Hạng B1
6/4/09
57
0
0
vtc_296192_vtc_277101_vtc_246007_09mazda3---05.jpg


Mazda3 2010 sedan lộ diện lần đầu tiên tại triển lãm Los Angeles cuối năm 2008


Mazda sẽ phải tiến hành thu hồi lại 25.400 model sedan và hatchback Mazda3 từ các đại lý do một lỗi liên quan đến mô-tơ khởi động. Cụ thể, khoảng trống cho phép giữa bộ dây động cơ với vỏ bọc không đủ, gây chập mạch khi hoạt động. Điều này sẽ xảy ra hiện tượng đốt nóng làm động cơ chết máy và không khởi động lại được.

vtc_296193_vtc_277103_20_mazda3hatch09.jpg


Phiên bản hatchback cũng là tâm điểm chú ý tại triển lãm Bologna tháng 1/2009


Các đại lý Mazda sẽ phải xem xét, kiểm tra lại bộ dây động cơ và sửa chữa nó.
Đây là cuộc thu hồi đầu tiên của Mazda3 2010 khi vừa mới đổ bộ đất Mỹ. Tấn công thị trường từ tháng 3, phiên bản tiêu chuẩn của Mazda3 có giá xuất xưởng 15.045 USD, tăng 355 USD so với phiên bản cũ.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
14/1/04
4.039
1.555
113
tp.HCM
Chà căng hỉ , Ma kỳ này bể show quá . Khg biết ở VN có bác nào rước em này chưa ?
 
Hạng D
11/2/08
4.041
20
38
54
HCM
Vậy mới thấy rằng bọn nước ngoài thua xa VN ta, có bao giờ xe chế tạo hay lắp ráp ở VN bị lỗi phải recall đâu :D
 
Hạng B1
6/4/09
57
0
0
Các xe lắp ráp tại Việt Nam phải trãi qua nhiều qui trình đo kiểm rất gắt gao, cho nên việc recall là khái niệm không bao giờ có trong tự điển ôtô Việt Nam.

Hôm trước mấy trăm em Inn. có máy bị gỉ, nhưng nhờ áp dụng qui trình "lau" sạch, "trám" kỹ nên không cần thiết phải recall.
 
Tập Lái
15/1/08
23
0
0
các bác oi xe vn sài là hàng người ta sử dụg chán rồi chuyển công nghệ về việt nam lap ráp nên làm sao recall được. em thấy vừa vui lại vưa buồn các bác ạ. Thực ra có một lỗạt xe vn luôn chưa đat được như yêu cầu kỹ thuật là dây điện không thích hợp với khí hậu việt nam nên rất rễ gây ra sự cố chạm chập. Như do mấy ông bảo vệ người tiêu dùng của ta chỉ biết an và ôm vợ nên liên doanh họ cụng cho qua khi nao hỏng thì lại sửa. Em biết ở nước ngoại rất it sự cố do nguyên nhân là lơp cách điện của dây dẫn.
 
Hạng F
5/3/05
8.716
77.853
113
đây
...lâu lâu recall mấy cái vớ vỉn, như kiểm tra ghế và tra dầu miễn phí vì có khả năng (rất thấp hoặc không tưởng) là gây đau lưng??? (có thế cũng lên báo rầm rộ, bà con vác xe đi ra chiều sung sướng lắm vì đc hãng quan tâm) :D

hay recall thay mâm cho loạt xe có số VIN xxx, nhưng đó là ĐK cần, ĐK đủ là phải lên hãng, cho nó tháo bánh, lột vỏ ngó bên trong coi đúng cái vành phải thay hay không rồi mới quyết! ai không đc thay (vì đc bảo xe này không bị lỗi) cũng rất hả hê ra về mà không hề cảm thấy bực vì mất toi một buổi chầu chực do cái cách kiểm tra củ chuối...
033102bebe_1_prv.gif


ai bảo không có recall ở VN?
em đi xe máy còn đc recall thay 3 cái nút còi/đèn/đề vì theo hãng là đợt đó làm = nhựa đểu có thể gây chảy nút??? sau khi thay 3 cái nút, thì gãy mất mấy cái vấu nhựa ốp đèn :mad: biết thế dek làm còn hơn