dinhngo nói:Nói như đàn khảy tai trâu thì nói làm gì cho nó mỏi miệng !
Phạt nhiều mà tai nạn không giảm vì phạt những lổi vớ vẩn, giăng bẩy để phạt.
Cứ nghĩ đến cái vé phạt lúc 3g sáng chạy quá tốc độ 50/40, hay phải xìa tiền vì qua chưa hết góc cua đã tắt xi-nhan ( xe nó tự tắt ). thì càng phạt người ta càng điên lên chạy xe căng thẳng lại dể gây tai nạn chứ không thể giảm được .
mấy ông Bộ hay lắm ĐÀO TẠO LÁI XE QUÁ HAY, SAU 3,5 THÁNG HỌC ĐẾN CÓ KHI CÓ BẰNG TRONG TAY MÀ CHẠY CÒN CHƯA ĐƯỢC NỮA" . Cứ đỗ lỗi cho đường xá, xe đông nên phải giảm
Re:Chúng ta cần chỉ ra sự bất hợp lý giao thông ở Việt Nam?
đường xá quy định tốc độ ở VN thì xe 2B vẫn an toàn thì nói gì 4B chứ?
xe 0.8 cũng giống xe 8.0 thôi cứ max 80km/h quất tới,
bác # lên quất ầm ầm được vài tháng giờ e dám cá không biết mình tên gì nữa đó,
quy định tốc độ như thế thì ngành công an vẫn sống được dài dài mà,
đường xá quy định tốc độ ở VN thì xe 2B vẫn an toàn thì nói gì 4B chứ?
xe 0.8 cũng giống xe 8.0 thôi cứ max 80km/h quất tới,
bác # lên quất ầm ầm được vài tháng giờ e dám cá không biết mình tên gì nữa đó,
quy định tốc độ như thế thì ngành công an vẫn sống được dài dài mà,
Re:Chúng ta cần chỉ ra sự bất hợp lý giao thông ở Việt Nam?
À, thì, rằng, mà, là....mấy chú cứ để anh nghiên cứu thêm, làm gì mà xoắn thế !
1. Đường mới làm, đẹp, mấy chú chạy từ từ mà ngắm rồi khen để anh lấy thành tích chứ
2. Mấy cái đoạn tai nạn nhiều, để mấy anh chăm sóc cẩn thận (camera, súng) kẻo cuối năm tổng kết anh lại mất tiên tiến à !
3. Anh khấm khá lên cũng nhờ mấy chú xe khách, sống phải biết mình biết ta chứ chú !
4. Đất có Thổ công, sông có Hà bá, đường thì có anh đây. Phàm chạy xe trên đường mấy chú phải xem ngày xem tháng chứ, anh đều có tín hiệu cả đấy, tại các chú ít quan tâm anh nên bảo anh khó thôi.
À, thì, rằng, mà, là....mấy chú cứ để anh nghiên cứu thêm, làm gì mà xoắn thế !
1. Đường mới làm, đẹp, mấy chú chạy từ từ mà ngắm rồi khen để anh lấy thành tích chứ
2. Mấy cái đoạn tai nạn nhiều, để mấy anh chăm sóc cẩn thận (camera, súng) kẻo cuối năm tổng kết anh lại mất tiên tiến à !
3. Anh khấm khá lên cũng nhờ mấy chú xe khách, sống phải biết mình biết ta chứ chú !
4. Đất có Thổ công, sông có Hà bá, đường thì có anh đây. Phàm chạy xe trên đường mấy chú phải xem ngày xem tháng chứ, anh đều có tín hiệu cả đấy, tại các chú ít quan tâm anh nên bảo anh khó thôi.
Re:Chúng ta cần chỉ ra sự bất hợp lý giao thông ở Việt Nam?
Các chú cứ hết sức bình tĩnh. Anh sẽ chỉ đạo bộ phận thanh tra giao thông vào cuộc để xem còn gi bất cập hay không, sau đó nghiên cứu và đưa ra đề xuất. Tiếp đó sẽ lấy ý kiến và trình chính phủ thông qua, tiếp đó sẽ phân bổ và ra nghị định đưa về cho các tỉnh, ban nghành có liên quan. Có thể đến 2030 sẽ xong nên các chú hết sức bình tĩnh, chớ nên manh động.
