Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Chữa bệnh vặt cho Everest

Hạng B1
22/8/05
84
7
0
RE: Chữa bệnh vặt cho Everest

to @npt

nói thật với bác nhà em cũng có cả HiLander nữa, tuy nhiên đúng là xấu đẹp mỗi người một ý, tranh luận làm gì phải ko bác, có điều FE của em có 2 airbag còn Hiland thì ko
 
Hạng C
22/8/05
587
0
0
RE: Chữa bệnh vặt cho Everest

ủa em tưởng FE 4x2 không có bong bóng mà?
 
O.S.P.D
29/8/05
4.115
424
83
51
Arizona
RE: Chữa bệnh vặt cho Everest

Trích đoạn: noza

Chào các bác chạy FE

Sau gần 2 vạn km em gặp những bệnh lặt vặt, từ bẩm sinh cho tới tự sinh bệnh em liệt kê 1 chút để các bác tham khảo

Ý kiến của bác rất hay, nhưng có một điều là những cái bác nói nó không hợp với cái Topic này....bác nên sửa lại là : Những thứ cần cải tiến thì đúng hơn...vì rơ le kêu lạch cạch là thiết kế, bản chất của nó thế rồi, còn đem cất nó ở đâu để khồng nghe lạch cạch nữa là tùy ( tốn tiền à nha)
 
Hạng B1
22/8/05
84
7
0
RE: Chữa bệnh vặt cho Everest

@petrol

em gọi là bệnh bẩm sinh bác ạ, ví dụ thế này tất cả mọi người sinh ra bàn tay đều có 5 ngón, tự nhiên có người sáu ngón thì người ta gọi đó bệnh bẩm sinh. Trường hợp này cũng thế, rơle còi của các xe hầu hết đều ko kêu, tự nhiên con FE này nó bị kêu thì em chữa ... he he ... mà đùa tí thôi bác ạ .. gọi thế nào chẳng được. Câu bài là chính ý mà .. .he he

Quên còn 1 thứ nữa em định làm là, lắp thêm cho em nó cái đồng hồ điện tử bởi vì FE 4x2 ko có đồng hồ trên xe. Trên cái CD Player thì có nhưng mà em vẫn muốn có một cái gắn cố định trên taplô.

Bác nào có ý tưởng gì thêm nữa thì san sẻ với anh em nhé, thỉnh thoảng chăm chút một tý cho đỡ chán em nó ... :)
 
Tập Lái
15/2/06
32
1
0
RE: Chữa bệnh vặt cho Everest

còn nữa bác noza
bên cạnh 2 nút bấp mở nắp bình xăng và đèn ha no ren còn trống 2 chỗ không biết để lắp cái gì
bác nào chạy Fe 4x4 xem hộ 2 chỗ đấy lắp cái gì với
 
O.S.P.D
29/8/05
4.115
424
83
51
Arizona
RE: Chữa bệnh vặt cho Everest

Trích đoạn: boylearn2man

còn nữa bác noza
bên cạnh 2 nút bấp mở nắp bình xăng và đèn ha no ren còn trống 2 chỗ không biết để lắp cái gì
bác nào chạy Fe 4x4 xem hộ 2 chỗ đấy lắp cái gì với

Thế chổ đó bác có thể lắp một công tắc cho một dàn 12 cái đen PHA trên nóc xe để đi rừng đó bác ( tượng trưng cho 12 con giáp)
hehe
 
Tập Lái
27/9/05
32
0
0
RE: Chữa bệnh vặt cho Everest

Chào cac Pac,
em có hỏi cái đồng hồ trong hãng rùi, nó đòi1,7 tr, em chạy vãi tè luôn.
Cái dàn đèn 5 chiếc, trông rất ngầu, anh em lắp rất nhiều, giá 1,5 tr các Pac a, (con rồng đỏ)
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.477
2.237
113
48
TP.HCM
RE: Chữa bệnh vặt cho Everest

Đồng ý với bác. Thú thật là hồi chiều này em mới chạy thử chiếc FE 4x2 máy dầu của thằng bạn. Phải nói là êm thật, mặc dù hao dầu hơn Hilander em đang chạy nhưng thật sự rất êm, làm em nhìn lại con xe nhà em mà tủi, nó kêu to và rung quá! Cũng may em là dân công trường nên không nề hà lắm! Có điều nếu mua chiếc nữa thì em sẽ lựa FE, nhưng hơi buôn là giá nó lên rồi! :mad:
Trích đoạn: noza

to @npt

nói thật với bác nhà em cũng có cả HiLander nữa, tuy nhiên đúng là xấu đẹp mỗi người một ý, tranh luận làm gì phải ko bác, có điều FE của em có 2 airbag còn Hiland thì ko
 
Tập Lái
15/2/06
32
1
0
RE: Chữa bệnh vặt cho Everest

đồng ý với bác
nhưng cũng chỉ có 1 công tác
còn 1 cái nữa
hay là lắp cái sấy gương chiếu hậu các bác nhỉ

Trích đoạn: petrol

Trích đoạn: boylearn2man

còn nữa bác noza
bên cạnh 2 nút bấp mở nắp bình xăng và đèn ha no ren còn trống 2 chỗ không biết để lắp cái gì
bác nào chạy Fe 4x4 xem hộ 2 chỗ đấy lắp cái gì với

Thế chổ đó bác có thể lắp một công tắc cho một dàn 12 cái đen PHA trên nóc xe để đi rừng đó bác ( tượng trưng cho 12 con giáp)
hehe
 
Hạng B1
22/8/05
84
7
0
RE: Chữa bệnh vặt cho Everest

to @boylearn2man

Chỗ đấy có 2 cái chỗ còn trống, một cái em lắp công tắc đèn của hai cái đèn vàng gắn phía trước. Cái còn lại không làm gì được bởi vì khi tháo ra thì nó là 1 cái hộp có dây điện đi vào, em cũng chưa tìm hiểu nó là cái gì, có vẻ như là cái rơ le xi nhan hay là gì đó, nên cái đó ko tháo ra được. Bác chỉ có thể sử dụng được 1 chỗ thôi.

trên xe 4x4 thì chỗ đấy là cái công tắc bật chế độ 2 cầu nếu mà em ko nhầm, dù cho đã chuyển cần số phụ sang chế độ 4H hoặc 4L thì vẫn phải gài cầu đúng ko các bác. Xe đời cũ thì chạy xuống gài bằng tay ở hai bánh trước, còn trên Ranger hoặc FE 4x4 thì có 1 nút bấm để gài cầu điện. Bác nào biết thì cần fơm nhé, em nhớ mang máng chứ ko chính xác lắm

to @banana16

Em thấy có 1 chú FE lắp 1 cái đồng hồ rất đẹp vào đấy, nó có số điện tử rất to, hôm đấy đứng chờ đèn đỏ em nhìn thấy nhưng ko hỏi được. Lúc nào em tìm thấy thì em sẽ thông báo cho các bác biết.