Tập Lái
15/9/17
31
1
8
37
từ hồi chốt cọc rồi đưa em 5008 về nhà chạy cũng gần năm hơn rồi mà vẫn thấy bình thường, ga đạp vẫn bốc mà chi phí bảo dưỡng cũng nhẹ nhàng
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng B2
26/10/07
496
467
63
37
Cám ơn bạn đã phân tích , có điều không đúng lắm, Renault là phân khúc dưới của Peugeot Citroen về mức đỗ chảnh, có thể được xem là xe bình dân ở Pháp, tập đoàn PSA (Peugeot Citroen) cũng đã hình thành lâu rồi, do điều nầy mà Peugeot và Citroen cùng máy với nhau hầu như 99,994% thí dụ như thương hiệu Bosch và Siemens cũng là thí dụ
Điễm khác nửa là VW cao hơn Seat/Skoda (tập đoàn con) cùng phân khúc nhưng rẽ và đồ tương đối xưa hơn
Như bài nói trên Stellantis Đó cũng là một tập đoàn mới ra, nhưng lại thâu rất nhiều thương hiệu . Có lẽ Á châu ít biết đến tập đoàn nầy.
Nếu viết xe cộ và đi sâu vào chi tiết , tôi đã từng viết là Toyota Ayo, Citroen C1 và Peugeot 108 là cùng máu mủ nhưng khác màu da (Rebadging)

Đừng hỏi tại sao em biết điều nầy nha ....:):):)

Chứ Osin đi phục vụ mà đủng đỉnh, cà kê thì làm sao xong trách nhiệm :):):) phải 4 bánh chứ bác ...
cảm ơn bác chia sẽ.
Sao em đọc mấy cái tạp chí auto của bọn tây, tụi nó hay xét Citroen bằng hoặc dưới Renault nhỉ.
Kiểu giống như Nissan với Toyota đó.
Con Skoda thì so với VW hơi lạc tông, nhưng do comt em viết để dể hình dung thị trường đa số xe ở Tây Âu, Đông Âu và Nam âu.
Chắc em còn nhiều thiếu sót thông tin, mong thông cảm.
 
  • Like
Reactions: Osin
Tập Lái
6/12/18
11
1
4
37
bền hay không một phần cũng do người lái, chạy xe chịu khó đi bảo dưỡng, ra đường ngó trước ngó sau, không phóng nhanh vượt ẩu thì tới đời con, đời cháu xe vẫn y như mới
 
Hạng F
29/10/16
12.194
25.730
113
Pháp
cảm ơn bác chia sẽ.
Sao em đọc mấy cái tạp chí auto của bọn tây, tụi nó hay xét Citroen bằng hoặc dưới Renault nhỉ.
Kiểu giống như Nissan với Toyota đó.
Con Skoda thì so với VW hơi lạc tông, nhưng do comt em viết để dể hình dung thị trường đa số xe ở Tây Âu, Đông Âu và Nam âu.
Chắc em còn nhiều thiếu sót thông tin, mong thông cảm.
Rất vui khi chia sẽ hiểu biết với bạn, Thường cùng phân khúc thì ít ai đi Renault lắm, mặc dầu động cơ rất nổi tiếng, làm cả xe tăng luôn, Phân khúc dưới hay trung nếu chọn xe Pháp thì Renault là dể chọn lựa nhất,
Skoda/Seat cũng là đàn em của VW, do đó có thể vài món ruột y như nhau (ngay cả Audi) chỉ có cái vỏ và những gì trên đó khác nhau mà thôi. nhưng chung thì rất giống nhau. ngay cả ngoại hình cũng hơi giống nhau

Nếu được sẽ cùng chia sẽ thêm cùng bạn
 
  • Like
Reactions: dang_cap_pro
Tập Lái
14/9/17
36
0
8
35
ưng nhất cái cảm giác cầm lái 5008 này, ngồi mà cứ tưởng phi cơ không ấy
 
Hạng C
9/12/19
510
505
93
Cái này là chính xác nè, như bác comment đầu đó: "cháu nhà ai thì khen nhà nấy" :D Số mà cảm nhận như bác chủ xe chắc là thiểu số
còn đa số là "lo gom lúa" đi garage để phục hồi nhân phẩm hả bác? haha
 
  • Haha
Reactions: phatlp
Tập Lái
26/9/17
29
1
8
37
công nhận, em PG5008 máy bốc cực chỉ tiếc cái vô lăng có vẻ hơi nhỏ, mới lái không quen hơi khó điều khiển, nhưng được cái phản hồi với mặt đường khá nhạy
 
Hạng C
14/5/15
599
383
63
Cám ơn bạn đã phân tích , có điều không đúng lắm, Renault là phân khúc dưới của Peugeot Citroen về mức đỗ chảnh, có thể được xem là xe bình dân ở Pháp, tập đoàn PSA (Peugeot Citroen) cũng đã hình thành lâu rồi, do điều nầy mà Peugeot và Citroen cùng máy với nhau hầu như 99,994% thí dụ như thương hiệu Bosch và Siemens cũng là thí dụ
Điễm khác nửa là VW cao hơn Seat/Skoda (tập đoàn con) cùng phân khúc nhưng rẽ và đồ tương đối xưa hơn
Như bài nói trên Stellantis Đó cũng là một tập đoàn mới ra, nhưng lại thâu rất nhiều thương hiệu . Có lẽ Á châu ít biết đến tập đoàn nầy.
Nếu viết xe cộ và đi sâu vào chi tiết , tôi đã từng viết là Toyota Ayo, Citroen C1 và Peugeot 108 là cùng máu mủ nhưng khác màu da (Rebadging)

Đừng hỏi tại sao em biết điều nầy nha ....:):):)
chuẩn thím, Stellantis nay mạnh nhì Châu âu sau Volkswagen rồi. Trong nội bộ của nó thì Peugeot được định vị trên Citroen, ở tây âu ngoài đức thì xe Peugeot với Citroen chạy đầy đường.
 
Hạng F
3/10/15
10.989
13.515
113
Cám ơn bạn đã phân tích , có điều không đúng lắm, Renault là phân khúc dưới của Peugeot Citroen về mức đỗ chảnh, có thể được xem là xe bình dân ở Pháp, tập đoàn PSA (Peugeot Citroen) cũng đã hình thành lâu rồi, do điều nầy mà Peugeot và Citroen cùng máy với nhau hầu như 99,994% thí dụ như thương hiệu Bosch và Siemens cũng là thí dụ
Điễm khác nửa là VW cao hơn Seat/Skoda (tập đoàn con) cùng phân khúc nhưng rẽ và đồ tương đối xưa hơn
Như bài nói trên Stellantis Đó cũng là một tập đoàn mới ra, nhưng lại thâu rất nhiều thương hiệu . Có lẽ Á châu ít biết đến tập đoàn nầy.
Nếu viết xe cộ và đi sâu vào chi tiết , tôi đã từng viết là Toyota Ayo, Citroen C1 và Peugeot 108 là cùng máu mủ nhưng khác màu da (Rebadging)

Đừng hỏi tại sao em biết điều nầy nha ....:):):)

Chứ Osin đi phục vụ mà đủng đỉnh, cà kê thì làm sao xong trách nhiệm :):):) phải 4 bánh chứ bác ...
Kinh. Đó là ở Pháp nhá. Mới 4 bánh kịp thời gian nhá.
Còn ở Việt đi 4 bánh là hết giờ!
Làm Osin thì phải phóng xe máy!
Làm đầy tớ mới đi 4 bánh!!!
 
  • Haha
Reactions: Osin