Ai chạy xe cũng đều biết khi bị đèn pha chói vào mắt sẽ nguy hiểm và khó chịu như thế nào nhưng tại sao số tài xế vẫn để pha đôi khi nhiều hơn số tài xế tắt pha khi thấy có xe lưu thông ngược chiều. Phải chi ... híc
Tâm thức hay Ý thức khi cầm lái có được đào tạo cơ bản trong trường, hay phải tự học trên đường bác nhỉ?
Cái vụ đá pha này chia theo khu vực...tuyến Đà Lạt (QL22) - SG,cánh tài xế đường dài rất lịch sự,pha cos hợp lý...Còn QL1A thì thôi,có chớp pha xin nó xuống cos nó vẫn tỉnh bơ..Khổ xe mình 4c,thấp lè tè,xe bus hoặc tải mà mở pha là sáng rực rỡ .......
<span style=""color: #ff0000;"">“Thật không hiểu nổi, một tài xế chuyên nghiệp mà lại lóa đèn xe đi ngược chiều để gây tai nạn. Đèn rọi thẳng vào mặt thì cứ bám sát chỉ giới của mình mà đi, mắc gì lấn vào lề để gây tai nạn”. </span>
Câu này hơi bậy,tài xế nào ko phải là người?Tài xế nào đèn xe đánh pha vào mắt ko bị lóa,ngoài bám sát chỉ giới thì trước khi vào khoãng bị lóa mắt thì phải chớp đèn pha xe mình vài cái,điều này giúp chúng ta xác định phía trước có chướng ngại vật hay ko,vì quãng thời gian bị lóa mắt khoãng 3giây,mà lái xe,3 giây xảy ra vô vàn vấn đề xảy ra..
Kinh nghiệm em đi đêm mà gặp xe ngược chiều pha thẳng mặt,trước tiên mình chớp pha/cos liên tục vài lần...Nếu xe ngược chiều vẫn ko xuống COS thì việc đầu tiên là giảm tốc độ,chân gườm thắng..Xe 2B dân ở tỉnh thường ít có đèn hậu
<span style=""color: #ff0000;"">“Thật không hiểu nổi, một tài xế chuyên nghiệp mà lại lóa đèn xe đi ngược chiều để gây tai nạn. Đèn rọi thẳng vào mặt thì cứ bám sát chỉ giới của mình mà đi, mắc gì lấn vào lề để gây tai nạn”. </span>
Câu này hơi bậy,tài xế nào ko phải là người?Tài xế nào đèn xe đánh pha vào mắt ko bị lóa,ngoài bám sát chỉ giới thì trước khi vào khoãng bị lóa mắt thì phải chớp đèn pha xe mình vài cái,điều này giúp chúng ta xác định phía trước có chướng ngại vật hay ko,vì quãng thời gian bị lóa mắt khoãng 3giây,mà lái xe,3 giây xảy ra vô vàn vấn đề xảy ra..
Kinh nghiệm em đi đêm mà gặp xe ngược chiều pha thẳng mặt,trước tiên mình chớp pha/cos liên tục vài lần...Nếu xe ngược chiều vẫn ko xuống COS thì việc đầu tiên là giảm tốc độ,chân gườm thắng..Xe 2B dân ở tỉnh thường ít có đèn hậu
Chính vì thế cũng đừng bao giờ khen ai lái lụa, giỏi lạng lách. Những lời đó càng làm người được khen muốn phấn đấu để giữ "danh hiệu" đó.Ruby0903 nói:...danh hiệu tay lái lụa, lái giỏi là hư ảo. Lái xe an toàn mới là niềm hạnh phúc vô giá trong mỗi chuyến đi.
Câu này thật chí lý
Jangnhut nói:Chính vì thế cũng đừng bao giờ khen ai lái lụa, giỏi lạng lách. Những lời đó càng làm người được khen muốn phấn đấu để giữ "danh hiệu" đó.Ruby0903 nói:...danh hiệu tay lái lụa, lái giỏi là hư ảo. Lái xe an toàn mới là niềm hạnh phúc vô giá trong mỗi chuyến đi.
Câu này thật chí lý
đúng đó trong lái xe đừng nói ai giỏi hơn ai, chỉ cần lái xe an toàn là số 1