Ngon
ราคาอย่างเป็นทางการ Mitsubishi Xpander HEV e:Motion : 912,000 - 946,000 บาท | 1.6 Full Hybrid - Autolifethailand.tv
Mitsubishi Xpander HEV e:Motion ราคาอย่างเป็นทางการ (ผลิตในประเทศไทย) Xpander HEV 912,000 บาท Xpander Cross HEV 946,000 บาท * โปรโมชั่นช่วงเปิดตัว ราคาแนะนำ พร้อมดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 48 เดือน มาพร้อมการรับประกันคุณภาพ ดังนี้ รับประกันคุณภาพตัวรถ Warranty นาน 5 ปี หรือ 100,000 km...
autolifethailand.tv
Gu gồ tóm tắt cho mấy anh 8Ngon
ราคาอย่างเป็นทางการ Mitsubishi Xpander HEV e:Motion : 912,000 - 946,000 บาท | 1.6 Full Hybrid - Autolifethailand.tv
Mitsubishi Xpander HEV e:Motion ราคาอย่างเป็นทางการ (ผลิตในประเทศไทย) Xpander HEV 912,000 บาท Xpander Cross HEV 946,000 บาท * โปรโมชั่นช่วงเปิดตัว ราคาแนะนำ พร้อมดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 48 เดือน มาพร้อมการรับประกันคุณภาพ ดังนี้ รับประกันคุณภาพตัวรถ Warranty นาน 5 ปี หรือ 100,000 km...autolifethailand.tv
Chất lượng xe được đảm bảo trong 5 năm hoặc 100.000 km.
Hệ thống hybrid bảo hành 5 năm, không giới hạn khoảng cách.
Pin hybrid bảo hành 10 năm, không giới hạn khoảng cách.
Đổi sang động cơ mới, xăng 1,6 lít, MIVEC, công suất 95 mã lực, 134 Newton mét.
Thêm hệ thống Hybrid, bộ mô-tơ điện, công suất 116 mã lực, 255 Nm.
Thêm pin lai Lắp đặt trên sàn thùng xe
Bổ sung hệ thống phanh, phanh đĩa phía sau
Điều chỉnh hệ thống treo mới Hệ thống treo MỚI.
Đã thêm 7 chế độ lái
Đã thêm hệ thống Active Yaw Control (AYC).
Động cơ xăng, mã số 4A92, dung tích 1,6 lít, 1.590 cc MIVEC, công suất cực đại 95 mã lực tại 5.100 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 134 Newton mét tại 4.500 vòng/phút, hoạt động bằng mô tơ điện. Công suất tối đa 116 mã lực, 255 Newton mét, Full Hybrid, pin Lithium-ion 1,1 kWh, kết hợp với hộp số tự động Transaxale, dẫn động cầu trước. Hỗ trợ dầu lên đến E20
Tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 9,7 giây.
Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 19,2 km/l
Động cơ xăng 1.6 MIVEC + mô tơ điện và ắc quy hybrid
hộp số tự động e-CVT
Vẫn chỉ có 2 bóng phía trước.
Chỉnh sửa cuối:
Suzuki đã ra hybird thì các hãng phải ra theo ngay. Xpander, Velo XL7...thị trường DNA làm không kịp thở, không có hàng tồn đâuGiờ các hãng không xả hàng tồn Hybrid thì còn đợi đến khi nào kaka
Chắc chân tốt hơn Velo, và chắc chân họ không làm dày lên.Chỉ có ấn tượng duy nhất với xpander là dàn đồng cực tệ, mau mục mà mỏng le
Đây là vấn đề an toàn khi va chạm với bộ hành.
Bác rãnh thậtGu gồ tóm tắt cho mấy anh 8
Chất lượng xe được đảm bảo trong 5 năm hoặc 100.000 km.
Hệ thống hybrid bảo hành 5 năm, không giới hạn khoảng cách.
Pin hybrid bảo hành 10 năm, không giới hạn khoảng cách.
Đổi sang động cơ mới, xăng 1,6 lít, MIVEC, công suất 95 mã lực, 134 Newton mét.
Thêm hệ thống Hybrid, bộ mô-tơ điện, công suất 116 mã lực, 255 Nm.
Thêm pin lai Lắp đặt trên sàn thùng xe
Bổ sung hệ thống phanh, phanh đĩa phía sau
Điều chỉnh hệ thống treo mới Hệ thống treo MỚI.
Đã thêm 7 chế độ lái
Đã thêm hệ thống Active Yaw Control (AYC).
Động cơ xăng, mã số 4A92, dung tích 1,6 lít, 1.590 cc MIVEC, công suất cực đại 95 mã lực tại 5.100 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 134 Newton mét tại 4.500 vòng/phút, hoạt động bằng mô tơ điện. Công suất tối đa 116 mã lực, 255 Newton mét, Full Hybrid, pin Lithium-ion 1,1 kWh, kết hợp với hộp số tự động Transaxale, dẫn động cầu trước. Hỗ trợ dầu lên đến E20
Tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 9,7 giây.
Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 19,2 km/l
Động cơ xăng 1.6 MIVEC + mô tơ điện và ắc quy hybrid
hộp số tự động e-CVT
Vẫn chỉ có 2 bóng phía trước.
Chiếc xe lăn bánh gần 800 củ , giờ sắp 2025 rồi mà vần 2 túi khí , mit keo kiệt quá , ít nhất 4 quả ( 2 trước + 02 Rèm )Xpander test va chạm an toàn hơn Velo chứ!
Nhưng bị trừ điểm chấn thương khi va chạm bộ hành
Người ngồi trong xe Xpander khi va chạm an toàn hơn
Người bộ hành khi va chạm kém an toàn hơn.