Có khi là cách để lách vấn đề thôi chứ thợ cơ bản mà ko biết sao.... nếu đào tạo hẳn hoi thì phải nắm rõ là đằng khácThiết kế độc lạ hay do thợ ko dc đào tạo?
Ko đơn giản
Có khi là cách để lách vấn đề thôi chứ thợ cơ bản mà ko biết sao.... nếu đào tạo hẳn hoi thì phải nắm rõ là đằng khácThiết kế độc lạ hay do thợ ko dc đào tạo?
Nhiều xe bị mà cứ đổ thừa thợ kiểu đó hoài nghe k ổnCó khi là cách để lách vấn đề thôi chứ thợ cơ bản mà ko biết sao.... nếu đào tạo hẳn hoi thì phải nắm rõ là đằng khác
Ko đơn giản
bác có nằm trong chăn đâu mà biết có rậnNhiều xe bị mà cứ đổ thừa thợ kiểu đó hoài nghe k ổn
Bảo vệ người mù, chứ k ntd đánh chết.cho em hỏi cái hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng có vai trò gì trong mấy vụ như này không?
mình đang ở "xứ thiên đường" mà cụ ơi, cứ đi so sánh với cái bọn "tư bản giãy chết" làm gì =))Ở một nơi mà hội BVNTD tốt như ở xứ ta mà cậu chủ lại nhờ mạng XH ntn là ko ổn tẹo nào, mất mặt các hội của ta quá....
Các cụ cảm ơn là đúng vì chúng ta văn minh và lịch sự, nhưng:
- Tại sao ngay từ đầu Thaco TN lại tự mở máy và ko giải quyết như thế này ngay? Lưu ý là Thaco ở MN ko có đại lý nên thường mọi xử lý đều đồng nhất từ cty mẹ!
- 1 tháng xe nằm ở Thaco và chi phí đi lại, tổn thất tinh thần của chủ xe ntn và đã đền bù thỏa đáng chưa?
- Các cụ đừng còm là họ thay máy rồi và như thế là ổn rồi hay so sánh với cái xe wigo của hãng gì kia nhé.... nếu khi ta đang đi trên đường và đúng luật mà Hugo gọi vào, kt giấy tờ và hỏi linh tinh và sau đó bảo nhầm thì ta lại cảm ơn và thầm bảo là may quá, ko bị phạt...., cần thay đổi tư duy vì ta đang bị làm phiền với những việc mà lỗi ko phải từ ta....
Chúc mừng cậu chủ may mắn và cũng giải tỏa phần nào để đón tết vui vẻ!
Cái hội đó lặp ra để con cháu có công ăn việc làm thôi bạn. Chẳng thấy cái tác dụng bảo vệ người tiêu dùng nào cho ra hồn.cho em hỏi cái hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng có vai trò gì trong mấy vụ như này không?