Anh mà dám "chê" giá ô tô VN đắt là mấy ảnh bảo anh nhìn qua ốc đảo à nhầm Quốc Đảo Sin bên kia bây giờ.Vna cái gì cũng phải to bự và mắc nhất thes giới A a.... từ mua cái xe ô tô cũng gấp mấy lần các nước dù nc nghèo kém ptrien...
barie làm quái gì,... cứ cho chạy tẹt ga, chạy mà âm tiền trong tài khoản thì tính lãi suất theo bọn visa/master (có qui định mức tối thiểu là 50k/tháng - thiếu 1đ cũng múc 50k/tháng)... xe nào chả phải đăng kiểm, tới lúc đó thì thu đủ...
giá lon* mông nha anh kkkTiếng Việt mình năm 2024 có từ nào thay thế "Giá long môn" cho đỡ Tàu và âm lịch không nhỉ anh @mong teo?
Cái thằng viết báo cáo đó là Nó chui vào cafe ngồi viết lúc đang bị kẹt xe viết đấy.Kẹt xe theo mô tả là trạng thái xe dừng trên đường hơn 20p k di chuyển 1cm nào mới gọi là kẹt. Theo như định nghĩa trên thì cả NGUYÊN MỘT NĂM 2023 CẢ TP.HCM chỉ có DUY NHẤT MỘT VỤ KẸT XE.
Cả năm TP.HCM chỉ có một vụ ùn ứ giao thông?
Mới đây, Phòng CSGT TP.HCM báo cáo năm 2023 chỉ xảy ra một vụ ùn ứ giao thông. Tuy nhiên trong một báo cáo khác, tính đến tháng 9 đã xảy ra 4 vụ ùn ứ ở khu vực cảng Cát Lái, Phú Hữu.tuoitre.vn
Nó viết xong nhìn ra đường thấy...vẫn còn kẹt
Trên cao tốc mới bắt buộc phải có thẻ chứ quốc lộ, tỉnh lộ...chưa bắt buộc.Hôm qua em chạy từ Biên Hòa qua Thủ Dầu Một vẫn gặp xe không dán thẻ, nhân viên trực barie phải thu tiền mặt.
Ql1 an sương có phân làn etc vs mtc hết nhé. h k còn ai ngồi trực trạm đâu. Chạy bậy thì phải tự lùi lại có khi còn bị ăn gậy.Trên cao tốc mới bắt buộc phải có thẻ chứ quốc lộ, tỉnh lộ...chưa bắt buộc.
Chạy sai làn đương nhiên phải lùi lại nhưng vẫn còn làn thu tay để vào chứ cao tốc là không có làn thu tay. Ý tôi là vậy nhé, đọc cho kỹ vào.Ql1 an sương có phân làn etc vs mtc hết nhé. h k còn ai ngồi trực trạm đâu. Chạy bậy thì phải tự lùi lại có khi còn bị ăn gậy.