- Tags
- cầu phú mỹ
Cảnh báo thì tốt thôi, nhưng quan điểm đi đứng phải tuân thủ pháp luật! Đi sai cứ phạt cho đúng người đúng tội, csgt tóm lại chỉ có ôm biên bản lên xe thì mới đc nghen
Hiên ngang mà bắn, kiểm soát tốc độ thì dân mừng lắm, còn a hùng núp, du kích thì chỉ nên áp dụng chiến thuật thần thánh đó đánh giặc cứu nước thôi, kkk
Thứ nhất là nên chấp hành tốt luật giao thông, thứ hai là nếu đúng mình vi phạm thì nhận lỗi và chấp nhận phạt , thứ ba là không thoả hiệp với CSGT. Như thế góp phần trong sạch và tiến bộ xã hội.
Camera có khác gì anh hùng núp đâu vì phát hiện camera là quá trễ rồi. Nước ngoài cũng núp lùm bắn đó thôi. Mình hoan nghênh núp lùm, camera tự động bắn khắp nơi, tăng số tiền phạt lên cao hơn nữa cho mấy thằng chạy ẩu chít mịa hết điHiên ngang mà bắn, kiểm soát tốc độ thì dân mừng lắm, còn a hùng núp, du kích thì chỉ nên áp dụng chiến thuật thần thánh đó đánh giặc cứu nước thôi, kkk
"Đường truyền thông tin thỉnh thoảng chậm, không truyền đạt hết thông tin, vì vậy có trường hợp khi nhận đủ thông tin thì xe vi phạm đã qua khỏi vị trí chặn. “Khi dừng xe, có nhiều người vi phạm không hợp tác, đòi chứng minh hình ảnh. Nhưng hình ảnh không thể chứng minh ngay được nên CSGT phải giải thích, mời người vi phạm về trụ sở để chứng minh ngay. CSGT chịu trách nhiệm dừng xe không đúng ảnh hưởng người lái xe” - Trung tá Tuyến nói thêm."
Làm thế chi cho nguy hiểm. Chặn lại thông báo phương tiện đã vi phạm, gửi tài xế biên bản thông báo yêu cầu liên hệ phòng csgt nộp phạt là xong (tránh được tiêu cực). Thắc mắc gì thì lên đó giải quyết. Xe nào không đi đóng thì gửi qua bên đăng kiểm thu sau
Cập nhật liên tục lên trang web để chủ xe biết vi phạm những gì. Cho phép chủ xe mở tài khoản để theo dõi/thông báo vi phạm. Cái này mà làm được cho cả nước thì tai nạn sẽ giảm rất lớn. Như bác P nói "phải áp dụng công nghiệp 4.0"
Làm thế chi cho nguy hiểm. Chặn lại thông báo phương tiện đã vi phạm, gửi tài xế biên bản thông báo yêu cầu liên hệ phòng csgt nộp phạt là xong (tránh được tiêu cực). Thắc mắc gì thì lên đó giải quyết. Xe nào không đi đóng thì gửi qua bên đăng kiểm thu sau
Cập nhật liên tục lên trang web để chủ xe biết vi phạm những gì. Cho phép chủ xe mở tài khoản để theo dõi/thông báo vi phạm. Cái này mà làm được cho cả nước thì tai nạn sẽ giảm rất lớn. Như bác P nói "phải áp dụng công nghiệp 4.0"
"nên CSGT phải giải thích, mời người vi phạm về trụ sở để chứng minh ngay. CSGT chịu trách nhiệm dừng xe không đúng ảnh hưởng người lái xe” - Trung tá Tuyến nói thêm." ủa quy định phạt chỗ nào xử chỗ đó chứ mời về đội lỡ dây nịt tự bung văn vô mặt hay ghế tự gãy chân rồi người ta bị đập mặt vô bàn sao. khó khăn là việc của chiến sĩ chứ sai thì phải chứng minh tại chỗ chứ luật nào nói đưa về đồn về đội mới chứng minh. không chứng minh dc thì lấy hình ảnh gửi phạt nguội thôi ai bảo công nghệ lạc hậu làm j