Các chú cứ hết sức bình tĩnh. Anh sẽ chỉ đạo bộ phận thanh tra giao thông vào cuộc để xem còn gi bất cập hay không, sau đó nghiên cứu và đưa ra đề xuất. Tiếp đó sẽ lấy ý kiến và trình chính phủ thông qua, tiếp đó sẽ phân bổ và ra nghị định đưa về cho các tỉnh, ban nghành có liên quan. Có thể đến 2030 sẽ xong nên các chú hết sức bình tĩnh, chớ nên manh động.
Re:Chúng ta cần chỉ ra sự bất hợp lý giao thông ở Việt Nam?
CĂNG ĐÂY !!! .... CÁC BÁC Í Ở TRÊN CAO LẮM NÊN K CẢM NHẬN ĐƯỢC NHỮNG TIÊU CỰC CỦA LỰC LƯỢNG CSGT, K BIẾT CSGT BẢO VỆ DÂN NTN ĐÂU?
THỬ HỎI CÓ BÁC NÀO CHƯA TỪNG XÌ TIỀN CHO CSGT CHƯA??? NẾU CÓ AI ĐÓ TỪ XƯA ĐẾN CHỪ CỨ BỊ C.AN KÊU VÀO (2B,4B) LÀ GHI BB FẠT THÌ CÓ THỂ BỊ NGƯỜI KHÁC GỌI LÀ N...U. KHỐN THẬT!!!
CĂNG ĐÂY !!! .... CÁC BÁC Í Ở TRÊN CAO LẮM NÊN K CẢM NHẬN ĐƯỢC NHỮNG TIÊU CỰC CỦA LỰC LƯỢNG CSGT, K BIẾT CSGT BẢO VỆ DÂN NTN ĐÂU?
THỬ HỎI CÓ BÁC NÀO CHƯA TỪNG XÌ TIỀN CHO CSGT CHƯA??? NẾU CÓ AI ĐÓ TỪ XƯA ĐẾN CHỪ CỨ BỊ C.AN KÊU VÀO (2B,4B) LÀ GHI BB FẠT THÌ CÓ THỂ BỊ NGƯỜI KHÁC GỌI LÀ N...U. KHỐN THẬT!!!
Re:Chúng ta cần chỉ ra sự bất hợp lý giao thông ở Việt Nam?
- Biển báo Giao Thông(BBGT).
+ Rất vui được các bác hưởng ứng,xin nói tiếp phần trên.Nói về BBGT các báo chỉ ra hàng loạt BB được cắm loạn xạ mà chắc các bác đã đọc rồi.
+ Ví dụ trên con đường XL Hà Nội,mỗi bên có 3 làn xe,thì otô con chạy sát con lươn,kế tiếp xe tải,gắn máy thì otô con làm sao thấy được BB phía trong do làn trong che khuất rồi.THì tại sao không đầu ngã t4-ngã 3 có cột đèn tin hiệu GT cho nó lên chung nào vận tốc,phân làn.....nó hợp lý hơn đỡ gây lãng phí.
+ Hiện nay mình không hiểu tại sao GTCC đưa xe tải nhỏ ra chung làn du lịch?
- Biển báo Giao Thông(BBGT).
+ Rất vui được các bác hưởng ứng,xin nói tiếp phần trên.Nói về BBGT các báo chỉ ra hàng loạt BB được cắm loạn xạ mà chắc các bác đã đọc rồi.
+ Ví dụ trên con đường XL Hà Nội,mỗi bên có 3 làn xe,thì otô con chạy sát con lươn,kế tiếp xe tải,gắn máy thì otô con làm sao thấy được BB phía trong do làn trong che khuất rồi.THì tại sao không đầu ngã t4-ngã 3 có cột đèn tin hiệu GT cho nó lên chung nào vận tốc,phân làn.....nó hợp lý hơn đỡ gây lãng phí.
+ Hiện nay mình không hiểu tại sao GTCC đưa xe tải nhỏ ra chung làn du lịch?