ảnh chỉ có integration chứ làm gì có quyền khác mà open này ỏpen nọAnh em can lấy vợ em có lấy đâu kaka, nói chứ có vẻ như vậy thật. Xe vẫn chưa tắt hẳn, hoặc cần sạc thì lại sạc ko đc,,cục pin to đùng mà để ác quy cạn dẫn đến lỗi, chắc phải đổi bình sạc sâu của merc may ra, bản chất xe ko cần dòng lớn, nhưng cần dòng lâu dài. Giờ em đang nghĩ tới tất cả phương án phá sản của dòng xe. Tới lúc đó coi như có 5k con xe chạy long nhong ngoài đường, giang hồ tha hồ mổ sửa, chắc bác phải bung bộ source code ra cho 1 bên khác, hoặc đc open mịe hết api cho anh em nghịch chứ khóa vậy thì vứt xe.
Làm con xe opensource đầu tiên trên thế giới nhỉ, chỉ ko biết license bọn kia cho ko
Đã nói với chú ở ngay lần đầu, vấn đề đơn giản nằm ở thời gian.
gần 30 cái components tổ hợp, nó chạy với thằng A ko có nghĩa nó work được với thằng B..
Với thời gian rush thì chỉ có thể mua nguyên full set full sw + hw rồi thay từ từ.
Vấn đề EV nó éo phải cái smartphone hay cái xe 2b điện vi ko có thằng nào bán fullset cả.
Nếu ảnh chờ bọn G hay bọn Apple nó ra full platform rồi dev trên đó thì ổn đằng này ảnh ko chờ nỗi.
Anh vẫn nghĩ nếu có tiền đổ liên tục thì chừng 2 năm mọi thứ sẽ ổn. Vấn đề đó không phải là style của ảnh và ảnh cũng ko thể chờ nỗi.
Tesla mất 10 năm ít nhất và nằm ở vị thế dẫn đầu với quỹ nhiều vô kể bên đó để có được ngày hôm nay.
Còn 2 3 năm thì quên đi ...