Chủ đề tương tự
sáng hôm qua em đi đoạn này thấy có 1 anh đi Jolie bị áo vàng gọi vào và chỉ vào cái bảng tốc độ 30km/h, em nghĩ bụng thế là xong anh này rồi!
Chổ này cắm biển 30km/h và camera + máy bắn tốc độ 24/24 gần 2 năm nay rồi các Bác ơi.
Lúc trước chưa có camera và bắn tốc độ thì xe container lật trên cầu hoài, từ ngày có cái này thì giảm đi rất nhiều nên theo Em là hợp lý.
Chổ ngã 3 Cát Lái bây giờ các Bác lưu ý là hướng từ cầu Rạch Chiếc vô cầu Sài Gòn bên GTCC có làm thêm cái đèn xanh đỏ. Kèm theo ghi chú là xe ô tô được phép đi thẳng khi đèn đỏ. Đường cho ô tô thì có 3 lane:
- Lane sát con lươn giữa đường là dành riêng cho xe chạy hướng cầu Sài Gòn => hiển nhiên các Bác được đi thẳng khi đèn đỏ.
- Lane sát con lươn phân cách giữa lane ô tô và xe máy dành riêng cho xe ô tô lên cầu vượt về Mai Chí Thọ => hiển nhiên các Bác đi thẵng là kh đc vô lane này.
- Lane nằm giữa 2 lane trên: có vạch kẻ dành cho xe đi thẳng vô cầu SG lẫn rẽ phải lên cầu vượt => theo Em hiểu là nếu mà mình đi thẵng về cầu Sài Gòn trên lane này thì khi đèn đỏ, phía trước không có xe đậu chờ đèn thì mình vẫn được phép đi thẵng, nhưng mà Em có thấy có Bác đi như vậy bị CSGT vịn rồi nhé. Tất nhiên là họ nhắc nhở hay phạt, hay nhận tờ rơi quảng cáo gì gì thì Em không biết.
Lúc trước chưa có camera và bắn tốc độ thì xe container lật trên cầu hoài, từ ngày có cái này thì giảm đi rất nhiều nên theo Em là hợp lý.
Chổ ngã 3 Cát Lái bây giờ các Bác lưu ý là hướng từ cầu Rạch Chiếc vô cầu Sài Gòn bên GTCC có làm thêm cái đèn xanh đỏ. Kèm theo ghi chú là xe ô tô được phép đi thẳng khi đèn đỏ. Đường cho ô tô thì có 3 lane:
- Lane sát con lươn giữa đường là dành riêng cho xe chạy hướng cầu Sài Gòn => hiển nhiên các Bác được đi thẳng khi đèn đỏ.
- Lane sát con lươn phân cách giữa lane ô tô và xe máy dành riêng cho xe ô tô lên cầu vượt về Mai Chí Thọ => hiển nhiên các Bác đi thẵng là kh đc vô lane này.
- Lane nằm giữa 2 lane trên: có vạch kẻ dành cho xe đi thẳng vô cầu SG lẫn rẽ phải lên cầu vượt => theo Em hiểu là nếu mà mình đi thẵng về cầu Sài Gòn trên lane này thì khi đèn đỏ, phía trước không có xe đậu chờ đèn thì mình vẫn được phép đi thẵng, nhưng mà Em có thấy có Bác đi như vậy bị CSGT vịn rồi nhé. Tất nhiên là họ nhắc nhở hay phạt, hay nhận tờ rơi quảng cáo gì gì thì Em không biết.
Theo em nhớ là trên lane này trước đèn đỏ có vạch ngang, vậy là phải dừng rồi bác, lane ngoài không có vạch dừng thì đi thoải mái.Chổ này cắm biển 30km/h và camera + máy bắn tốc độ 24/24 gần 2 năm nay rồi các Bác ơi.
theo Em hiểu là nếu mà mình đi thẵng về cầu Sài Gòn trên lane này thì khi đèn đỏ, phía trước không có xe đậu chờ đèn thì mình vẫn được phép đi thẵng, nhưng mà Em có thấy có Bác đi như vậy bị CSGT vịn rồi nhé. Tất nhiên là họ nhắc nhở hay phạt, hay nhận tờ rơi quảng cáo gì gì thì Em không biết.
Đồng ý với bác, nhưng nếu bỏ mấy cái gờ giảm tốc khá cao kia thì hợp lý hơn. Xe lớn và nặng qua mấy cái gờ giảm tốc này gây chấn động/rung cho cầu vượtChổ này cắm biển 30km/h và camera + máy bắn tốc độ 24/24 gần 2 năm nay rồi các Bác ơi.
Lúc trước chưa có camera và bắn tốc độ thì xe container lật trên cầu hoài, từ ngày có cái này thì giảm đi rất nhiều nên theo Em là hợp lý.
Xem lại clip tại đây.
Theo em nhớ là trên lane này trước đèn đỏ có vạch ngang, vậy là phải dừng rồi bác, lane ngoài không có vạch dừng thì đi thoải mái.
Cho nên Em mới thận trọng dùng từ CSGT chứ không dùng từ xxx đó Bác. Nhưng lập luận là có vạch ngang đường cũng không chuẩn lắm vì có cắm biển báo phụ là cho phép đi thẳng mà. Mà nếu căng ra theo đúng qui chuẩn về biển báo thì GTCC cắm cũng không đúng, kaka. Thật ra bên CSGT nên xử lý theo nguyên tắc hợp tình hợp lý vẫn tốt hơn là chăm chăm đi phạt người dân, vì trong tình huống Em nêu là người dân đang góp phần làm cho giao thông thông thoáng và an toàn hơn.
Chổ này phạt nguội. Cẩn thận 2B quay đầu đột ngột do đi sai mà thấy CSGT nên quay đầu
Còn làn đi thẳng trên XL Hà Nội thì xe 2 B đã chạy ra khá nhiều với tốc độ nhanh, 4B chưa quen đường do thấy đèn đỏ cứ nghĩ là phải dừng nên chổ đèn tín hiệu này khá rối khi kh6ong có mặt CSGT.
Còn làn đi thẳng trên XL Hà Nội thì xe 2 B đã chạy ra khá nhiều với tốc độ nhanh, 4B chưa quen đường do thấy đèn đỏ cứ nghĩ là phải dừng nên chổ đèn tín hiệu này khá rối khi kh6ong có mặt CSGT.
Đã hủy bỏ bảng cấm tốc độ dưói 40km/h mà tại sao vẫn còn sót lại nhỉĐoạn cầu vượt hướng từ XLHN về Mai Chí Thọ có biển cấm max 30km/h chỗ này ngay khúc cua trái là hàng camera bắn tốc độ trực sẵn 24/24, sáng nay có bác Fortuner chạy trước em nhanh quá em thì phi 30km/h mà xe bác chạy 1 chút là mất hút, chả biết cảnh báo bác đó thế nào, không biết chỗ này có gửi giấy phạt nguội không các bác?. Thêm nữa có hiện tượng 2B cố tình đi vào đường này mặc dù cấm xe máy rồi lúc chạy gần xuống dốc thì 1 loạt quay đầu phi ngược chiều lại do thấy bóng áo vàng đang hốt bên dưới vô cùng nguy hiểm. Anh em lưu ý chạy chậm.
Bỏ bảng <40 trên quốc lộ thôi bác, để hạn chế chuyện xe phải bò một cách vô lý. Còn đây là trường hợp xe cần phải bò như vậy cho an toàn.Đã hủy bỏ bảng cấm tốc độ dưói 40km/h mà tại sao vẫn còn sót lại nhỉ