- Tags
- toyota rush
Tiền bối nào cho em hỏi tác dụng của thanh giằng với ạ! Em thấy BMW X6 khoang động cơ cũng có 4 thanh giằn để làm chi đấy ạ?!
Toy Rush là Suv hả mấy bác? Em tưởng nó là MPV chứ!
Ờ, cũng ráng vô đây coi thử ai lại xem Rush là Suv.
Đọc thấy sai từ tiêu đề luôn rồi.
Toyota Rush thì tôi cứ lấy phiên bản cao nhất không cần độ chế gì. Khi nhà sản xuất cho bạn đồ gì thì nó tính hết, các Options nêu trên nếu là phiên bản nhập châu âu thì 80% là bắt buộc.Mời các bác cùng xem qua bản độ của một chiếc Toyota Rush tại Sài Gòn với chi phí hơn 150 triệu.
View attachment 2243236
Những mẫu xe Toyota tại Việt Nam luôn có sức hút với một nhóm khách hàng ưa thích ngoại hình trung lập, không cầu kỳ của nó. Tuy nhiên một bộ phận người tiêu dùng chỉ đến với hãng xe này nhờ độ bền đã được kiểm chứng qua nhiều năm.
Chính vì vậy ngoại hình của các dòng xe Toyota luôn trở thành đề tài nóng hổi được các bác chủ xe mong muốn thay đổi để đem đến giao diện hầm hố hơn cho chiếc xe của mình. Toyota Rush cũng nằm trong số đó.
Dạo gần đây chúng ta đã thấy rộ lên phong trào Toyota Rush độ mặt ca lăng kiểu Lexus khá thú vị, tuy nhiên kiểu độ này cũng đã vấp phải nhiều phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng như “đua đòi” hay đơn giản chỉ là “không phù hợp”.
Vì vậy mời các bác cùng thử xem qua bản độ Toyota Rush này tại Mạnh Quân Auto để xem những trang bị này có phù hợp với một chiếc xe như “tiểu Fortuner” không nhé?
View attachment 2243237
Một bản độ hoàn hảo sẽ không thể thiếu một bộ bodykit. Bộ bodykit của Toyota Rush được nhập từ Thái Lan với giá 20 triệu đồng bao gồm mặt ca lăng, líp cản trước và sau, nẹp hông. Tiếc rằng bản độ này chủ nhân đã bỏ đi mặt ca lăng và nẹp hông. Xe trang bị thêm chắn bùn mở rộng vòm bánh xe
View attachment 2243238
View attachment 2243249
View attachment 2243244
Hệ thống đèn pha LED đã đáp ứng nhu cầu sử dụng vì thế chủ xe không độ thêm. Tuy nhiên nếu muốn nâng cấp về mặt thẩm mỹ, cũng sẽ có rất nhiều cách để thực hiện. Tuy nhiên bi gầm của chiếc Toyota Rush đã thay bằng bóng bi LED.
View attachment 2243240
Các tính năng nổi bật khác được trang bị thêm cho chiếc Toyota Rush này gồm: cửa hít, massage ghế, cảm biến áp suất lốp trong, cân bằng áp suất lốp, gạt mưa tự động cũng như bật đèn tự động khi trời tối. Đây là những trang bị nhằm nâng cao hơn tính tiện nghi trên chiếc xe.
View attachment 2243265
Nếu thường xuyên sử dụng xe và thường phải di chuyển trên các cung đường có điều kiện xấu, để đảm bảo hơn sự an toàn và sự thoải mái , người dùng có thể trang bị thêm thanh giằng Ultra Racing nhập full set có giá khoảng 15 triệu (bộ này có thể dùng cho cả Mitsubishi Xpander) và bộ phuộc mới thay cho hệ thống treo cứng nhắc phía sau.
View attachment 2243260
View attachment 2243261
View attachment 2243262
Với mức giá khoảng 668 triệu đồng, khả năng cách âm của Toyota Rush cũng không mấy nổi bật. Những ai mong muốn một không gian thoải mái hơn bên trong xe có thể thực hiện cách âm toàn bộ xe và 4 hốc bánh với chi phí khoảng 17 triệu.
View attachment 2243268
Chiếc Toyota Rush này còn được vị chủ nhân nâng cấp hệ thống thông tin giải trí bên trong xe bằng bộ loa Helix trị giá 36 triệu ở 2 bên cửa tài, loa treble Infiniti và loa trung. Bộ amply được đặt dưới ghế tài trong khi loa sub được giấu dưới ghế phụ.
View attachment 2243259
View attachment 2243263
View attachment 2243258
Các tính năng an toàn khác được trang bị có thể kể đến Camera hành trình THiEYE 360 độ, Cảnh báo va chạm Mobileye, Cảnh báo điểm mù và Camera hành trình Vietmap.
View attachment 2243257
View attachment 2243256
Màn hình THiEYE tích hợp camera 360 độ
View attachment 2243271
Cảnh báo va chạm Mobileye
View attachment 2243270
Hiển thị thông tin trên kính lái
View attachment 2243269
Cảnh báo điểm mù
Tính tổng chi phí cho toàn bộ những trang bị kể trên khoảng hơn 160 triệu.
Xem thêm bản độ Toyota Rush:
View attachment 2243279
View attachment 2243280
View attachment 2243278
View attachment 2243277
View attachment 2243276
Các bác thấy những món trang bị này trên Toyota Rush như thế nào? Có đáng để nâng cấp không? Hãy để lại ý kiến bên dưới.
- EURO4 khác hoàn toàn với EURO5 (chỉ có toyota mà thôi) trong 1 năm rưởi nửa, có đáng không ?
- Theo thời gian thì các kỹ thuật độ sẽ biến thành lỗi thời, và chưa tính đến các sự cố chế độ mà xe VN mình mắc phải.
Do đó theo ý kiến của tôi thì tuỳ theo túi tiền. Thí dụ như tôi mua chiếc Morning bản cao nhất. 3 năm sau đổi và cũng lấy bản cao nhất. Thử hỏi trong 3 năm đó xe khó có thể hư, và sau cũng 3 năm kỹ thuật sẽ lạc hậu. Và tôi chắc là tôi cũng không mất nhiều (tiêu sản) và cũng không cần độ chế, nhất là nằm đường. chưa tính thay tứ tung vì độ hao mòn. Và 3 năm sau trải nghiệm kỹ thuật mới, không cần độ chế..
Nói ra thì có thể là các hãng xe chưa chú ý đến cam hành trình chính gốc mà thôi. Đó là điều mà tôi có thể chia sẽ cùng các đọc giả OS