Hạng D
28/11/12
1.257
80
48
45
Gì thì gì tết cũng mất vui với bác chủ Garage
 
Hạng D
18/12/10
2.044
2.518
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
E nói bác Vui đừnng buồn chứ e thấy thợ của gara này làm e lo quá!
Ông thợ sơn đang pha sơn để sơn thì ông làm đồng hàn xì cách đó chừng 3m?! Thuốc thì các a ấy làm liền môi ạ!hãi!:3dbuonngu:
Nếu hiểu biết cơ bản về điều kiện không an toàn (unsafe conditions) và hành vi không an toàn (unsafe acts)....không có, thì vận hành những công việc này...khó tránh khỏi rủi ro.
 
Hạng B2
27/3/15
412
310
63
Chưa biết kết quả điều tra giám định cụ thể như thế nào. Tuy nhiên nếu bác chủ gara có đọc được những dòng này thì xin góp ý nhỏ. Cái đầu tiên và quan trọng nhất là CON NGƯỜI.
Trừ khi phi xăng nó nổ thì chịu, còn lại theo em biết đa số các trường hợp chập cháy nếu được học qua lớp chữa cháy căn bản, biết dùng bình xịt thì khả năng lửa bắt lớn lan rộng là rất hiếm. Em nghĩ là đa phần các em nhân viên vào đây sửa đều là nghề dạy nghề, không được quan tâm chú ý đào tạo các vấn đề khác như sơ cấp cứu khi có xảy ra tai nạn lao động, chữa cháy với đám cháy nhỏ, an toàn lao động 5s... những thứ này cần thiết hơn và nên ưu tiên hơn trước khi nghĩ tới trang thiết bị hiện đại mà dùng không đúng cách. Thiệt hại xảy ra thì ai cũng thấy nặng thế nào roài ạ.
Nếu bác chủ gara có làm lại và lợi hại hơn xưa thì nên điều chỉnh phần gốc rễ là con người ấy ạ, chứ những phần khác đầu tư dần rồi cũng có đủ thôi.
Đây là ngu ý của em, nếu có chỗ nào không đúng mong bác chủ gara bỏ qua.
Chúc bác chủ gara xóa nhòa xui năm cũ đón lộc xuân năm mới, sớm qua được tai nạn này.
Theo e được học PCCC thì thấy dạy, sách nói thế nhưng khi cháy việc đầu tiên cần làm là chạy, nên các nơi dễ cháy luôn bắt buộc công nhân mang giầy cho dễ chạy, tính mạng con người là trên hết bác ạ, nếu lúc đó bác ở đó thì e nói thật, bác cũng chạy thôi chứ dập cái gì rồi nhận cái bằng Tổ quốc ghi công để lại cho con cháu :D
 
Tập Lái
27/7/15
43
189
33
hcm
Chưa biết kết quả điều tra giám định cụ thể như thế nào. Tuy nhiên nếu bác chủ gara có đọc được những dòng này thì xin góp ý nhỏ. Cái đầu tiên và quan trọng nhất là CON NGƯỜI.
Trừ khi phi xăng nó nổ thì chịu, còn lại theo em biết đa số các trường hợp chập cháy nếu được học qua lớp chữa cháy căn bản, biết dùng bình xịt thì khả năng lửa bắt lớn lan rộng là rất hiếm. Em nghĩ là đa phần các em nhân viên vào đây sửa đều là nghề dạy nghề, không được quan tâm chú ý đào tạo các vấn đề khác như sơ cấp cứu khi có xảy ra tai nạn lao động, chữa cháy với đám cháy nhỏ, an toàn lao động 5s... những thứ này cần thiết hơn và nên ưu tiên hơn trước khi nghĩ tới trang thiết bị hiện đại mà dùng không đúng cách. Thiệt hại xảy ra thì ai cũng thấy nặng thế nào roài ạ.
Nếu bác chủ gara có làm lại và lợi hại hơn xưa thì nên điều chỉnh phần gốc rễ là con người ấy ạ, chứ những phần khác đầu tư dần rồi cũng có đủ thôi.
Đây là ngu ý của em, nếu có chỗ nào không đúng mong bác chủ gara bỏ qua.
Chúc bác chủ gara xóa nhòa xui năm cũ đón lộc xuân năm mới, sớm qua được tai nạn này.
A nói như ccc ấy. Cuối năm xui rủi ng ta đeo muốn nghe ai trả bài hết. Chia buồn bác chủ Gara và nạn nhân.
thứ 2 là vấn đề hút thuốc trong công việc cần xem xét lại. Ko cấm hút đc nhưng nếu cấm đc trong khi làm việc thì quá tốt. Thèm ra ngoài hút xong vô làm tiếp
 
Hạng C
12/12/10
871
264
63
TP.HCM
A nói như ccc ấy. Cuối năm xui rủi ng ta đeo muốn nghe ai trả bài hết. Chia buồn bác chủ Gara và nạn nhân.
thứ 2 là vấn đề hút thuốc trong công việc cần xem xét lại. Ko cấm hút đc nhưng nếu cấm đc trong khi làm việc thì quá tốt. Thèm ra ngoài hút xong vô làm tiếp
Tốt nhất việc của người ta đừng nên bình luận phán xét góp ý làm gì. Qúa đủ để Thuần Châu nhận ra rồi. Bác chú ý dùng từ ngữ trong đây, đọc lên trong đầu ko ai né từ đó ra cả. Ok
 
Hạng D
18/12/10
2.044
2.518
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
AE lái xe luôn cần đến những gara có phong cách làm việc chuyên nghiệp (chất lượng, nhanh chóng, an toàn, giá cả hợp lý, v.v). Tính chuyên nghiệp không chỉ thể hiện ở chổ ông chủ gara giàu có đến mức độ nào, mà chính là ở phương tiện trang thiết bị đầy đủ, chỉnh chu cho đến từng cái phích cắm, ổ cắm điện, dây dẫn điện, hệ thống PCCC, nhà xưởng gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẻ, và còn ở hành vi, thái độ của ông chủ mà nhất là hành vi, thái độ của từng người thợ trong xưởng...vì vậy, ngoài tay nghề chuyên môn, anh em thợ ai cũng cần có thái độ làm việc chuyên nghiệp, đây chính là yếu tố để khách hàng quay lại lần sau. Một người thiếu tay nghề chuyên mộn, nhưng tâm tốt, trung thực thì sớm muộn cũng được đào tạo thành một thợ giỏi chuyên nghiệp, ngược lại một người "biết làm" nhưng hành vi, thái độ làm việc không có tâm, thiếu trung thực, ẩu....thì khó trở thành một người thợ chuyên nghiệp. Qua bài học này, kính chúc bác chủ gara sớm vượt qua khó khăn và sẽ tiếp tục phát triển gara tốt hơn, chuyên nghiệp hơn. Và, đây cũng chính là bài học quí giá cho các AEOS có tham gia hoạt động trong lãnh vực auto/car care....ngay lập tức có những hành động phòng ngừa kịp thời để những việc đáng tiếc như thế khộng còn lặp lại ở bất kỳ một gara nào khác...