hino nói:......................và các xe thích là qua đường . cứ như là đường nhà mình vậy
Nhiều xe 2 bánh đang đứng giữa đường để qua đường, xe 4 bánh mình chạy lên đã thấy qua được rồi, tự nhiên xe 2 bánh quay lại đi qua bên phải cùng chiều xe 4 bánh đi lên! Đây gọi là chiêu "hồi mã thương" nè! Nhiều lúc thấy tình huống vậy e chỉ biết tin tin thôi!
Qua đường , trong hẻm đâm ra. cứ nhìn xe bên phải để tránh , còn xe bên trái hả tự tránh đi ko cần biết .
Nhiều lần ôm bùng bình, chuẩn bị ra khỏi bùng binh em mừng quá vừa nhấp tí ga thì vớ phải 1 chiếc 2b từ phía tay phải cố chồm qua đầu xe mình để nó đi thẳng
làm e thắng chúi nhủi, các bác nên lưu ý tình huống này vì khi vào bùng binh mắt mình đang đảo như rang lạc, sơ ý 1 tí xíu là sẽ có chuyện
Em đi 1 một nước rồi thì thấy 2 bánh nước nào cũng có hành vi lái xe như nhau, có thể VN là tệ nhất, nhưng cũng không khác nhiều lắm.
Như vậy để cải thiện TNGT chỉ có cách là đi từ Hạn chế xe 2 bánh đến Cấm 2 bánh.
Nhưng để được như vậy thì còn phải trả lời được câu hỏi muôn thưở của 2 bánh: cấm 2 bánh thì đi bằng cái gì ờ VN
Một vòng luẩn quẩn
Như vậy để cải thiện TNGT chỉ có cách là đi từ Hạn chế xe 2 bánh đến Cấm 2 bánh.
Nhưng để được như vậy thì còn phải trả lời được câu hỏi muôn thưở của 2 bánh: cấm 2 bánh thì đi bằng cái gì ờ VN
Một vòng luẩn quẩn
Tối nay xe tôi bị dính một em 2B ngã té vào cản truớc của xe, đoạn gần Bạch Đằng, Chợ Bà Chiểu. Em 2B này thì bị một chiếc 2B khác lấn từ bên trong lấn ra. Cũng may là tôi lái cũng rất chậm nên anh đi 2B cũng không bị hề hấn gì.
Túm lại là cho dù có lái xe cẩn thận cỡ nào đi nữa thì vẫn có thể có va chạm vì bây giờ đường xá quá chật hẹp và đông đúc.
Túm lại là cho dù có lái xe cẩn thận cỡ nào đi nữa thì vẫn có thể có va chạm vì bây giờ đường xá quá chật hẹp và đông đúc.
Đang chạy, một chú 2b chạy trước rớt nón bảo hiểm thắng cái kịch, xém tí ủi thẳng.... >>> ngu. Sao không từ từ vô lề rồi quay lại lụm?????
+ nhà em trong hẻm chính đi ngang qua hàng chục con hẻm phụ, rất nhỏ--> em đề phòng bằng cách: bấm kèn(1,2 tiếng thôi), không chạy quá sát hẻm để phòng nó chui ra bất ngờ còn có đường tránh
+ Còn trên đường thì gần như là em phải liên tục đưa ra phán đoán, chứ không phải tin vào cái mình thấy để hạn tối đa va quẹt với 2b. Phần còn lại tùy thuộc vào "trình" phản xạ của các bác thôi! cái này quan trọng nha, chứ đừng như ông bác sỉ "đạp lộn" là xong phim
+ Còn trên đường thì gần như là em phải liên tục đưa ra phán đoán, chứ không phải tin vào cái mình thấy để hạn tối đa va quẹt với 2b. Phần còn lại tùy thuộc vào "trình" phản xạ của các bác thôi! cái này quan trọng nha, chứ đừng như ông bác sỉ "đạp lộn" là xong phim
Còn mình có 2 duyên nợ là:
- Dừng đèn đỏ, chờ xanh quẹo trái lên cầu Kênh Tẻ. Đèn xanh từ trong bên phải xe, một honda nữ kiệt vuợt lên chặn đầu xe mình để vòng lại 180 độ. Mình chỉ nghe quẹt nhẹ vỉ thắng kịp nhưng sau đó xem lại thì trầy cản. Một sư thầy tình cờ đi ngang rầy nữ quái sao đi ẩu quá con ơi !
- Lần khác, trên đường vào Bình quới, đường kẹt do đang sửa, một anh hùng lái mô tô 3 bánh TQ ngồi sát bên người đẹp vô tư cài số de lui lại xe mình. Kết quả cũng trầy cản mình. Mình thấy ghét thằng cha nào cho xe 3 bánh TQ chạy ở VN mà cái này chỉ là một trong những lý do.
- Dừng đèn đỏ, chờ xanh quẹo trái lên cầu Kênh Tẻ. Đèn xanh từ trong bên phải xe, một honda nữ kiệt vuợt lên chặn đầu xe mình để vòng lại 180 độ. Mình chỉ nghe quẹt nhẹ vỉ thắng kịp nhưng sau đó xem lại thì trầy cản. Một sư thầy tình cờ đi ngang rầy nữ quái sao đi ẩu quá con ơi !
- Lần khác, trên đường vào Bình quới, đường kẹt do đang sửa, một anh hùng lái mô tô 3 bánh TQ ngồi sát bên người đẹp vô tư cài số de lui lại xe mình. Kết quả cũng trầy cản mình. Mình thấy ghét thằng cha nào cho xe 3 bánh TQ chạy ở VN mà cái này chỉ là một trong những lý do.
Last edited by a moderator: