Kẹt xe là do giao cắt các dòng xe, mở hết ra có bồn binh nó còn kẹt ác liệt nữa, thấy chỗ An Sương có cả cầu vượt còn kẹt là bác hiểu rồi . Giờ có quy hoạch 1 chiều thì may ra bác à.oldgoat nói:Chổ này phải mở cái bùng binh tổ chảng luôn, cộng thêm mở rộng cái đường cạnh sân bay cho xe đi theo hướng đó về HHT mới hết kẹt xe
Cắt lươn làm chỗ quay đầu rồi sẽ phân luồng lại đoạn này.
Coi chừng lÀm thành bẫy nên ae cẩn thận, chú ý hơn
Coi chừng lÀm thành bẫy nên ae cẩn thận, chú ý hơn
Chiều nay đi qua em thấy chuẩn bị dựng cái bảng phân làn xe, làn xe bến trái sát con lươn có hình cái móc câu rồi nhéchjmcanhcut nói:Cắt lươn làm chỗ quay đầu rồi sẽ phân luồng lại đoạn này.
Coi chừng lÀm thành bẫy nên ae cẩn thận, chú ý hơn
khúc mũi tàu này, tuyến Trường Chinh - Cộng Hòa mỗi buổi sáng vào giờ đi làm kẹt kinh khủng, chỗ này mà cho quay đầu buổi sáng thì tình trạng kẹt xe còn nặng hơn nữa
Thấy có bảng rồi mà chưa thấy phân làn cho xe gì quay đầu, bên góc phải vẫn còn bảng cấm xe ô tô quay đầu.