Hạng D
31/5/14
3.495
4.317
113
Nhưng ở đông lào kiếm cơm cũng phải đẹp, hầm hố nên vẫn khó cho Hai Lúa :)

vấn đề là bán tải nhưng chất đủ tải mà không được mắt thì mấy ảnh cũng lụm, nên thôi mua mie xe tải cho chắc bác à, còn giao mấy cái vặt vảnh giá trị cao thì bán tải ok.
 
  • Like
Reactions: Cu Tom
Hạng B2
26/10/19
114
161
43
Nhìn giá và lựa chọn bên Thái nông dân VN chỉ biết ước, thôi đành mua XLS xài tiền cho hiệu quả
 
Hạng D
15/11/13
3.933
4.811
113
Hilux + Dmax thay nhau làm trùm bên Thái dúi nhưng xứ ta thì thua
Nhìn giá và lựa chọn bên Thái nông dân VN chỉ biết ước, thôi đành mua XLS xài tiền cho hiệu quả
IMG_1891.jpeg
IMG_1892.jpeg

Ở Thái hầu hết bán tải là cabin đơn và đều được đóng thùng chở vượt kích thước vượt tải nên sự trâu bò của Dmax và Hilux mới được ưu tiỉe. Ở Vn thì loại Cabin đơn này bị cấm giờ cũng như các qui định về kích thước, thùng hành khắt khe thì việc chở như Thái Lan là không thể nên Dmax và Hilux chết ngắt ở Vn.
Thị trường Vn năm nay đã là năm 2024, người tiêu dùng đã rất thông minh, hầu hết xác định được nhu cầu sử dụng nên doanh số xe phản ánh rất đúng thực tế thị hiếu chứ họ không mua lầm xe đâu.
 
Tập Lái
24/7/23
41
15
8
Lại ngủ quên trên chiến thắng. Đồ dạt từ nước khác đem về bán giá cao thì phân khúc khách hàng bảo thủ và k có thời gian tìm hiểu thông tin
 
Hạng D
2/3/12
1.432
88.516
113
38
chịu cái gu đi bản tải của dân vn, các nước ĐNA nó coi bán tải là xe cày cuốc, chỉ thiên về công năng, không phải thẩm mỹ nên chọn xe thực dụng hơn vn nhiều. Trong khi ranger bán ế ở ĐNA
Tiền của ai, họ tự chịu trách nhiệm
Đúng sai hay dở gì a ơi