một chiếc bán tải quá tuyệt với, nó mà ra đời 10 năm trước thì doanh số chắc chắn bán chạy nhất phân khúc!
Phương diện tài xế mình thấy treo đa điểm hay hơn treo hơi.Đương nhiên là chơi heo, ý nhầm Trơi Heo, lại nhầm nữa, là treo hơi ngon hơn roài![]()
![]()
Mình đi treo hơi thấy nó ghì xe nhiều hơn, nặng xe hơn.
Còn treo đa điểm cảm thấy nâng xe chắc chắn hơn, lún ít hơn khi đi các hố gà hố voi.
Rõ ràng về phương diện bán tải mà trang bị treo đa điểm thì chú trọng vào sự êm ái, chở hàng nhẹ. Navara có bản 2 cầu VL xài nhíp, chở hàng ầm ầm. Còn phuộc hơi thì Heo chưa biết thế nào, chỉ nghe nói là mỗi cây tầm 40 củ (trên Mẹc GLC gì đó) nghe rén quáPhương diện tài xế mình thấy treo đa điểm hay hơn treo hơi.
Mình đi treo hơi thấy nó ghì xe nhiều hơn, nặng xe hơn.
Còn treo đa điểm cảm thấy nâng xe chắc chắn hơn, lún ít hơn khi đi các hố gà hố voi.
Cái càng kép double wishbone với cái treo đa điểm hình như có khác nhau nhỉ.Rõ ràng về phương diện bán tải mà trang bị treo đa điểm thì chú trọng vào sự êm ái, chở hàng nhẹ. Navara có bản 2 cầu VL xài nhíp, chở hàng ầm ầm. Còn phuộc hơi thì Heo chưa biết thế nào, chỉ nghe nói là mỗi cây tầm 40 củ (trên Mẹc GLC gì đó) nghe rén quá. Còn treo double wishbone mình mới phát hiện ra nó trang bị trên con Subaru Crosstrek 2024
giá dưới 1 tỷ
Nói cho đúng là mỗi cái một phong cách heo ơi.
Không thể nghĩ cứ tiền hơn thì hàng tốt.
GLC hình như nó không xài treo hơi, C300 mới xài treo hơi.
Chả hiểu nữa.
Do nhà sản xuất cả thôi.
Nó có thể gắn treo kiểu nào vào xe nào cũng được.
Thấy ở châu Âu mình muốn mua treo nào cho xe nào nó cũng gắn hết.
Mà thường treo hơi nó hay gắn cho xe hạng nặng.
Xe bus cũng toàn xài treo hơi mới chịu được tải trọng mà vẫn đỡ cho hành khách, còn không làm nhíp thì hành khách hơi chịu cảm giác mạnh.
Mình không thích treo hơi, đi treo hơi và không treo hơi sẽ thấy ngay, như kiểu 1 thằng béo mập cõng mình, và 1 thằng gầy cõng mình vậy.
Của em đời này nó chỉ cho phép đổ 001 thôi bác ạkMáy 2.2 và 3.2 chạy bền và lành á, lại ko kén dầu...