Có cơ hội kìa, làm luôn cho nó máudaugia24h nói:em đang dư 1 con, bác cần thì sang tên cho bác.rockman nói:Em mà vào box này thường xuyên có lẽ đã mua 1 con bán tải thay vì 1 con sedan 7 chỗ rồi ~_~
Ôi F1 đâu rồi !!!
Ước gì bác Lơ bật cái cục gạch lên hẹn hò nhậu nhẹt, cafe với F1 xóa hết bực bội anh em cùng nhau vui vẻ chém gió thì vui biết mấy.
Chứ đi chém gió mà không có F1 thì thấy thiêu thiếu .... Em Vàng Anh cuối tháng 11 xong, đầu tháng 12 đem đi phá để đưa vào garage tiếp là chuẩn.
Ước gì bác Lơ bật cái cục gạch lên hẹn hò nhậu nhẹt, cafe với F1 xóa hết bực bội anh em cùng nhau vui vẻ chém gió thì vui biết mấy.
Chứ đi chém gió mà không có F1 thì thấy thiêu thiếu .... Em Vàng Anh cuối tháng 11 xong, đầu tháng 12 đem đi phá để đưa vào garage tiếp là chuẩn.
Sửa xe miết đuối ghê hehhehe, sau chuyến "khai vị" chủ nhật rồi, thiệt hại xe em là hết bình, hỏng cảm biến ABS sau, báo lỗi dơ nhiên liệu, hết má phanh dù mới thay cách đây chưa đến 1000km. Đuối ve hehhe
Không đi lại đường mà các bác vừa chiến.daugia24h nói:tức là không trùng với chuyến tuần trước của jeep phải không bác?Phượt nói:Em nói sơ bộ cung đường
Cũng tương tự như hồi chinh phục và cắm trại trên đỉnh Lu Bu, ngày đầu tiên đoàn sẽ chiến cung đường lên đỉnh Con Ó - nơi có sân bay trực thăng dã chiến của Mỹ trước 75. Đỉnh này cao khoảng 700m. Tối đến chúng ta sẽ đốt lửa, cắm trại tại đỉnh núi. Hôm sau sẽ chiến cung khác để "hạ sơn".
Từ năm 1992 em đã có dịp leo đỉnh Con Ó này bằng xe ... căng hải. Hôm rồi tính rủ bác Minh Giang và HuyDmax đi lại nhưng mới đi được một đoạn thì phải quay ra để chọn đi cung mà một số bác bên jeep vừa chiến về cho lành.
Sơ bộ là vậy. Em sẽ chi tiết hơn sau khi trao đổi với thằng bạn thổ địa.
Bắt đầu ở một địa điểm hoàn toàn khác, chiều dài cung này khoảng 40km trong đó, từ điểm xuất phát đến đỉnh Con Ó khoảng 25km. Hôm sau sẽ chiến tiếp 15km còn lại để ra khỏi rừng.
Em tính lên xem lại đường thế nào vì nếu còn mưa thì cung này cũng không dễ nhai. Tuy nhiên thấy toàn là Xe chiến, Nài nòi và Chã xịn tham gia nên đổi ý không đi nữa. Với lại thổ địa vừa nhận lời tiền trạm bằng xe chở gỗ của nó rồi báo lại tình hình sớm. Nếu khủng em cũng dìm hàng, để cùng khám phá mới máu, có gì dính chùm cho vui .
Vì an toàn và sức khỏe, các bác cần chuẩn bị các vật dụng cá nhân để ngủ rừng. Cơ bản là có giày, quần dài, áo dài tay và áo ấm (đỉnh núi này có độ cao hơn Bảo Lộc, cộng thêm xung quanh toàn rừng nên ban đêm hơi lạnh). Bác nào có lều thì mang vì địa điểm trên đó rất thích hợp cắm lều. Và hơn nữa là dành sức cho một đêm cắm trại, cụng lon và chơi bò leo rào thâu đêm nhé các bác
Em khoái nhất quả cụng lon và bò leo rào.Phượt nói:Không đi lại đường mà các bác vừa chiến.daugia24h nói:tức là không trùng với chuyến tuần trước của jeep phải không bác?Phượt nói:Em nói sơ bộ cung đường
Cũng tương tự như hồi chinh phục và cắm trại trên đỉnh Lu Bu, ngày đầu tiên đoàn sẽ chiến cung đường lên đỉnh Con Ó - nơi có sân bay trực thăng dã chiến của Mỹ trước 75. Đỉnh này cao khoảng 700m. Tối đến chúng ta sẽ đốt lửa, cắm trại tại đỉnh núi. Hôm sau sẽ chiến cung khác để "hạ sơn".
Từ năm 1992 em đã có dịp leo đỉnh Con Ó này bằng xe ... căng hải. Hôm rồi tính rủ bác Minh Giang và HuyDmax đi lại nhưng mới đi được một đoạn thì phải quay ra để chọn đi cung mà một số bác bên jeep vừa chiến về cho lành.
Sơ bộ là vậy. Em sẽ chi tiết hơn sau khi trao đổi với thằng bạn thổ địa.
Bắt đầu ở một địa điểm hoàn toàn khác, chiều dài cung này khoảng 40km trong đó, từ điểm xuất phát đến đỉnh Con Ó khoảng 25km. Hôm sau sẽ chiến tiếp 15km còn lại để ra khỏi rừng.
Em tính lên xem lại đường thế nào vì nếu còn mưa thì cung này cũng không dễ nhai. Tuy nhiên thấy toàn là Xe chiến, Nài nòi và Chã xịn tham gia nên đổi ý không đi nữa. Với lại thổ địa vừa nhận lời tiền trạm bằng xe chở gỗ của nó rồi báo lại tình hình sớm. Nếu khủng em cũng dìm hàng, để cùng khám phá mới máu, có gì dính chùm cho vui .
Vì an toàn và sức khỏe, các bác cần chuẩn bị các vật dụng cá nhân để ngủ rừng. Cơ bản là có giày, quần dài, áo dài tay và áo ấm (đỉnh núi này có độ cao hơn Bảo Lộc, cộng thêm xung quanh toàn rừng nên ban đêm hơi lạnh). Bác nào có lều thì mang vì địa điểm trên đó rất thích hợp cắm lều. Và hơn nữa là dành sức cho một đêm cắm trại, cụng lon và chơi bò leo rào thâu đêm nhé các bác. Lâu quá em không có cảm giác này rồi.
Chuyến này thiệt hại nhiều, Triton đỏ cũng về sửa, Dê Mắc cũng có vấn đề kha khá....kvl nói:Sửa xe miết đuối ghê hehhehe, sau chuyến "khai vị" chủ nhật rồi, thiệt hại xe em là hết bình, hỏng cảm biến ABS sau, báo lỗi dơ nhiên liệu, hết má phanh dù mới thay cách đây chưa đến 1000km. Đuối ve hehhe