỏ tiền nhiều như thế để mua một con xe nhật vì bạn không có thừa tiền như nhưng người đó nên muốn ngu dại như họ cũng khó mà trải nghiệm ) . trong khi đó họ mua xe đóng thuế rất nhiều đóng góp vào ngân sách rất nhiều, những người vậy xứng đáng được ngưỡng mộ, quan tâm chứ k phải dè bỉu xâu xe.
Còn về chọn xe theo sở thích thì phù hợp mong muốn lái hay mong muốn ngồi sau nghỉ, cần ghế bành hay ghế ôm, sedan hay SUV,…
Chứ không phải cứ ùa tiền vào càng cao giá càng vỗ ngực xe hay thì kể như là “mua ủng hộ” nuôi nhà nước, nuôi nhà sản xuất rồi.
....bổ sung thêm bon xe jeep nữa giá khủng khiếp luônVì hãng ăn dày, chứ thuế TTDB, NK cũng chỉ ngang bọn xe sang nhập Đức thôi
Các hãng xe ăn dày nhất VN theo mình thấy là Lexus (Toy VN), JLR (Phú Thái), Maserati (k rõ NPP). Giá VN quá cao so với đám Merc, Bim nhập Đức dù tương quan giá ở Mỹ là như nhau
Lambo từ khi về NPP S&S thì giá giảm hẳn so với NPP cũ, do ăn lãi ít hơn.
Sếp Lamborghini: 'Giá siêu xe dễ tiếp cận hơn vì đại lý Việt Nam bán sát giá khuyến nghị'
Ông Francesco Scardaoni, Giám đốc điều hành Lamborghini châu Á - Thái Bình Dương, có những nhận định thẳng thắn về 8 năm hoạt động và con đường phía trước của Lamborghini tại thị trường Việt Nam.autopro.com.vn
Jeep thì quỳ rồi.....bổ sung thêm bon xe jeep nữa giá khủng khiếp luôn
Nó cũng chỉ bán cho người đam mê mờ mắt thôi mà.
Mấy hãng do CT Wearnes phân phối giá cũng khiếp đảm luôn.....bổ sung thêm bon xe jeep nữa giá khủng khiếp luôn
Ví dụ DBX 707 đối thủ của Cayenne turbo GT, cùng máy 4.0, cùng phân khúc giá ở Tây nhưng về VN con AM 21 tỏi trong khi Pọt chơ là 13 tỏi
Hay như Lambo Urus của CT Wearnes giá từ 20 tỏi, qua tay S&S còn 13 tỏi
Bentley cũng tương tự, con Flying Spur V8 4.0 ở Mẽo giá rẻ hơn S680 maybach nhưng ở VN gần 20 tỏi, trong khi S680 máy 6.0 V12 'chỉ' 16 tỏi dù thuế nặng hơn cả khúc.
Mấy phân khúc cỡ này thường là bán về thương hiệu rồi bác ơi. Xe siêu sang, với siêu xe ở VN thường là ngáo giá lắmMấy hãng do CT Wearnes phân phối giá cũng khiếp đảm luôn.
Ví dụ DBX 707 đối thủ của Cayenne turbo GT, cùng máy 4.0, cùng phân khúc giá ở Tây nhưng về VN con AM 21 tỏi trong khi Pọt chơ là 13 tỏi
Hay như Lambo Urus của CT Wearnes giá từ 20 tỏi, qua tay S&S còn 13 tỏi
Bentley cũng tương tự, con Flying Spur V8 4.0 ở Mẽo giá rẻ hơn S680 maybach nhưng ở VN gần 20 tỏi, trong khi S680 máy 6.0 V12 'chỉ' 16 tỏi dù thuế nặng hơn cả khúc.
Uhm, thấy đa số là vậy, mà thằng S&S được chính CEO Lambo khen là bán sát giá khuyến nghị của hãngMấy phân khúc cỡ này thường là bán về thương hiệu rồi bác ơi. Xe siêu sang, với siêu xe ở VN thường là ngáo giá lắm
Chẳng thà làm kiểu của Porsche, không kê vào giá bán xe gốc, kê kênh giá vào option (mua xe base thì thiếu đủ thứ) và ép mua gói bảo dưỡng 4 năm nó vẫn dễ chịu hơn là ép thẳng vào giá gốcUhm, thấy đa số là vậy, mà thằng S&S được chính CEO Lambo khen là bán sát giá khuyến nghị của hãng
Con Lambo Urus 20 tỏi của Minh Nhựa là CT-Wearnes phân phối đó bác, vẫn base lòi.Chẳng thà làm kiểu của Porsche, không kê vào giá bán xe gốc, kê kênh giá vào option (mua xe base thì thiếu đủ thứ) và ép mua gói bảo dưỡng 4 năm nó vẫn dễ chịu hơn là ép thẳng vào giá gốc
20 tỏi thì mua được Urus Performante của NPP S&S cmnr, còn dư hẳn 3.5 tỏi để đắp thêm option. NPP cũ ăn dày quá trắng trợn
Lamborghini Urus Performante chính hãng ra mắt Việt Nam: Giá 16,5 tỷ đồng chưa tính option, đã có đại gia chịu chi mua chiếc đầu tiên
Lamborghini Urus Performante là phiên bản có hiệu suất cao hơn, được bán chính hãng với giá bán khởi điểm 16,5 tỷ đồng, chưa bao gồm các tùy chọn theo sở thích của khách hàng.
autopro.com.vn