Chắc vẫn là Otto nhưng điều chỉnh lại thời điểm nạp/xả/đánh lửa gì đó để hạ momen xoắn xuống. Có lẽ Honda muốn dùng máy xăng để kéo ở giải tốc cao, còn mô tơ điện dùng cho tải nặng, đề pa.Động cơ 1.5 này chu trình atkinson hay là otto mà công suất lớn vậy nhỉ?
bản này nhìn thích hơn bản bán bên Mỹ,nhưng bên này cũng ít thấy con này ngoài đường,bà con chuộng CRV hơn nhiều.

Honda dùng máy Atkinson 1.5, 2.0 với hiệu suất nhiệt đỉnh của nhọn cho dòng hybrid nhé. Anh nào nghe đc tiếng Anh thì coi cái này dễ hiểu nèChắc vẫn là Otto nhưng điều chỉnh lại thời điểm nạp/xả/đánh lửa gì đó để hạ momen xoắn xuống. Có lẽ Honda muốn dùng máy xăng để kéo ở giải tốc cao, còn mô tơ điện dùng cho tải nặng, đề pa.
vấn đề là có tiện dụng khi xài thực tế không mới quan trọng. Nhiều khi nhìn vậy nhưng xài nó tiện. Còn nhìn đẹp đẹp nhưng công năng ko tiện thì lại tệ hơn.