Ai đi QL 51 nhiều sẽ thấy, vừa chớm xảy ra ùn xe cục bộ ngay trạm là bảo vệ liền mở lane khẩn cấp để xe đi vào free liền. Vì vậy mà chả thấy lùm xùm gì mấy vụ kẹt xe ngay trạm thu phí như bọn LT-DG
Trước em nói xách cặp đi một vòng về lại thu phí tiếp mà, miếng mồi ngon quá dễ gì bỏ
17 lần đàm phán, loppy ko hay chỉ nói, xe của tôi hàng ngày chạy qua đó, cầm phiếu về, lại cài web để lấy hóa đơn về, qua mất tg và mệt cho kế toán, trong vetc xe chạy qua là đã có mail gửi về hộp thư rồi, nên dẹp ngay cái trạm vớ vẩn và dơ bẩn này đi.
Quá Thể rồi Thắng ơi!Sau 17 lần đàm phán
Để xem kq Nhà Nước làm được gì cho dân!
Tuyến đường muốn ói đầy rủi ro còn bị cam rình rập mắc mệt
Thanh cha, thanh mẹ, thanh gì.Đề nghị thanh tra cái dự án, ỡm ờ đủ điều đã vậy còn không lắp VETC gây thiệt hại biết bao nhiêu về thời gian cho bao nhiêu người dân. Trong khi lãi có vẻ khủng khiếp hơn báo cáo nhiều.
Không thanh tra cái dự án này thì khác gì nó ngồi lên đầu CP?
Em cho phong bì, anh bảo thanh kiu (thank you).
Hix thuê kiểm toán vào kiểm toán từ đầu tới giờ, biết ai lời ai lỗ liền mà, cãi nhau chi cho mệt, nhiều chuyện trong bóng tối các anh dấu đi ai mà biết
Anh được xả trạm giữa, đi xuống dưới nó cũng bóp cổ anh lại thôi màAi đi QL 51 nhiều sẽ thấy, vừa chớm xảy ra ùn xe cục bộ ngay trạm là bảo vệ liền mở lane khẩn cấp để xe đi vào free liền. Vì vậy mà chả thấy lùm xùm gì mấy vụ kẹt xe ngay trạm thu phí như bọn LT-DG
Em mong là lắp cái vetc xong, đổ data ra tầm 1 năm. Kq thông qua vetc vs kq băng tay và sổ sách. Rồi cho 1 đám đi tù đi cho sách đất nước.
Mới ngày nào nam tiến vào Biên hoà kiếm ăn. Đi xe máy qua trạm 51 hết 1000đ. Giờ đây có cháu bế rồi mà cái trạm nó vẫn còn nằm đó. Mỗi lần chạy xe từ cổng 11 xuống bò sữa quay về hết 38000₫ lại thấy tức trong lòng. Xe thì dán thẻ Epass mà cứ đi đến trạm lại hạ kính xuống ngửi khói xong lại kéo kính lên đi qua trạm lại lẩm bẩm trong mồm. Không biết khi nào mới hết cái cảnh này đây.