RE: Chuẩn bị giảm thuế nhập khẩu ôtô nguyên chiếc
Mình nghĩ có giảm chắc cũng chưa tới tầm với của đại đa số người dân đâu (trong đó có mình luôn ). Kinh nghiệm trước đây mọi người chờ gia nhập WTO giá xe sẽ giảm, rồi chờ thời điểm cho nhập xe cũ để mua xe giá rẻ -> tất cả đều vỡ mộng.
Mình nghĩ có giảm chắc cũng chưa tới tầm với của đại đa số người dân đâu (trong đó có mình luôn ). Kinh nghiệm trước đây mọi người chờ gia nhập WTO giá xe sẽ giảm, rồi chờ thời điểm cho nhập xe cũ để mua xe giá rẻ -> tất cả đều vỡ mộng.
RE: Chuẩn bị giảm thuế nhập khẩu ôtô nguyên chiếc
Theo như phân tích của Vietnamnet cũng hợp lý! chỉ sợ lại làm lợi cho 1 số đối tượng nào đó. Chứ...nếu thật sự xe giảm thì...hoan hô bộ tài chính! cho các hãng hết tí tởn.
Theo như phân tích của Vietnamnet cũng hợp lý! chỉ sợ lại làm lợi cho 1 số đối tượng nào đó. Chứ...nếu thật sự xe giảm thì...hoan hô bộ tài chính! cho các hãng hết tí tởn.
RE: Chuẩn bị giảm thuế nhập khẩu ôtô nguyên chiếc
Phân tích của Vietnam net chỉ là lý thuyết thôi. Kinh doanh mà có lợi nhuận thì ai cũng nhẩy vào bác ạ .
Vấn đề thuế có lẽ bạn và tôi bây giờ mới biết, chứ nhiều chuyên gia thì đang đợi đến thời điểm này để nhập cho nó chắc. Vì nhập trước mà thuế giảm thì tèo a ?
Bạn cứ lục lại tin trên này mà xem, moi nơi đều hẹn đên tháng 9 hàng về .
Nghĩa là tháng 9 này sẽ có nhiều xe cho bác mua đấy. Nếu còn khó khăn thì bật đèn xanh cho Hải quan là xong phim
Phân tích của Vietnam net chỉ là lý thuyết thôi. Kinh doanh mà có lợi nhuận thì ai cũng nhẩy vào bác ạ .
Vấn đề thuế có lẽ bạn và tôi bây giờ mới biết, chứ nhiều chuyên gia thì đang đợi đến thời điểm này để nhập cho nó chắc. Vì nhập trước mà thuế giảm thì tèo a ?
Bạn cứ lục lại tin trên này mà xem, moi nơi đều hẹn đên tháng 9 hàng về .
Nghĩa là tháng 9 này sẽ có nhiều xe cho bác mua đấy. Nếu còn khó khăn thì bật đèn xanh cho Hải quan là xong phim
Trích đoạn: hoangcuong
Theo như phân tích của Vietnamnet cũng hợp lý! chỉ sợ lại làm lợi cho 1 số đối tượng nào đó. Chứ...nếu thật sự xe giảm thì...hoan hô bộ tài chính! cho các hãng hết tí tởn.
Last edited by a moderator:
RE: Chuẩn bị giảm thuế nhập khẩu ôtô nguyên chiếc
Theo quan điểm của các nhà quản lý xhội , khg khuyến khích phát triển oto vì hạ tầng quá kém khg đáp ứng nổi , cho nên theo em ở VN hiện nay, khg thể phổ cập xe hơi cho toàn bộ người dân được , nó sẽ kéo theo nhiều phản ứng dây chuyền trong quản lý . Vd trong ngành kiếm cơm của em là nghề tkế nhà cửa , hiện nay nếu xd 1 chung cư cao tầng , 1 trong những cái được các cơ quan phê duyệt quan tâm là chổ đậu xe , hiện nay theo qui chuẩn thì 6 hộ mới có 1 xe con .
Do vậy , nếu giá có giảm thì các thủ tục cũng sẽ "phức tạp" hơn để giảm số lượng xe
Theo quan điểm của các nhà quản lý xhội , khg khuyến khích phát triển oto vì hạ tầng quá kém khg đáp ứng nổi , cho nên theo em ở VN hiện nay, khg thể phổ cập xe hơi cho toàn bộ người dân được , nó sẽ kéo theo nhiều phản ứng dây chuyền trong quản lý . Vd trong ngành kiếm cơm của em là nghề tkế nhà cửa , hiện nay nếu xd 1 chung cư cao tầng , 1 trong những cái được các cơ quan phê duyệt quan tâm là chổ đậu xe , hiện nay theo qui chuẩn thì 6 hộ mới có 1 xe con .
Do vậy , nếu giá có giảm thì các thủ tục cũng sẽ "phức tạp" hơn để giảm số lượng xe
RE: Chuẩn bị giảm thuế nhập khẩu ôtô nguyên chiếc
A, vậy bác muốn giữ giá xe để bác bán được mấy cái chung cư đó?
Hì hì, em đang tưởng tượng 10 năm nữa, mấy chung cư đó nó có thể so sánh với mấy cái nhà tập thể (xây từ thời 80s) ngày nay.
Em hơi liên tưởng một chút nhé, có gì đụng chạm bác bỏ qua.
A, vậy bác muốn giữ giá xe để bác bán được mấy cái chung cư đó?
Hì hì, em đang tưởng tượng 10 năm nữa, mấy chung cư đó nó có thể so sánh với mấy cái nhà tập thể (xây từ thời 80s) ngày nay.
Em hơi liên tưởng một chút nhé, có gì đụng chạm bác bỏ qua.
RE: Chuẩn bị giảm thuế nhập khẩu ôtô nguyên chiếc
Tôi đồng ý quan điểm của Bác, mặc dù có giảm thuế nhập khẩu đi chăng nữa thì nhà nứơc sẽ tăng các khỏan thu khác, theo tôi nghĩ chắc chắn giá xe sẽ không giảm. Với tình hình đường xá như hiện nay nếu để giá xe rẻ thì mọi người sẽ thay 2B = 4B lúc đó đường đâu mà đi.Trích đoạn: adco
Theo quan điểm của các nhà quản lý xhội , khg khuyến khích phát triển oto vì hạ tầng quá kém khg đáp ứng nổi , cho nên theo em ở VN hiện nay, khg thể phổ cập xe hơi cho toàn bộ người dân được , nó sẽ kéo theo nhiều phản ứng dây chuyền trong quản lý . Vd trong ngành kiếm cơm của em là nghề tkế nhà cửa , hiện nay nếu xd 1 chung cư cao tầng , 1 trong những cái được các cơ quan phê duyệt quan tâm là chổ đậu xe , hiện nay theo qui chuẩn thì 6 hộ mới có 1 xe con .
Do vậy , nếu giá có giảm thì các thủ tục cũng sẽ "phức tạp" hơn để giảm số lượng xe