do dàn phuộc mềm nên khi chạy thân xe bị lắc lư nhiều quá làm say xe đó bác . Ko phải do máy dầu đâu .sao mình có ấn tượng ko tốt vs mấy con Sedona vs Carnival ! lần nào ngồi ké băng sau cũng bị say xe ( máy dầu),
Khung gầm sedona nó không ổn định khi đi qua ổ voi, đường xấu.sao mình có ấn tượng ko tốt vs mấy con Sedona vs Carnival ! lần nào ngồi ké băng sau cũng bị say xe ( máy dầu),
Trước đây đối tác chở mình tham quan xưởng sản xuất ở Vĩnh Lộc, ngồi băng sau chiêc Sedona loại 06 ghế, mà nó lắc kinh hoàng. Chắc do xe nó dài mà thiếu gia cố nên thật sự ko thoải mái ngồi con này chút nào
Phuộc mềm quá dễ bị say xe lắm.Khung gầm sedona nó không ổn định khi đi qua ổ voi, đường xấu.
Trước đây đối tác chở mình tham quan xưởng sản xuất ở Vĩnh Lộc, ngồi băng sau chiêc Sedona loại 06 ghế, mà nó lắc kinh hoàng. Chắc do xe nó dài mà thiếu gia cố nên thật sự ko thoải mái ngồi con này chút nào
Phương án là độ phuộc giảm được 80%.
Phuộc chỉ là 1 trong các yếu tố thôiPhuộc mềm quá dễ bị say xe lắm.
Phương án là độ phuộc giảm được 80%.
còn kết cấu khung gầm chassic , hệ thống treo .. các thứ khác nữa
Quan trọng vẫn là thằng chassic này.Phuộc chỉ là 1 trong các yếu tố thôi
còn kết cấu khung gầm chassic , hệ thống treo .. các thứ khác nữa
Xe hàn nó đi phải gọi là: chòng chành
chứ hơm phải là : bềnh bồng.
chứ hơm phải là : bềnh bồng.
ý mình là các xe mình đi ké dều là máy dầu, chưa có dịp ngồi thử máy xăng, ko bit có khác nhiều ko !do dàn phuộc mềm nên khi chạy thân xe bị lắc lư nhiều quá làm say xe đó bác . Ko phải do máy dầu đâu .
Con này đi đẹp nhưng full tải xe sẽ rất thấp đi đường xấu như VN bất tiện lắm nha. Hùi xưa chạy con Sorento full tải gầm cao mà leo lề còn cạ miết