Nhiều tiền sao khg chia sẽ một chút rủi ro cho khách hàng nhỉ... mà đợi khách hàng đi kiện mới chịu xuống nước thay cục máy. Bỏ tiền ra trước để bảo hành có phải là "đồng tiền đi trước đồng tiền khôn" không
Các bác chỉ biết nghĩ một chiều và nghĩ ngắn, kiểu bình dân học vụ.
Thứ nhất, đối với người giàu, không có khái niệm hễ tôi giàu thì tôi vung vẩy cho rơi vãi. Tư tưởng đó chỉ có ở mấy người nghèo. Họ chặt chẽ họ mới giàu.
Kế nữa là nếu ngay từ đầu họ xuống nước "bảo hành" liền cho anh kia thì sẽ tạo tiền lệ xấu, tạo luồng dư luận xấu rằng xe BT50 có "phốt" nên mới phải bồi thường. Họ có niềm tin là xe lỗi cho chủ xe nên họ không để cho anh chủ có cơ hội vừa được xe mới lại vừa được nói xấu.
Sự việc đằng nào cũng lỡ bị anh chủ xe quậy cho hôi rồi nên họ cho nó ồn ào luôn rồi chờ ngày thắng kiện, lật mặt xe bị ngập nước cho anh chủ xe dính chưởng.
Nếu xe này mà không có vết bị ngập nước thì bảo đảm hãng đã bồi thường cho anh chủ lâu rồi và có khi còn không ai nghe bất cứ 1 chuyện gì nữa chứ đừng nói là kiện tụng.
Cái này một phần do anh chủ xe không khéo thôi, nếu từ đầu anh mềm mỏng hơn và đừng thảy lên diễn đàn bôi xấu rầm rộ, thì biết đâu họ cũng ngầm thỏa thuận cho đỡ rắc rối.