Hạng B2
11/12/07
404
12.629
93
Lấy doanh số ra nói thì nó lại bẩu thế giới người ngu thường đông hơn thì bỏ mịa. Nhưng thực tế thì nội thất của Tesla kém như hàng mã, xe thì ko êm bằng BMW, ngồi vào BMW cảm thấy sự thoải mái hơn Tesla nhiều. Từng chi tiết trong và ngoài của BMW đều sáng long lanh thể hiện sự tôn trọng khách hàng.
Tesla nhẹ quá, giảm sóc đã tuyệt đỉnh rồi, muốn êm hơn chỉ có cách đeo thêm chì vào gầm xe thôi/
 
Hạng B2
11/12/07
404
12.629
93
Nếu muốn rong chơi thì xin vui lòng bỏ Tesla ở nhà nhen, nhức đầu lắm, người ta vô trạm xăng 5p chạy, mình phải đi tìm trạm sạc, lại chờ ít nhất 30p. Đi chơi cũng phải chọn ks có trụ sạc, hay có trạm supercharge gần đó. Lợ trình đi cũng phải chọn có trạm sạc, 10 năm nữa thì may ra trạm sạc mới nhiều như cây xăng, hoặc công nghệ mới nâng range lên.
Đi chơi có tesla thả cho tự lái, chui đầu lên cửa sổ trời quay chụp thoả mái / vừa đi chơi vừa ngửa ghế ra đánh bài... xúc than.... vô tư
 
Tập Lái
17/7/17
41
43.368
84
mình có xem một đoạn phim Mỹ những năm 80, ông nói với cháu " xe oto của người Nhật là rác rưởi và chất lượng kém" giờ thì ông biên kịch đó nghĩ sao nhỉ?
lúc đó bọn chúng chê đúng mà
giống như chê đồ hàn xèng những năm 90 thôi.
 
  • Like
Reactions: NamHung and Elec001
Hạng B1
7/12/22
50
2.159
83
17
My guys, Merc and BMW build quality has fell down a cliff since like 5 years ago :D

Làm chi mà thần thánh hóa xe Đức phổ thông rứa :p

Mấy anh ra showroom ngồi vô chiếc S-class nhún nhún, ấn vào cửa, ấn vào mấy cái chi tiết thử đi xem nó ọp ẹp thế nào, bấm bấm cái màn hình thử xem sau 1p trông nó gớm thế nào.

lexus thì sao anh? LS500
 
ukc confirmed
Hạng B2
7/7/21
131
10.326
93
Xe nào mà chả có khách. Cỡ Lada mà vẫn có mấy thằng tây mua thì nói gì vintrash. Vấn đề là bán đủ sở hụi hay không thôi.
Toàn hàng demode bán rẻ, phụ tùng mua sỉ lời chán. Ngoài cái thùng tôn ra, VF đâu làm được bộ phận nào
 
  • Haha
Reactions: sohn97 and tư búa
Hạng D
26/7/08
1.924
62.172
113
Năm 2022 Tesla bán được gần 70k xe, tăng 76%, ở thị trường Đức, nước duy nhất không giới hạn tốc độ xe oto.

Tesla ép sân toàn diện xe điện của những nhà sản xuất nội địa Đức đầy danh tiếng!


Bởi bọn Đức nó chưa tập trung nhiều cho xe điện, nên sẽ có 1-2 năm bọn nó sảy chân, sau giai đoạn này bọn nó sẽ tập trung hơn, thì thị phần Tesla sẽ chững lại.

Cạnh tranh là vậy, bọn nó chưa cuống lên khi chưa cảm thấy nguy hiểm đâu, nhưng tiềm năng 3 thằng Đức mạnh lắm, công nghệ cơ khí, công nghệ xe hơi nó nắm cả trăm năm rồi, những thứ này Tesla ko có, Tesla chỉ là cái khung sườn, gắn pin, động cơ điện, app thông minh là thành con xe để chạy thôi.

Nhưng Tesla xâm nhập vào thị trường truyền thống của xe Đức lại là 1 điều tốt, bắt buộc bọn kia phải nhẫy cỡn lên, vậy thì công nghệ mới phát triển được.
 
Hạng C
21/8/07
575
37.919
93
bọn tesla cũng chỉ là bán công nghệ software/firmware cho xe thôi, phần cơ khí và hằm bà lằn các thứ khác thì bọn khác làm, tiền nào của đó thôi.

giờ thì bọn táo cũng muốn cắn một miếng xem sao nè...
Bởi bọn Đức nó chưa tập trung nhiều cho xe điện, nên sẽ có 1-2 năm bọn nó sảy chân, sau giai đoạn này bọn nó sẽ tập trung hơn, thì thị phần Tesla sẽ chững lại.

Cạnh tranh là vậy, bọn nó chưa cuống lên khi chưa cảm thấy nguy hiểm đâu, nhưng tiềm năng 3 thằng Đức mạnh lắm, công nghệ cơ khí, công nghệ xe hơi nó nắm cả trăm năm rồi, những thứ này Tesla ko có, Tesla chỉ là cái khung sườn, gắn pin, động cơ điện, app thông minh là thành con xe để chạy thôi.

Nhưng Tesla xâm nhập vào thị trường truyền thống của xe Đức lại là 1 điều tốt, bắt buộc bọn kia phải nhẫy cỡn lên, vậy thì công nghệ mới phát triển được.
 
Tập Lái
7/5/21
44
552
83
Chuyện quá bình thường, 3/10 còn hơn là không có gì. Vinfast sẽ cải tiến những đợt sau tốt hơn. Bỏ 1 tỷ để tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 5.7s là quá xứng đáng, rẻ hơn phân nửa để có trải nghiệm tương đương với civic tyre R.