Ôi, bác buồn làm cmg. Mấy thằng đó nhiều thằng mất dạy lắm, bác cứ để nó cầm giấy tờ đi rồi gửo cái clip nó đã cầm lên ngay sếp nó xem sao. Mịa bọn mdĐúng hôm tết tây mình bị ngay chỗ này! Và cũng bắt đầu từ hôm đấy mình hiểu thế nào là súc vật! Mình cũng bị vào, xxx nói mình đi sai lane. Mình nói tôi dừng ngã tư phía trước, kg nhìn thấy bảng phân làn . Đến khi thấy được bảng phân làn thì xe tôi đã đi lane trong! Mà lane liền nên tôi kg chuyển ra ngoài được, ở đây lỗi của người cắm biển bảng, anh ghi biên bản đi tôi ghi ý kiến. Xxx đeo kính đen quát mắng em thậm tệ .... em đưa giấy tờ xong nói ghi bb hắn nói ngược lại với em là: đm, ông đưa tôi hồi nào....! Và cầm giấy tờ định lên xe bỏ đi, may mà em nhanh trí em nói: ê! Nay giờ tôi có quay phim đó nghe, ông lấy giấy tờ toi đi đi! Nghe vậy hắn đưa giây tờ lại cho một người khác rồi chạy xe đi mất. Từ hôm đó con người em cứ như lơ lững! Tư hồi nào đến giờ em chiến với xxx trăm trận trăm thắng! Vậy mà hôm đó như ai tât nuoc lạnh vào mặt mình! Thôi thì kg còn tin ai được nữa thì mai mốt em ra đường gặp xxx em bớt hổ báo lại ạ! Đó cũng là bài học của em!
Biển báo có, vạch kẻ có, các bác đi không nhìn thì xxx nó tóm ráng chịu thui chớ kiện cáo gì. Ở mỗi đầu đường đều có 412 bác chạy phải biết xe mình loại gì chạy lane nào chớ đâu phải cứ "mình thích thì mình chại thui"...A lô, a lô. E kính mời bác @truong_dalat vào xem xét giúp ae vụ này, lại 1 biển báo cắm vào bánh mì của ae OS do mấy a Gtcc và bên nhà thầu Metro chưa phối hợp triệt để. Bác xem xét có nên nhờ hỗ trợ từ bác # ko?
Xxx thì các bác biết rùi, chúng nó chỉ rình chỗ nào dễ dính mới kiếm ăn được chứ nó hạn chế viết bb vì khi mang bb về ra qđ xử phạt thì sẽ có bộ phận phụ trách phân tích lỗi vi phạm để xác định lỗi cố ý hay chủ quan hoặc vô tình do tội bác chánh => chỉ cần vài cái bb viết cùng chỗ cùng lỗi thì tụi vp sẽ đi nghiên cứu thực tế xem chỗ đó có "problem" gì và kết hợp bác chánh xử lý. Chỗ này cũng vậy, có thể trước đây chưa có 412 hoặc 412 cắm sau khi qua ngã 4 vạch liền nên nhiều bác dính biên bản và bây giờ đã cắm nhiều 412 trên cả đoạn đường... lỡ đi lố thì cứ xi nhan ván vạch chuyển về chấp nhận lỗi bb 350k còn hơn sai lane, vài chục cái bb 350k chuyển về thì bác chánh sẽ ra chỉnh lại hiện trường xóa "điểm đen" thui.
Thói quen BÁNH MÌ của nhiều bác tự tạo ra các lò BM tự phát của xxx ở các điểm "nhạy cảm" mà ngay cả sếp xxx & bác chánh chỉ phát hiện khi báo chí lên tiếng thui chứ xem trong bảng/ biểu đồ tổng kết biên bản vi phạm thì chỗ đó: BÌNH THƯỜNG
Bác ơi, xuống cầu SG rẽ vào NHC. Đến khúc đường cong ấy, bb 412 nó bị che khuất bởi cái hàng rào công trường Metro. Khiến nhiều bác tài mới đi đường nài trở tay ko kịp, vì chắc chắn 100% vừa qua giao lộ là vạch liền nên bối rối.Biển báo có, vạch kẻ có, các bác đi không nhìn thì xxx nó tóm ráng chịu thui chớ kiện cáo gì. Ở mỗi đầu đường đều có 412 bác chạy phải biết xe mình loại gì chạy lane nào chớ đâu phải cứ "mình thích thì mình chại thui"...
Xxx thì các bác biết rùi, chúng nó chỉ rình chỗ nào dễ dính mới kiếm ăn được chứ nó hạn chế viết bb vì khi mang bb về ra qđ xử phạt thì sẽ có bộ phận phụ trách phân tích lỗi vi phạm để xác định lỗi cố ý hay chủ quan hoặc vô tình do tội bác chánh => chỉ cần vài cái bb viết cùng chỗ cùng lỗi thì tụi vp sẽ đi nghiên cứu thực tế xem chỗ đó có "problem" gì và kết hợp bác chánh xử lý. Chỗ này cũng vậy, có thể trước đây chưa có 412 hoặc 412 cắm sau khi qua ngã 4 vạch liền nên nhiều bác dính biên bản và bây giờ đã cắm nhiều 412 trên cả đoạn đường... lỡ đi lố thì cứ xi nhan ván vạch chuyển về chấp nhận lỗi bb 350k còn hơn sai lane, vài chục cái bb 350k chuyển về thì bác chánh sẽ ra chỉnh lại hiện trường xóa "điểm đen" thui.
