Coi chừng mí thầy chơi trọn gói; không tách ra như Long Thành đâu bácmình đi tới thị xa Cai Lậy, chắc đâu đó tầm 40k/lượt =))
Nên bỏ con lươn để xe từ sg đi miền tây 4 làn, giảm bớt ql1A 1 làn từ sg - miền tây và tăng 1 làn chiều ngược lại, xây thêm cầu vưot nút ra ql30 cho cac xe thoát về châu đốc ( lối ra hiện nay quá ngu). Năm sau cầu MT 2 đưa vào hoạt động thì sẽ giảm bớt tình trạng kẹt xe.
PS: xe tải lớn, xe khách > 30 chỗ cấm lên ct. Tăng giá phí ct lên cũng là 1 cách giảm kẹt ct . Thu lại từ đoạn sg-tl, cao tốc mà k thu phí duy tu sữa chữa để chạy tùm lum,dừng đổ đón khách đầu đường vào ct như đường làng, nên chấn chỉnh lại.
PS: xe tải lớn, xe khách > 30 chỗ cấm lên ct. Tăng giá phí ct lên cũng là 1 cách giảm kẹt ct . Thu lại từ đoạn sg-tl, cao tốc mà k thu phí duy tu sữa chữa để chạy tùm lum,dừng đổ đón khách đầu đường vào ct như đường làng, nên chấn chỉnh lại.