OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.296
2.912
113
Dựa trên ý kiến khách hàng để cải tiến sản phẩm là phương châm mà thương hiệu xe Nhật này đã đồng hành trong suốt 25 năm tại thị trường Việt Nam. Nhân kỷ niệm 25 năm, Suzuki muốn gửi lời tri ân dành cho tất cả khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng Suzuki bằng nhiều phần quà hấp dẫn.

“Chú trọng vào khách hàng”: phương châm hoạt động suốt 25 năm của Suzuki Việt Nam


Cải tiến chất lượng và dịch vụ

Sản phẩm tốt không chỉ là sản phẩm có chất lượng cao, mà còn phải là sản phẩm đáp ứng được tối đa nhu cầu, thị hiếu của khách hàng. Để làm được điều này, các doanh nghiệp luôn phải lắng nghe ý kiến của khách hàng, để hiểu được họ muốn gì và cần gì. Có thể nói trong những năm gần đây, Suzuki Việt Nam đang làm tốt điều này như một sự khẳng định mạnh mẽ vị thế của thương hiệu Nhật Bản tại thị trường Việt.

Liên tục giới thiệu, nâng cấp những dòng sản phẩm dựa trên ý kiến đóng góp từ người dùng, điển hình là dựa trên khảo sát khách quan tại Triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2019, Suzuki đã giới thiệu dòng xe Ertiga Limited với các nâng cấp đáng giá như mâm hợp kim mài bóng, màn hình cảm ứng 10 inch, điều hòa tự động, bệ tỳ tay cho hàng ghế thứ hai.

Không dừng lại ở đó, Ertiga Sport – tiếp tục là mẫu xe ra đời dựa trên nhu cầu người dùng được bổ sung các tính năng an toàn gồm Hệ thống cân bằng điện tử (ESP) giúp người lái kiểm soát hướng xe trên điều kiện đường trơn trượt, đặc biệt là khi vào cua và Hệ thống khởi hành ngang dốc (HHC) giúp ngăn trôi xe về phía sau khi khởi hành ngang dốc.

Những nâng cấp này được người tiêu dùng đánh giá cao vì đã đáp ứng được nhu cầu của họ về một chiếc xe vừa có không gian thoải mái cho gia đình với giá hợp lý, vừa sở hữu nhiều trang bị an toàn.

Ngoài ra, hãng cũng luôn cập nhật những dòng xe mới nhất trên thế giới, vừa làm đa dạng danh mục sản phẩm. Bên cạnh việc bổ sung các trang bị tiện nghi và an toàn, thiết kế bên ngoài của xe cũng được chú trọng, mang tính thẩm mỹ và hợp thị hiếu của người dùng.

“Chú trọng vào khách hàng”: phương châm hoạt động suốt 25 năm của Suzuki Việt Nam


Lấy phương châm làm cốt lõi

Phương châm hoạt động của Suzuki là “Chú trọng vào khách hàng”, “Cung cấp sản phẩm giá trị đến khách hàng”. Không chỉ mang lại những sản phẩm tốt, hãng cũng triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng, giúp họ sở hữu ô tô dễ dàng hơn. Khách hàng cũng được hưởng chế độ bảo hành vượt trội 3 năm, 100.000 km, 3 lần miễn phí công bảo dưỡng cùng chính sách giá phụ tùng bảo dưỡng mới cạnh tranh hơn.

“Chú trọng vào khách hàng”: phương châm hoạt động suốt 25 năm của Suzuki Việt Nam


Nhân kỷ niệm cột mốc một phần tư thế kỷ Suzuki có mặt tại Việt Nam, từ nay đến hết 31/05/2020, Suzuki mở chương trình khuyến mãi lớn: tặng phụ kiện, phụ tùng, dịch vụ tương đương 25 triệu đồng cho khách mua xe Ertiga Limited, hỗ trợ 10 triệu đồng cho xe tải nhẹ Super Carry Pro hoàn toàn mới cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Đây sẽ là cơ hội “vàng” cho những ai muốn sở hữu ô tô đến từ thương hiệu Nhật Bản trong tháng 5 này.

Chi tiết chương trình tri ân khách hàng: https://suzuki.com.vn/index.php/tin...huong-trinh-k-ni-m-25-nam-suzuki-t-i-vi-t-nam;
 
Hạng D
9/2/15
1.520
7.554
113
41
Nhà 3 con 2 banh, 1 con 4 bánh mà ảnh kỷ niệm bằng cách khuyến mãi khi mua xe tải.Chã nhẽ Su muốn dành tặng quà tri ân cho những khách hàng trung thành bằng cách chiêu dụ họ mua xe tải về thồ hàng chăng.
Su ơi là Su, không có thì tốt hơn
 
Hạng D
22/1/19
4.444
8.210
113
Nhà 3 con 2 banh, 1 con 4 bánh mà ảnh kỷ niệm bằng cách khuyến mãi khi mua xe tải.Chã nhẽ Su muốn dành tặng quà tri ân cho những khách hàng trung thành bằng cách chiêu dụ họ mua xe tải về thồ hàng chăng.
Su ơi là Su, không có thì tốt hơn
có vẻ như lần này lại là "nói nhiều hơn làm" rồi ...
 
  • Haha
Reactions: lethangmy
Hạng C
19/5/17
574
37.457
93
Em đang đi 2 bánh của Su, ko biết ảnh tri ân sao :D
 
Hạng D
12/4/19
1.690
3.348
118
39
Nhà 3 con 2 banh, 1 con 4 bánh mà ảnh kỷ niệm bằng cách khuyến mãi khi mua xe tải.Chã nhẽ Su muốn dành tặng quà tri ân cho những khách hàng trung thành bằng cách chiêu dụ họ mua xe tải về thồ hàng chăng.
Su ơi là Su, không có thì tốt hơn
Tình hình covid kiếm sống khó khăn. Suzuki “chú trọng khách hàng” thế còn gì :D xe đưng niên hạn 25 năm luôn :D
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng D
15/9/17
2.849
2.239
113
39
25 năm nhưng có 20 năm bỏ rơi khách hàng rồi. Em có 1 em viva fi 2015, không biết bảo trì trong đại lý là gì và bây giờ còn rất ổn, hàng Su chất lượng thiệt. Like cho Etiga.
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
31
Không cần hô hào, chỉ cần hành động. Vẫn chưa sa thải thằng giám đốc nào suốt 25 năm qua chứng tỏ chưa quyết liệt lắm
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19