Hạng C
7/3/15
528
250
43
25
Ho Chi Minh City, Vietnam
Mình mới vừa đi xe đạp qua chỗ này vào đầu năm 2016 và thấy từ hiệp bình ra đã thay đổi biển báo cấm rẽ trái thành bắt buộc rẽ phải. Nhưng mà đèn giao thông từ phạm văn đồng rẽ trái vào hiệp bình hơi nguy hiểm vì không có đèn quẹo trái lệch pha với đèn đi thẳng nên khi đèn xanh vừa phải tránh 4 làn xe 4 bánh và bóp phanh khi xuống dốc
 
Hạng B2
9/4/15
445
524
93
37
Bẫy khỉ gì! Từ hiệp bình ra ngay đầu pvd đã có biển cấm r. Bắt buộc quẹo phải vào dg xe máy rồi ra sau
 
Hạng C
7/3/15
528
250
43
25
Ho Chi Minh City, Vietnam
Cái đèn giao thông rẽ trái từ PVĐ vào Hiệp Bình đúng là bất hợp lý. Vì không có đèn quẹo trái lệch pha với đèn đi thẳng nên khi đèn xanh bật. Các xe từ PVĐ quẹo trái vào Hiệp Bình thường phải tránh với 4 làn xe 4b theo hướng ngược lại. Kế đến khi xuống dốc phải bóp thắng vì phải chờ đoàn người đường Kha Vạn Cân đang lưu thông. Trong khi đó dốc của đường PVĐ với Kha Vạn Cân là 14.5% và 2 đường đi đó đi song song với nhau và cách nhau 1 khoảng xách ngắn. Vậy mà không có cơ quan chức năng nào ra chỉnh lại để an toàn hơn hợp lý hơn
 
Hạng C
7/3/15
528
250
43
25
Ho Chi Minh City, Vietnam
1 số thay đổi nhỏ trên đường Phạm Văn Đồng
- Đã cho phép 2 làn xe hỗn hợp chạy 50km/h
- Đã tháo bảng cấm và cho phép xe từ Hiệp Bình và Kha Vạn Cân lên Phạm Văn Đồng
 
Hạng C
7/3/15
528
250
43
25
Ho Chi Minh City, Vietnam
Tin mới :
Lắp đặt đèn tín hiệu đường bộ chưa hợp lý


TTO -Nhiều người dân phản ảnh hơn một năm nay, đèn tín hiệu đường bộ đặt tại vị trí các đường ngang Hiệp Bình, đường ngang Cá Sấu Hoa Cà, đường ngang chùa Ưu Đàm thuộc P.Hiệp Bình Chánh (Q.Thủ Đức, TP.HCM) chưa hợp lý nên xảy ra tình trạng khi chờ đèn đỏ, người và phương tiện giao thông dừng chờ trên đường ngang.
[xtable=skin1|border:0|cellpadding:0|cellspacing:0|bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}
0fe5f987.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Người dân dừng chờ đèn đỏ trên đường ngang Hiệp Bình (P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM) - Ảnh: THƯƠNG HOÀNG{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
“Tại đường ngang Hiệp Bình đã có trường hợp tàu phải dừng lại vì tình trạng ùn tắc tại đường ngang. Đèn tín hiệu thiếu hợp lý khiến tình hình giao thông tại các vị trí đường ngang mất an toàn” - một nhân viên đường sắt nói.
Đại diện Công ty cổ phần Đường sắt Sài Gòn cho biết sau khi tuyến đường Phạm Văn Đồng thông xe, các đường ngang được nâng cấp mở rộng và lắp đặt đèn tín hiệu giao thông đường bộ. Công ty cổ phần Đường sắt Sài Gòn đã phản ảnh với đoàn kiểm tra an toàn giao thông trên địa bàn TP.HCM, sau đó Sở GTVT đã có văn bản báo cáo về tình hình an toàn giao thông tại các đường ngang, trong đó kiến nghị Khu quản lý giao thông đô thị số 2 di dời các đèn tín hiệu phía sau các đường ngang trên.
Giải pháp trước mắt để khắc phục tình trạng trên, Công ty cổ phần thông tin tín hiệu Đường sắt Sài Gòn đã phối hợp cùng cơ quan quản lý đường bộ kết nối tín hiệu đường sắt - đường bộ tại đường ngang Hiệp Bình, khi có tàu sắp qua đường ngang, người và các phương tiện lưu thông dừng trước cột đèn tín hiệu đường sắt.
http://tuoitre.vn/tin/ban-doc/20160912/lap-dat-den-tin-hieu-duong-bo-chua-hop-ly/1169868.html