Chủ đề tương tự
Thời gian sạc pin mất tối thiểu 20-30 phút là một thách thức lớn, không dễ vượt qua của ngành xe điện.
Thiết nghĩ không nên vội cấm xe xăng/dầu. Vì hạ tầng cho nó đã phát triển từ hàng trăm năm. Hơn nữa, nếu all-in vào chỉ duy nhất xe điện thì sẽ sinh ra nhiều hệ lụy, rủi ro. Chẳng hạn như nhà cung ứng điện hay cung ứng nguyên liệu sản xuất pin gây ra các nhiễu động về giá (như cách OPEC áp đặt giá xăng dầu hiện nay vậy). Nên cho chúng tồn tại song song để cùng cạnh tranh, phát triển thì hay hơn. Chỉ là ban hành các chính sách hỗ trợ để xe điện nhanh phổ biến hơn, thay vì ra các chính sách tiêu diệt xe xăng. Nhiên liệu hóa thạch tương lai có thể thay thế bằng H2 hoặc một loại nhiên liệu giá rẻ khác. Hạ tầng điện của nhiều nước trên thế giới cũng chưa đủ khả năng nâng dung lượng cung ứng lên vài chục % chỉ trong một sớm một chiều ...
Thiết nghĩ không nên vội cấm xe xăng/dầu. Vì hạ tầng cho nó đã phát triển từ hàng trăm năm. Hơn nữa, nếu all-in vào chỉ duy nhất xe điện thì sẽ sinh ra nhiều hệ lụy, rủi ro. Chẳng hạn như nhà cung ứng điện hay cung ứng nguyên liệu sản xuất pin gây ra các nhiễu động về giá (như cách OPEC áp đặt giá xăng dầu hiện nay vậy). Nên cho chúng tồn tại song song để cùng cạnh tranh, phát triển thì hay hơn. Chỉ là ban hành các chính sách hỗ trợ để xe điện nhanh phổ biến hơn, thay vì ra các chính sách tiêu diệt xe xăng. Nhiên liệu hóa thạch tương lai có thể thay thế bằng H2 hoặc một loại nhiên liệu giá rẻ khác. Hạ tầng điện của nhiều nước trên thế giới cũng chưa đủ khả năng nâng dung lượng cung ứng lên vài chục % chỉ trong một sớm một chiều ...
Chỉnh sửa cuối:
E đồng ý với bácThời gian sạc pin mất tối thiểu 20-30 phút là một thách thức lớn, không dễ vượt qua của ngành xe điện.
Thiết nghĩ không nên vội cấm xe xăng/dầu. Vì hạ tầng cho nó đã phát triển từ hàng trăm năm. Hơn nữa, nếu all-in vào chỉ duy nhất xe điện thì sẽ sinh ra nhiều hệ lụy, rủi ro. Chẳng hạn như nhà cung ứng điện hay cung ứng nguyên liệu sản xuất pin gây ra các nhiễu động về giá (như cách OPEC áp đặt giá xăng dầu hiện nay vậy). Nên cho chúng tồn tại song song để cùng cạnh tranh, phát triển thì hay hơn. Chỉ là ban hành các chính sách hỗ trợ để xe điện nhanh phổ biến hơn, thay vì ra các chính sách tiêu diệt xe xăng. Nhiên liệu hóa thạch tương lai có thể thay thế bằng H2 hoặc một loại nhiên liệu giá rẻ khác. Hạ tầng điện của nhiều nước trên thế giới cũng chưa đủ khả năng nâng dung lượng cung ứng lên vài chục % chỉ trong một sớm một chiều ...
Cứ xe xăng cho lành. 2050 tính tiếp
Ả Rập Xâu Đi ít năm nữa báo có thêm mỏ dầu cho xem.Thời gian sạc pin mất tối thiểu 20-30 phút là một thách thức lớn, không dễ vượt qua của ngành xe điện.
