Thuế giảm mà giá bán ko đổi thì cái gì tăng anh biết mà
Thuế nào giảm a.
Thuế giảm mà giá bán ko đổi thì cái gì tăng anh biết mà
Bản xăng thì hộp 8 cấp ko đã. Bản điện tính đâu đã thì lại hộp CVT. Thật là khéo biết làm cho ko hoàn hảo mà hahaa
Thuế ttđb theo dung tích động cơ
Vẫn ăn dày bác ạ, con này ở Thái với Mã loanh quanh 3 tỏi thôi. Thuế NK với TTDB xe nhập Nhật ở 2 nước đó cao k kém gì VNBản HEV thì mang theo nồi cơm điện, bếp nướng, ấm đun sôi....theo để cắm trại dã ngoại cũng ổn áp nhỉ . E ghét Toy vì giá ở VN cao nhưng mà con này thì nó ở đẳng cấp khác! Sự hoàn thiện nó ở mức hoàn hảo hơn các sản phẩm còn lại của nhà Toy! Chiếc này không dành cho đường xấu nên cầu trước và 8 cấp hay CVT gì cũng ngon!
Trước khi chê thì hãy lên ngồi thử và chạy 1 vòng rồi hãy chê cũng chưa muộn! Em thì dc trải nghiệm rồi nên có chút ý kiến (tất nhiên là không phải con đời mới này)
Toy VN ăn dàytruớc V6 nên giá cao, giờ 4 xi lanh mà sao giá vẫn cao nhỉ!
Anh tìm hiểu về thuế tiêu thụ đặc biệt theo dung tích động cơ nhé. Ko phải thuế nk.Cũng 50% giá bao gồm thuế nhập khẩu.
Mà 1 cái xe nhập về vn thì ncs tính bao nhiêu thứ thuế.
Như chiếc Alphard bên nhật giá 1,5 tỉ thì về đây thuế để ra cái xe gần 3,7-3,8 tỉ rồi.
giá 1.5 tỉ là giá bán lẻ bên Nhật, bao gôm thuế má bên đó, vận chuyển showroom, lương nhân viên, lãi đại lý... rồi.Cũng 50% giá bao gồm thuế nhập khẩu.
Mà 1 cái xe nhập về vn thì ncs tính bao nhiêu thứ thuế.
Như chiếc Alphard bên nhật giá 1,5 tỉ thì về đây thuế để ra cái xe gần 3,7-3,8 tỉ rồi.
Cũng vì thế mà thằng Toy VN bán giá vô tội vạ đấy bác.Con này giá hơn 4 tỏi cực kén khách mà tháng nào cũng bán đều vì khách mua xe không bao giờ quan tâm cầm lái hay trả giá ) Xe này trước sếp tổng em đi, cũng nhờ theo sếp hồi đó mà em được trải nghiệp hết luxgen, siena, carnival đồ.