Hạng D
21/12/14
2.438
8.856
123
25 năm nhưng có 20 năm bỏ rơi khách hàng rồi. Em có 1 em viva fi 2015, không biết bảo trì trong đại lý là gì và bây giờ còn rất ổn, hàng Su chất lượng thiệt. Like cho Etiga.
Nhớ lúc trước có em ertiga mẫu mới bị tai nạn vào đại lý su để sữa chữa su đưa báo giá. chủ xe mún tăng xông luôn mờ
 
Hạng B2
29/4/15
137
142
43
Quận 9, TP.HCM
slogan dữ dội mà sao chăm sóc khách hàng với giá phụ tùng của Su bao năm nay vẫn là thứ bị chửi te tua :))
 
Hạng D
11/11/16
1.182
1.026
143
47
Cuối tuần này em đi Test Drive con XL7.

Mà sale nhắn trước, không giảm giá 1 xu. Trong khi các hãng xe khác đều đang có KM hấp dẫn. o_O
Đúng rồi anh, con Vinfast Lux S.A giảm nhiều lắm đó, anh nên chuyển qua Vinfast
Anh đem theo con Mirage lên định giá nó bù thêm 30 chai, biết đâu xe anh bán được trên 400 chai. Vậy là ngon số một,em nói thật đó chứ không đùa
Sang năm Vin tăng giá xe, XL7 ế giảm giá hấp dẫn, lúc đó anh bán Vin chuyển mua XL7 thì biết đâu anh còn lời to mà luôn được bóc tem xe mới
 
  • Haha
Reactions: huu1516
Hạng C
3/7/19
809
804
96
Chú trọng vào "túi tiền" khách hàng đúng hơn ạ.
Phụ tùng bảo dưỡng của Su mắc chết
 
Hạng D
6/9/07
4.506
37.891
113
Đúng rồi anh, con Vinfast Lux S.A giảm nhiều lắm đó, anh nên chuyển qua Vinfast
Anh đem theo con Mirage lên định giá nó bù thêm 30 chai, biết đâu xe anh bán được trên 400 chai. Vậy là ngon số một,em nói thật đó chứ không đùa
Sang năm Vin tăng giá xe, XL7 ế giảm giá hấp dẫn, lúc đó anh bán Vin chuyển mua XL7 thì biết đâu anh còn lời to mà luôn được bóc tem xe mới
Em nghèo, đi xe bình dân, có hỏng hóc cũng ráng xin tiền vợ sửa được.
 
  • Haha
Reactions: lethangmy
Hạng B2
10/7/19
281
867
93
47
Quan tâm đến xe, đăng ký lái thử > nhu cầu mua thực sự, sale lấy số công tắc nhưng một đi không hề được gọi tư vấn > chưa mua chưa là khách hàng?
 
Hạng B2
25/4/19
166
524
96
38
Nhà em trung thành với su lắm đó chứ, nhà có 4 con 2 bánh thì tới 3 con su rồi :D:(