Thiết nghĩ không nên vội cấm xe xăng/dầu. Vì hạ tầng cho nó đã phát triển từ hàng trăm năm. Hơn nữa, nếu all-in vào chỉ duy nhất xe điện thì sẽ sinh ra nhiều hệ lụy, rủi ro. Chẳng hạn như nhà cung ứng điện hay cung ứng nguyên liệu sản xuất pin gây ra các nhiễu động về giá (như cách OPEC áp đặt giá xăng dầu hiện nay vậy). Nên cho chúng tồn tại song song để cùng cạnh tranh, phát triển thì hay hơn. Chỉ là ban hành các chính sách hỗ trợ để xe điện nhanh phổ biến hơn, thay vì ra các chính sách tiêu diệt xe xăng. Nhiên liệu hóa thạch tương lai có thể thay thế bằng H2 hoặc một loại nhiên liệu giá rẻ khác. Hạ tầng điện của nhiều nước trên thế giới cũng chưa đủ khả năng nâng dung lượng cung ứng lên vài chục % chỉ trong một sớm một chiều ...
Xe điện bán cùng xe xăng cho ai mua thì mua như từ năm 2006 bắt đầu bán là được.
Bày đặt thối mồm cấm cấm làm gì.
Tuỳ theo tiểu bang, tuỳ theo quốc gia ...khó nói là nên hay không nên vào lúc nầy. Nhưng có thể tạm thời là có thể cấm (bỏ) các xe quá ô nhiểm (thường thì 15 năm trở đi) với kiểm tra, bảo dưởng thường xuyên ....Thời gian sạc pin mất tối thiểu 20-30 phút là một thách thức lớn, không dễ vượt qua của ngành xe điện.
Thiết nghĩ không nên vội cấm xe xăng/dầu. Vì hạ tầng cho nó đã phát triển từ hàng trăm năm. Hơn nữa, nếu all-in vào chỉ duy nhất xe điện thì sẽ sinh ra nhiều hệ lụy, rủi ro. Chẳng hạn như nhà cung ứng điện hay cung ứng nguyên liệu sản xuất pin gây ra các nhiễu động về giá (như cách OPEC áp đặt giá xăng dầu hiện nay vậy). Nên cho chúng tồn tại song song để cùng cạnh tranh, phát triển thì hay hơn. Chỉ là ban hành các chính sách hỗ trợ để xe điện nhanh phổ biến hơn, thay vì ra các chính sách tiêu diệt xe xăng. Nhiên liệu hóa thạch tương lai có thể thay thế bằng H2 hoặc một loại nhiên liệu giá rẻ khác. Hạ tầng điện của nhiều nước trên thế giới cũng chưa đủ khả năng nâng dung lượng cung ứng lên vài chục % chỉ trong một sớm một chiều ...
Chưa chứng minh được năng lượng dùng sạc cho xe điện là sạch, và mức độ tác động tới môi trường thấp hơn xe xăng thì đừng có vội cấm xe xăng. Hệ lụy sẽ là rất lớn nếu muốn thực hiện một cuộc chuyển đổi ảnh hưởng đến hàng trăm triệu người chỉ trong vòng chưa tới 20 năm như vậy.Ả Rập Xâu Đi ít năm nữa báo có thêm mỏ dầu cho xem.
Xe điện bán cùng xe xăng cho ai mua thì mua như từ năm 2006 bắt đầu bán là được.
Bày đặt thối mồm cấm cấm làm gì.
Chỉnh sửa cuối:
Tất nhiên rồi bác, tiêu chuẩn khí thải đối với xe có động cơ đốt ngày càng cao hơn mà.Tuỳ theo tiểu bang, tuỳ theo quốc gia ...khó nói là nên hay không nên vào lúc nầy. Nhưng có thể tạm thời là có thể cấm (bỏ) các xe quá ô nhiểm (thường thì 15 năm trở đi) với kiểm tra, bảo dưởng thường xuyên ....
Còn việc đánh giá giữa điện với xăng, cái nào thân thiện môi trường hơn thì không thể nói trong vài câu được.
Xe điện được cái đơn giản hơn xe xăng về các kết cấu linh kiện, cơ khí. Qua đó giúp giảm chi phí bảo dưỡng. Nhưng nếu lỡ có một trong các chi tiết nào đó hư hỏng như inverter, động cơ hay pin thì cái giá để thay thế lại cực kỳ đắt.