bác nào cho cái ảnh chụp bên hông đi ạ. hôm thấy xe chạy ngoài đường nhưng cảm nhận nhìn ngang có cảm giác kính lái hơi đứng quá, không vuốt nghiêng để hoà vào đường nét chung của khí động học của xe, đầu xe dài và tỷ lệ xe hình như hơi thấp, lùn vì cảm giác bánh xe hơi nhỏ so với xe , phải không ợ. ...đó là cảm nhận riêng của em .....
bánh xe là 19" đấy bác mèo Tom ^^, căn bản alloy có nhiều cánh quá nên bác thấy nhỏ thôi ^^. đúng là kính xe đứng như bác nói nhưng thiết kế tổng thể nó như vậy bác ạ ^^ , GLK vuông hòm sắc cạnh mà ^^
má ơi, loại này có phải là loại thân carbon, thắng đĩa, có GPS Navi,... đâu mà mắc dữ vậy anhvinhnam nói:70 triệu 1 cặp mb_fan ơi.
Mới đây, Mercedes-Benz đã ra mắt chiếc xe đạp leo núi có giá khoảng 4.389 USD và trở thành nhà sản xuất ôtô đầu tiên gia nhập thị trường này.
Mercedes-Benz luôn đi tiên phong trong các phương diện kỹ thuật mới. Tham vọng của họ không chỉ dừng lại trong ngành công nghiệp xe hơi, hãng này còn đang “nhăm nhe” lấn sang cả thị trường xe đạp.
Với mức giá 4.389 USD cho một chiếc xe đạp là không hề “mềm” chút nào nhưng với công nghệ mới mà hãng đưa ra thực sự xứng tầm với giá trị của nó. Thân xe làm bằng hợp kim chất lượng cao; hệ giảm xóc bằng khí nén đặt ở bánh sau, mô phỏng hệ thống treo Airmatic ứng dụng trên dòng xe S-Class; hệ thống phanh thuỷ lực Avid Juicy Five, đĩa phanh đường kính 185mm.
Trong hệ thống treo Airmatic, việc giảm xóc được thực hiện bằng khí nén thay vì sử dụng các lò xo thông thường. Airmatic còn cho người dùng khả năng điều chỉnh độ cứng giảm xóc tuỳ theo địa hình và tốc độ.
Mẫu xe này là sản phẩm hợp tác của Mercedes-Benz Accessories GmbH và ADP Engineering GmbH cùng studio thiết kế của hãng tại Sindelfingen (Đức). Mẫu xe mới gồm có 2 phiên bản: Comfort Edition và Sport Edition.
=> xe này chỉ để đi picnic leo núi thôi, chứ đi đường bằng thì ko có cảm giác gì khác những chiếc xe đạp thông thường, ngoài kiểu dáng quá đẹp
Last edited by a moderator: