xe ngon + biển đẹp, nhanh trí rao bán lại 2 tỷ bác chủ ơi, bán xong lên đời lun
Con này ở ngoài nhỉnh hơn con morning xíu nói chuung cho anh em thích nhỏ gọn thui riêng cá nhân mình thích xe bự hơn
Nhìn mẹt và tay ảnh, là biết đang Phê chữ ê kéo dàiEm lái con Elantra có bề ngang rộng hơn xe của anh Hùng cả tấc, dài hơn xe anh Hùng gần 2 thước, nặng hơn xe anh Hùng hơn 300kg, gầm thấp hơn xe anh Hùng tới 5cm... mà mới đạp lên tới 120km/h là em thấy xe nó bắt đầu bồng bềnh, thấy sợ sợ rồi.
Còn xe anh Hùng lên 128km/h vẫn "rất đầm", công nhận xe anh Hùng tốt thật, và anh Hùng thì cũng dũng cảm thật!
Last edited by a moderator:
Có đeo tràng hạt mà dám khịa luôn!?
Nó làm tôn mỏng lét để tiết kiệm chi phí, chứ giảm trọng lượng với hấp thụ lực tốt cái nổi gì.Bạn mình là một kỹ sư bên Nhật cũng có nói rằng Raize có phần thân vỏ mỏng để giảm trọng lượng xe và hấp thụ lực tốt hơn khi xảy ra va chạm
Các dòng xe cao cấp họ làm xe vỏ dày cui, chắc hấp thụ lực kém khi xảy ra va chạm nhỉ
Mà raize dạo này ế lắm hả các bác?
Chỉnh sửa cuối:
đang quảng cáo xe mà bác chặt vậy thì tội mod. nhưng đạp lên 128km/h với con này mà khen đầm thì lạy ngay cả cross chưa dám nữaEm lái con Elantra có bề ngang rộng hơn xe của anh Hùng cả tấc, dài hơn xe anh Hùng gần 2 thước, nặng hơn xe anh Hùng hơn 300kg, gầm thấp hơn xe anh Hùng tới 5cm... mà mới đạp lên tới 120km/h là em thấy xe nó bắt đầu bồng bềnh, thấy sợ sợ rồi.
Còn xe anh Hùng lên 128km/h vẫn "rất đầm", công nhận xe anh Hùng tốt thật, và anh Hùng thì cũng dũng cảm thật!