Thói quen BÁNH MÌ của nhiều bác tự tạo ra các lò BM tự phát của xxx ở các điểm "nhạy cảm" mà ngay cả sếp xxx & bác chánh chỉ phát hiện khi báo chí lên tiếng thui chứ xem trong bảng/ biểu đồ tổng kết biên bản vi phạm thì chỗ đó: BÌNH THƯỜNG
CHUẨN!Biển báo có, vạch kẻ có, các bác đi không nhìn thì xxx nó tóm ráng chịu thui chớ kiện cáo gì. Ở mỗi đầu đường đều có 412 bác chạy phải biết xe mình loại gì chạy lane nào chớ đâu phải cứ "mình thích thì mình chại thui"...
Xxx thì các bác biết rùi, chúng nó chỉ rình chỗ nào dễ dính mới kiếm ăn được chứ nó hạn chế viết bb vì khi mang bb về ra qđ xử phạt thì sẽ có bộ phận phụ trách phân tích lỗi vi phạm để xác định lỗi cố ý hay chủ quan hoặc vô tình do tội bác chánh => chỉ cần vài cái bb viết cùng chỗ cùng lỗi thì tụi vp sẽ đi nghiên cứu thực tế xem chỗ đó có "problem" gì và kết hợp bác chánh xử lý. Chỗ này cũng vậy, có thể trước đây chưa có 412 hoặc 412 cắm sau khi qua ngã 4 vạch liền nên nhiều bác dính biên bản và bây giờ đã cắm nhiều 412 trên cả đoạn đường... lỡ đi lố thì cứ xi nhan ván vạch chuyển về chấp nhận lỗi bb 350k còn hơn sai lane, vài chục cái bb 350k chuyển về thì bác chánh sẽ ra chỉnh lại hiện trường xóa "điểm đen" thui.
Thói quen BÁNH MÌ của nhiều bác tự tạo ra các lò BM tự phát của xxx ở các điểm "nhạy cảm" mà ngay cả sếp xxx & bác chánh chỉ phát hiện khi báo chí lên tiếng thui chứ xem trong bảng/ biểu đồ tổng kết biên bản vi phạm thì chỗ đó: BÌNH THƯỜNG
Bác đúng nhưng bác chưa đi đoạn đường này!Biển báo có, vạch kẻ có, các bác đi không nhìn thì xxx nó tóm ráng chịu thui chớ kiện cáo gì. Ở mỗi đầu đường đều có 412 bác chạy phải biết xe mình loại gì chạy lane nào chớ đâu phải cứ "mình thích thì mình chại thui"...
Xxx thì các bác biết rùi, chúng nó chỉ rình chỗ nào dễ dính mới kiếm ăn được chứ nó hạn chế viết bb vì khi mang bb về ra qđ xử phạt thì sẽ có bộ phận phụ trách phân tích lỗi vi phạm để xác định lỗi cố ý hay chủ quan hoặc vô tình do tội bác chánh => chỉ cần vài cái bb viết cùng chỗ cùng lỗi thì tụi vp sẽ đi nghiên cứu thực tế xem chỗ đó có "problem" gì và kết hợp bác chánh xử lý. Chỗ này cũng vậy, có thể trước đây chưa có 412 hoặc 412 cắm sau khi qua ngã 4 vạch liền nên nhiều bác dính biên bản và bây giờ đã cắm nhiều 412 trên cả đoạn đường... lỡ đi lố thì cứ xi nhan ván vạch chuyển về chấp nhận lỗi bb 350k còn hơn sai lane, vài chục cái bb 350k chuyển về thì bác chánh sẽ ra chỉnh lại hiện trường xóa "điểm đen" thui.
Thói quen BÁNH MÌ của nhiều bác tự tạo ra các lò BM tự phát của xxx ở các điểm "nhạy cảm" mà ngay cả sếp xxx & bác chánh chỉ phát hiện khi báo chí lên tiếng thui chứ xem trong bảng/ biểu đồ tổng kết biên bản vi phạm thì chỗ đó: BÌNH THƯỜNG
Cái thứ 4 là cái bác cắm thêm à?! Hay lại ở khóc khuất nào hở Bác.Thật ra, nếu hôm nay bác đi lại, chắc chắn cái bác chụp là biển báo thứ 3. Ngay "lò-bánh-mì" là cái thứ 4, em không kể vì nó xa giao lộ.
Em qua mỗi ngày mà chắc mắt ko tỏ nên em chỉ thấy có 3
Chiều hay mai gì bác xem lại giúp em, em đánh dấu đỏ 4 vị trí gắn bảng, 02 cái bên trái đường và 02 cái bên phải đường.Cái thứ 4 là cái bác cắm thêm à?! Hay lại ở khóc khuất nào hở Bác.
Em qua mỗi ngày mà chắc mắt ko tỏ nên em chỉ thấy có 3
Anh cho AE xin vài phút vi đéo.Chiều hay mai gì bác xem lại giúp em, em đánh dấu đỏ 4 vị trí gắn bảng, 02 cái bên trái đường và 02 cái bên phải đường.
View attachment 597157
Theo như hình của bác nếu vầy thì oto kg được đi lane trong cùng bên tay phải!? Vậy dưới đường có hình mủi tên đi thẳng vậy ta đi theo trường hợp nào?Chiều hay mai gì bác xem lại giúp em, em đánh dấu đỏ 4 vị trí gắn bảng, 02 cái bên trái đường và 02 cái bên phải đường.
View attachment 597157
Mấy Bảc ơi, chô êm hoi. Tu Ton Duc Thâng qua Nguyen Huu Canh, e thay co 1 xxx ngoi nhap du lieu vo laptop va xe nao chay ngay cung nhin bien so ky lam. va thay taxi cung bi thoi rat nhieu. e o q5 chi di xe may, con oto thi ko dam di duong nay. may bac cho biet xxx bat loi gi vay ak