Một số bác không đọc hết 2 topic nên chưa hiểu vấn đề.
Chốt xxx ở đây chuyên bắt 2B trên cầu ĐBP, với lỗi là đi sai lane. Thực tế là từ Đinh Bộ Lĩnh, 2B được phép lưu thông 3 lane. Đến chân cầu ĐBP, lane của 2B và 4B nhập lại mà không có biển báo nào ở đây, vạch trên cầu là vạch đứt.
Do đó, hàng ngày thấy xxx bắt lỗi 2B nên em rảnh rổi sinh nông nổi, làm chuyện bao đồng, cố tình đi lane giữa trên cầu để xxx ngoắc vào nhưng xxx không ngoắc. Chán quá nên cũng tấp lề, bảo với xxx là các anh bắt 2B đi sai lane là sai.
Hết ạ.
Chốt xxx ở đây chuyên bắt 2B trên cầu ĐBP, với lỗi là đi sai lane. Thực tế là từ Đinh Bộ Lĩnh, 2B được phép lưu thông 3 lane. Đến chân cầu ĐBP, lane của 2B và 4B nhập lại mà không có biển báo nào ở đây, vạch trên cầu là vạch đứt.
Do đó, hàng ngày thấy xxx bắt lỗi 2B nên em rảnh rổi sinh nông nổi, làm chuyện bao đồng, cố tình đi lane giữa trên cầu để xxx ngoắc vào nhưng xxx không ngoắc. Chán quá nên cũng tấp lề, bảo với xxx là các anh bắt 2B đi sai lane là sai.
Hết ạ.